HOA PHONG LAN

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Thanh Nhi | Ngày 12/10/2018 | 115

Chia sẻ tài liệu: HOA PHONG LAN thuộc Các nhà văn, nhà thơ

Nội dung tài liệu:

Triển lãm hoa phong lan tại Singapore
Cập nhật: 13:15 GMT - thứ bảy, 19 tháng 11, 2011

/Hội nghị Hoa Phong lan thế giới đang diễn ra tại Singapore, với một triển lãm 5000 loại hoa phong lan khác nhau tụ hội về đây.








/Đại diện từ các quốc gia trên khắp thế giới tới tham gia sự kiện cứ ba năm được tổ chức một lần để giới thiệu các kỹ năng cấy trồng loài hoa này






/Trong số những người đoạt giải tại triển lãm là Quỹ hoa phong lan trẻ Eric của Jersey (Jersey`s Eric Young Orchid Foundation). Giống hoa phong lan paphiopedilum mang tên "Victoria Village" của họ đoạt giải Reserve Champion Plant năm nay.





/Giải thưởng cao nhất cũng trong thể loại này được trao cho một loài phong lan Đài Loan, Cycnodes Taiwan Gold. Cây phong làn này cũng đoạt giải giống hoa xuất sắc nhất.












/
Nước chủ nhà Singapore cũng không thua kém - với loài phong lan địa phương Dendrobium Iasianthera đoạt giải Giống hoa đặc biệt nhất.






/Đây là lần thứ hai Singapore đăng cai Hội nghị Hoa Phong lan thế giới. Lần đầu là vào năm 1963.






/Với loài phong lan Vanda Miss Joaquim được chọn là loài hoa dân tộc, đặc trưng cho quốc gia này, đây là một thành phố có niềm đam mê với các loài hoa phong lan






/Một số loài phong lan mang tên các nhân vật nổi tiếng, như phong lan Dendrobium Margaret Thatcher, được đặt tên cựu Thủ tướng Anh






/
Tại hội nghị một loài phong lan mới được vinh danh ca sĩ Anh, Sir Elton John. Và bên cạnh nó (bên phải) là một loài phong lan khác được đặt tên Công nương Diana đã quá cố.






/Ngoài triển lãm hoa phong lan, hội nghị còn là một chợ hoa quốc tế. Các nhà tổ chức hy vọng một lượng khách 300 ngàn người tới thăm trong suốt quá trình diễn ra triển lãm.






/
Triển lãm kết thúc vào Chủ nhật, 21/11. Triển lãm Hoa Phong lan thế giới sẽ được tổ chức tại Johannesburg, Nam Phi, vào năm 2014. (Ảnh: Martin Yip)

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Thanh Nhi
Dung lượng: 1,50MB| Lượt tài: 3
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)