Doan TN

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Nga | Ngày 06/10/2018 | 29

Chia sẻ tài liệu: Doan TN thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

đoàn thanh niên cộng sản hồ chí minh

Bạch long ngày 8/ 12/ 2009


Báo cáo
thành tích phong trào hoạt động của chi đoàn trường mầm non bạch long
nhiệm kỳ 2008-2009
A đặc điểm tình hình
1/Thuận lợi
đội ngũ đoàn viên 100% là nữ nhiệt tình trong công việc số đoàn viên trong chi đoàn chiếm 60% trong tổng số cán bộ giáo viên trong trường nên co nhiều thuận lợi cho mọi hoạt động
ợc ban thường vụ đoàn xã ban giam hiệu, chi bộ trường quan tâm chỉ đạo .
Chi đoàn có nề nếp phong trào văn hoá văn nghệ.
2/Khó khăn
năm 2008-2009 co s2 đ/c đoàn viên chưa được hợp đồng đóng bảo hiểm mức thu nhập còn thập so với các đoàn viên.
số đoàn viên đang trong độ tuổi sinh con nên phần nào ảnh hưởng đến công tác chăm sóc giáo dục.
Do điều kiện trường lớp chưa được quy h oạch đoàn viên đứng lớp ở hầu hết các khu trong xã nên việc sinh hoạt càng khó khăn.
3/ nh giá kết quả đã được nhậm kỳ 2008-2009
- để thực hiện tốt công tác csgd năm học chi đoàn cùng nhà trường nêu cao khẩu hiệu “đẩy mạnh ứng dụng thông tin vào trong các tiết dạy tới tưng lớp, từng đoàn viên nên đã thu được kết quả sau:
đoàn viên chủ nhiệm lớp vận động trẻ đến lớp đúng độ tưổi đạt 100% kế hoạch
lệ chuyên cần, tỉ lệ nuôi ăn bán trú càng ngày càng tăng được nhà trường đánh giá tốt.
các hội thi viết skkn, đề tài khoa học, làm đồ dùng đồ chơI phục vụ cho giảng dạy…100%đoàn viên dều tham gia được đánh giá xếp loại a cấp trương, huyện.
hội thi bé đọc thơ hay kể truyện giaỏi 100% các lớp của các đồng chí đoàn viên làm chủ nhiệm đểu tham gia, mỗi lớp có từ 3 đến 7 cháu đạt loại giỏi cấp huyện.
đoàn phối hợp với nhà trường tham gia biểu diễn các tiết mục văn hoá văn hoá văn nghệ, nhằm tuyên truyền các nhiệm vụ của nhà trường, nhiệm vụ chính trị của địa phương, của ngành giáo dục được đánh giá chất lượng và là chi đoàn có phong trào văn hoá văn nghệ sôi nổi
Các đồng chí đoàn viên phối kết hợp vơí nhà trường, hội cha mẹ học sinh, các đoàn thể khác đẩy mạnh làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục tạo nguồn kinh phí đầu tư tăng cường cơ sở vật chất cho trường lớp được các cấp lãnh đạo ghi nhận.
100% các đoàn viên trong chi đoàn đạt danh hiệu lao động tiên tiến trong đó có 2 đ/c đạt danh hiệu chính sách thi đua cấp huyện.
* ạt đông của đoàn
- 100% các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn tích cực tham gia vào các hoạt động, các phong trào thi đua do đoàn các cấp phát động như: ủng hộ các quỹ vì trẻ thơ, quỹ xoá nhà tranh cho cựu thanh niên xung phong tỉnh nam định, quỹ ủng hộ đồng bào lũ lụt…được xã đoàn đánh giá cao.
- gia lao động tình ngưyện vì môi trường xanh do xã đoàn phát động đoàn viên thanh niên đều nêu cao vai trò trách nhiệm lao động xây dựng
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Nga
Dung lượng: 30,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)