MẪU ĐẠI HỘ CÔNG ĐOÀN

Chia sẻ bởi Đỗ Thị Lan | Ngày 06/10/2018 | 32

Chia sẻ tài liệu: MẪU ĐẠI HỘ CÔNG ĐOÀN thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Đại hội công đoàn

………………………….…..


CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc



(Dự thảo) ĐỀ CƯƠNG BÁO CÁO ĐẠI HỘI CĐCS
NHIỆM KỲ 2010-2012

BÁO CÁO
CỦA BAN CHẤP HÀNH CÔNG ĐOÀN .....................................................
TẠI ĐẠI HỘI CĐCS .....................


Phần thứ nhất Đánh giá khái quát tình hình cán bộ, giáo viên, nhân viên và tổ chức công đoàn

Khái quát đặc điểm, tình hình của đơn vị liên quan đến tổ chức và hoạt động công đoàn ( thuận lợi, khó khăn…)
Khái quát về số lượng, cơ cấu, đặc điểm cán bộ, giáo viên, nhân viên trong đơn vị
Đánh giá tình hình thực hiện chế độ chính sách và những vấn đề liên quan trực tiếp tới việc làm, đời sống của đội ngũ nhà giáo trong đơn vị


Phần thứ hai Kết quả hoạt động công đoàn cơ sở nhiệm kỳ qua

I. Kết quả hoạt động công đoàn ( So sánh với các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2007 -2010, chỉ tiêu nào đạt, chưa đạt, vượt)
1/ Công tác chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động
- Đánh giá vai trò của Công đoàn trong việc thực hiện chế độ chính sách ở đơn vị ra sao?
- Việc xây dựng chương trình kế hoạch chăm lo đời sống?
- Tổ chức xây dựng các loại quỹ chăm lo đời sống?
- Kết quả phong trào xoá đói giảm nghèo?
- Việc chăm lo đời sống tinh thần?
Đánh giá kết quả chung, so sánh với đầu nhiệm kỳ để thấy được sự tiến bộ trong công tác này?
2/ Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao phẩm chất, năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ
- Việc tổ chức triển khai quán triệt, học tập các chỉ thị , nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, của ngành, của tổ chức công đoàn trong suốt nhiệm kỳ.
Cần nêu rõ hình thức đã triển khai, trong nhiệm kỳ đã tổ chức được bao nhiêu lớp, học tập các chỉ thị, nghị quyết nào, bao nhiêu người tham gia, kết quả đã đạt được.
- Việc tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về Đảng, Bác, đất nước, về tổ chức Công đoàn… đã triển khai như thế nào? Nêu kết quả cụ thể của các cuộc thi: Số lượng người tham gia, kết quả đã đạt được.
- Về công tác xây dựng Đảng theo tinh thần Chỉ thị 34 của Ban Bí thư, Chỉ thị 293 của Công đoàn GDVN. Cần làm rõ trách nhiệm của CĐCS trong việc đóng góp ý kiến xây dựng tổ chức Đảng, Chính quyền trong sạch vững mạnh; tuyên truyền giáo dục đoàn viên ý thức phấn đấu vươn lên để được đứng trong hàng ngũ của Đảng; toàn khoá giới thiệu được bao nhiêu người đi học các lớp đối tượng Đảng, đến nay có bao nhiêu người được kết nạp vào Đảng, tỷ lệ đảng viên hiện nay là bao nhiêu? so sánh với nhiệm kỳ trước để thấy được sự tiến bộ.
- Về công tác bồi dưỡng nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn nghiệp vụ góp phần nâng cao trình độ chuẩn và trên chuẩn cho đội ngũ.
+ Công tác tự học tự bồi dưỡng?.
+ Tổ chức các chuyên đề, tập huấn?.
+ Tạo điều kiện cho đoàn viên và lao động đi học tập trung, tại chức. Toàn khoá đã cử bao nhiêu người đi học các lớp tập trung, tại chức. Số lượng giáo viên đạt chuẩn, trên chuẩn? so sánh với đầu nhiệm kỳ rút ra kết luận?
Đánh giá chung về kết quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng, bồi dưỡng nâng cao trình đô: về nhận thức, lập trường tư tưởng, niềm tin đối với Đảng; ý thức trách nhiệm, tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm vươn lên hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công.
3. Kết quả hoạt động CĐCS tham gia quản lý, tổ chức triển khai các phong trào thi đua và các cuộc vận động rộng lớn trong Ngành.
3.1 Phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo
- Nêu rõ trong nhiệm kỳ đã tổ chức phong trào thi đua " Hai tốt" như thế nào? ( phát động thi đua, tổ chức học tập tiêu chuẩn thi đua, tổ chức Hội giảng và tham gia hội giảng các cấp, kết quả?
- Kết quả của phong trào góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở đơn vị? danh hiệu thi đua của tập thể nhà trường, CĐ, tổ chuyên môn, tổ công đoàn qua các
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đỗ Thị Lan
Dung lượng: 55,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)