Quy ­ước đơn vị văn hóa

Chia sẻ bởi Phạm Thị Hằng | Ngày 06/10/2018 | 27

Chia sẻ tài liệu: Quy ­ước đơn vị văn hóa thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

phòng giáo dục thành phố
trường mầm non tiền phong

cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc



Tiền phong , ngày 25 tháng 9 năm 2008


Quy Ước
xây dựng đơn vị văn hoá năm 2008
của trường mầm non tiền phong – thành phố thái bình


Kính gửi: - Liên đoàn lao động Thành phố Thái Bình
- Phòng giáo dục Thành phố Thái Bình

- Thưc hiện quyết định số 129/2007/QĐ-TTg ngày 02/6/2007 của Thủ tướng chính phủ ban hành Quy chế văn hoá công sở tại các cơ quan hành chính nhà nước; Quyết định sơ 2080/QĐ-UB ngày 13/12/2001 của UBND tỉnh Thái Bình về việc ban hành quy định thực hiện nếp sống văn hoá năm 2008.
- Thưc hiện sự chỉ đạo của ban chỉ đạo cuộc vận động phong trào “ toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ’ Thành phố và hướng đẫn của Liên đoàn lao động Thành phố.
Trường Mầm non Tiền Phong Thành Phố Thái Bình xây dựng quy ước như sau
A.Khái quát đặc điểm tình hình
+ Trường Mầm non Tiền Phong được thành lập từ năm 1960, lúc đầu trường chỉ có vài lớp mẫu giáo đến hôm nay trường đã có 11 nhóm lớp .
Trường Mầm non tiền Phong luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố, của cấp uỷ chính quyền phường của các ban nghành đoàn thể, các tổ chức chính trị xã hội và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh trong phường.
Tập thể cán bộ giáo viên trong trường luôn đoàn kết tích cực học tập để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng với yêu cầu của xã hội .
Tỉ lệ trẻ 5 - 6 tuổi vào học đạt 100%
Trẻ 3 - 4 tuổi đạt 96%, trẻ nhà trẻ đạt chỉ tiêu chung của Thành phố, các cháu đến trường được các cô chăm sóc nuôi dưỡng tốt, cháu nào cũng khoẻ và ngoan. Hiện nay trường có 11 nhóm lớp, các cháu có đầy đủ trang thiết bị, đồ

dùng, đồ chơi phục vụ cho việc dạy và học. Đội ngũ giáo viên có 17 đồng chí, 100% là nữ trong đó có 1 giáo viên mới hợp đồng chưa được tham gia đóng BHXH và BHYT. Trường có 1 chi bộ riêng gồm 8 Đảng viên, 1 tổ công đoàn gồm 17 đồng chí. Trình độ trên chuẩn có 9 đồng chí, đang học CĐSP 1 đồng chí, Đại học 2 đ/c còn lại 4 đồng chí đều đạt trình độ chuẩn.
Để duy trì và phát huy truyền thống của trường trong những năm qua về công tác chăm sóc giáo dục trẻ, đồng thời thực hiện tốt quy định của nghành, chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương .
B.Thực hiện các quy ước
Chương I
Quy định chung
Điều1.Tất cả cán bộ, công nhân viên chức đang làm việc trong nhà trường đều phải có trách nhiệm, nghĩa vụ thực hiện quy ước
Điều 2. Quy ước xây dựng cơ quan đơn vị văn hoá dựa trên các nguyên tắc tự nguyện, dân chủ bàn bạc, công khai thống nhất.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Thị Hằng
Dung lượng: 64,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)