Ôn tập Cuối HKI

Chia sẻ bởi Giang Thi Xuan Thuong | Ngày 09/10/2018 | 70

Chia sẻ tài liệu: Ôn tập Cuối HKI thuộc Cùng học Tin học 3

Nội dung tài liệu:

ÔN TẬP HỌC KỲ I

A. TRẮC NGHIỆM – TỰ LUẬN: ( 5đ )
Học sinh khoanh tròn vào đáp án đúng nhất trong các câu hỏi dưới đây.
Câu 1: Máy tính để bàn có mấy bộ phận chính?
A. 2 B. 3 C. 4
Câu 2: Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Blocks?
A. B. C.
Câu 3: Hai phím có gai trên bàn phím là hai phím:
A. F, G B. F, J C. G, J
Câu 4: Có mấy dạng thông tin thường gặp trong cuộc sống?
A. 2 B. 3 C. 4
Câu 5: Các trò chơi Blocks, Dots, Sticks giúp em rèn luyện:
A. Chuột máy tính B. Bàn phím C. Màn hình
Câu 6: Phần mềm nào giúp em học vẽ trên máy tính?
Mario B. Paint C. Blocks
Câu 7: Trong phần mềm soạn thảo văn bản, phím Enter dùng để:
Cách giữa 2 chữ B. Xóa chữ C. Xuống dòng
Câu 8: Để bắt đầu lượt chơi mới, em nhấn phím nào trên bàn phím?
A. Phím F1 B. Phím F2 C. Phím Shift
Câu 9: Công cụ nào sau đây dùng để tô màu?
A.  B.  C. 
Câu 10: Điền vào chỗ trống:
Phim hoạt hình Tom và Jerry cho em thông tin dạng .................................... và dạng.................................... .
Câu 11: Có mấy loại máy tính thường dùng?
A. 1 B. 2 C. 3
Câu 12: Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của phần mềm Paint?
A. B. C.
Câu 13: Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Sticks?
A. B. C.
Câu 14: Tiếng em bé khóc cho em thông tin dạng:
A. Văn bản B. Âm thanh C. Hình ảnh
Câu 15: Các trò chơi Blocks, Dots, Sticks giúp em rèn luyện:
A. Chuột máy tính B. Bàn phím C. Màn hình
Câu 16: Phần mềm nào giúp em tập đánh chữ trên máy tính?
A.Mario B. Paint C. Blocks
Câu 17: Trong Word, để xuống dòng, em nhấn phím:
A.Shift B. Caps Lock C. Enter
Câu 18: Ở trò chơi Blocks, phím F2 dùng để:
A. Bắt đầu lượt chơi mới B. Tắt game C. Phóng to màn hình
Câu 19: Công cụ nào sau đây dùng để vẽ đoạn thẳng?
A.  B.  C.
Câu 20: Điền vào chỗ trống:
Truyện tranh Đô rê mon cho em thông tin dạng .................................... và dạng.................................... .
Câu 21: Nếu thường nhìn gần màn hình, em dễ bị:
A. Sổ mũi B. Cận thị C. Cảm cúm
Câu 22: Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của phần mềm Paint?
A. B. C.
Câu 23: Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Sticks?
A. B. C.
Câu 24: Tiếng trống giờ ra chơi cho em thông tin dạng:
A. Âm thanh B. Văn bản C. Hình ảnh
Câu 25: Phần mềm nào sau đây giúp em rèn luyện chuột máy tính?
A. Phần mềm Word B. Phần mềm Blocks C. Phần mềm Mario
Câu 26: Phần mềm nào giúp em tập đánh chữ trên máy tính?
Mario B. Paint C. Blocks
Câu 27: Trong phần mềm soạn thảo văn bản, phím Enter dùng để:
Cách giữa 2 chữ B. Xóa chữ C. Xuống dòng
Câu 28: Ở trò chơi Dots, muốn chọn chế độ máy tính đi trước, em chọn dòng:
A. Computer Starts B. You Start C. Exit
Câu 29: Công cụ nào sau đây dùng để vẽ đoạn thẳng?
A.  B. C. 
Câu 30: Điền vào chỗ trống:
Bộ xử lý được ví
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Giang Thi Xuan Thuong
Dung lượng: 73,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)