Trò chơi thông minh Kidsmart- Toán học

Chia sẻ bởi Đỗ Thị Hoa | Ngày 06/10/2018 | 27

Chia sẻ tài liệu: Trò chơi thông minh Kidsmart- Toán học thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Những trò chơi thông minh Kidsmart

Ngôi nhà Toán học của Millie
Thông qua bảy hoạt động như trò chơi, học sinh học về các số, đếm, cộng, trừ, các hình mẫu, giải bài toán, cỡ, các dạng hình học, và nhiều nhiều khác nữa. Sáu trong bảy hoạt động có cả hai Chế độ Khảo sát và Chế độ Hỏi Đáp, bởi vậy trẻ em làm quen được với những câu trả lời khác nhau (nhiều câu trả lời đúng) và phải suy nghĩ để tìm ra câu trả lời tốt nhất (một câu trả lời tốt nhất). Các hoạt động này giúp trẻ xây dựng được nền móng đối với các khái niệm Toán học và các kỹ năng suy nghĩ cần thiết để xây dựng quan niệm và hiểu biết thế giới xung quanh chúng. Công nghệ mạnh và các phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng được kết hợp với nhau để đảm bảo sự thành công cho học sinh ở nhiều trình độ khác nhau. Ngoài ra còn có bộ phận hình dùng cho những người sử dụng bộ chuyển đổi đơn. Các câu nói được số hoá, rõ ràng cung cấp mô hình hiệu quả để phát triển ngôn ngữ cho trẻ bắt đầu học và học sinh mà tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ. Ngôi nhà Toán học của Millie cũng còn phù hợp để dùng nhiều hoạt động khác. Đoạn Liên kết với bài giảng trong phần Hướng dẫn của cuốn sách cung cấp rất nhiều hoạt động được giáo viên phát triển với nhiều chủ đề khác nhau dùng cho giảng dạy trên lớp và học tại nhà của trẻ nhỏ. Các bảng hoạt động và những minh hoạ cho phép mở rộng và phát triển các hoạt động giúp trẻ có cơ hội học thêm trước và sau khi sử dụng phần mềm. Ngôi nhà Toán học của Millie cung cấp cho học sinh cơ hội để phát triển những nhạy cảm về điều khiển và tính tự tin. Sử dụng máy tính như là một công cụ, học sinh có được một ý thức về sự hoàn thiện và kỹ năng khi chúng sáng tạo, chơi và học.

1/ To – Nhỏ - Vừa: So sánh và chọn cỡ. Thử ba cỡ giầy khác nhau cho 3 nhân vật. 2/Ngôi nhà chuột: Xác định và chọn hình, thiết lập trên khoảng trống hoặc theo một mẫu thiết kế. In và tô màu những gì được thiết kế. 3/ Con số của tôi: Đếm hay thực hiện tính cộng và trừ. Đọc số và tìm ra số của Dorothy. 4/ Bing và Boing: Nhận biết/ xác định mẫu hình. Tạo và hoàn thành các mẫu hình đã được xem và nghe. Thu lại âm thanh cho tranh vẽ. 5/ Con bọ: Nghe và xem số, và số lượng tương ứng. Đặt từ 1 đến 10 mắt, tai, vết đốm, … lên con côn trùng. In và tô màu và thu lại m thanh cho những con côn trùng được tạo ra. 6/ Xưởng làm bánh: Dùng kỹ năng tưởng tượng và đếm. Thử các thiết bị theo thứ tự khác nhau để tạo ra các kết quả khác nhau. Dùng mứt đậu để trang trí cho bánh. 7/ Máy số: Nhận biết số. Xem & nghe những con vật được liệt kê (đếm) khi chúng vọt ra khỏi ngăn kéo. 
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đỗ Thị Hoa
Dung lượng: 79,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)