Khai mac hoi thi

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Minh Thanh | Ngày 06/10/2018 | 30

Chia sẻ tài liệu: khai mac hoi thi thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Khai mạc
hội thi “Bé hoạt động tạo hình và GDBVMT”

Kính thưa quý vị đại biểu .
Thưa các bậc phụ hunynh .
Các cháu về dự hội thi thân mến.
Hoạt động tạo hình và GDBV môi trường cho trẻ ở lứa tuổi MN chiếm vị trí rất quan trọng trong công tác CSGD trẻ.
Bởi vì trẻ ở lứa tuổi MN rất nhạy cảm. Ngay từ tuổi ấu thơ trẻ đã thích được làm quen với nghệ thuật thích nghe những lời ru ngọt ngào của bà của mẹ và những hành vi thói quen nếp sống văn minh. Trẻ đã biết yêu thích cái đẹp,biết ghét cái xấu , đến lứa tuổi MN trẻ biết xé, dán, nặn, biết vẽ biết phối màu để tạo thành những bức tranh đẹp.
Trẻ biết vẽ nặn những đồ dùng cần thiết như: dụng cụ để ăn, để uống, để vệ sinh. Biết chọn những bức tranh có hành vi tốt để tô màu thật đẹp.
Ngoài ra trẻ còn biết lựa chon những nguyên vật liệu sẳn có ở địa phương để tạo thành những bức tranh có nội dung bảo vệ trường lớp của trẻ luôn được xanh- sạch- đẹp
Do đó, HĐTH và GDBVMT cho trẻ MN góp phần rất quan trọng trong chiến lược phát triển con người tạo ra một lớp người có đầy đủ kiến thức về BVMT biết giữ gìn sức khoẻ, biết lựa chọn những hành vi đúng để bảo vệ sức khoẻ cho mình và sau này trẻ ước mơ được trở thành những chàng hoạ sỹ vẽ nên những bức tranh thể hiện được vẽ đẹp của quê hương đất nước,nặn những bức tượng thần có nội dung giáo dục mỗi người phải giữ gìn môi trường xanh , sạch ,đẹp.
Hội thi “Bé hoạt động tạo hình và GDBVMT”thực sự là 1 sân chơi bổ ích thông qua hội thi giúp trẻ được thể hiện năng khiếu xé, cắt, dán, tô màu, biết cách bố cục tạo những bức tranh theo ý tưởng của trẻ về những hành vi vệ sinh cá nhân ,bảo vệ trường lớp xanh sạch đẹp thông qua các trò chơi giứp trẻ mạnh dạn tự tin phát trtiển ngôn ngữ , năng khiếu âm nhạc, khả năng tư duy trí tượngvà sáng tạo .
Hơn nữa qua hội thi giứp cho các bậc phụ huynh và cộng đồng hiểu sâu hơn về ngành học MN ,Qua hội thi đánh giá được chất lượng và cách vận dụng lồng ghép ĐMPP CSGD trẻ ở lứa tuổi MN của các giáo viên
Hôm nay được sự thống nhất của phòng GD&ĐT Cam Lộ, UB ND Xã Cam Nghĩa cho phép trường tổ chức hội thi “Bé hoạt động tạo hình vàGDBV MT”
Cho phép tôi gửi lời cám ơn đến quý vị đại biểu , các chú các cô, các cổ động viên đã giành chút ít thời gian đến dự và cổ vủ hội thi.Đặc biệt cô gửi lời chúc 27 cháu về dự hội thi mạnh dạn tự tin và chiến thắng cố gắng thể hiện hết khả năng của mình .
Tôi xin khai mạc hội thi ./.
















Bảng tổng hợp điểm hội thi “bé hoạt động tạo hình và giáo dục bvmt”

TT

 Đội

Điểm màn chào hỏi
Điểm phần bé khéo tay
 Điểm phần chung sức
TĐ
Giải



GK1
GK2
GK3
TC
GK1
GK2
GK3

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Minh Thanh
Dung lượng: 63,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)