Dien van khai giang

Chia sẻ bởi Trịnh Thị Nhặn | Ngày 06/10/2018 | 30

Chia sẻ tài liệu: dien van khai giang thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

diễn văn khai giảng năm học 2009 - 2010
trường thcs vinh quang
Kính thưa các vị đại biểu !
Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh thân mến !
Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỉ niệm 64 năm cách mạng tháng Tám thành công và quốc khánh 2/9, kỷ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ. Hoà chung cùng niềm vui của thầy, trò cả nước náo nức đón chào năm học mới, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường THCS Vinh Quang tưng bừng chào đón năm học 2009 - 2010 với nhiều niềm vui và nhiệm vụ mới. Trước khi bước vào năm học mới chúng ta hãy điểm lại những thành tích đã được trong năm học 2008-2009 để biết được những cố gắng và những nỗ lực mà nhà trường đã đạt được, để trên đà khí thế ấy, chúng ta tự tin phấn khởi bước vào năm học mới với niền tin thắng lợi mới.

Kính thưa các vị đại biểu !
Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!
Năm học 2008-2009 trường THCS Vinh Quang có 12 lớp, với tổng số học sinh là 403 em, số CBGV, NV là 33. Cơ sở vật chất, thiết bị dạy học tạm đủ. ường luôn được Đảng chính quyền, hội cha mẹ HS và nhân dân xã Vinh Quang quan tâm tạo điều kiện về cơ sở vật chất và môi trường giáo dục tốt để trường hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra. Đây là những điều kiện thuận lợi để cho nhà trường đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt. Bằng sự quyết tâm không mệt mỏi của tập thể cán bộ giáo viên, sự cố gắng vươn lên không ngừng của các em học sinh, năm học này nhà trường có 29 em đạt học sinh giỏi toàn diện, 155 em đạt học sinh tiên tiến, có 280 em đạt hạnh kiểm loại tốt. Tỉ lệ lên lớp đạt 96,7%, tốt nghiệp lớp 9 đạt 90,5%; 70/95 em trúng tuyển vào lớp 10 THPT đợt 1 đạt 73,7% . Nhà trường có 59 em đạt HSG cấp Huyện; 2 em đạt HSG cấp thành phố, 1 em đạt học sinh giỏi quốc gia ; 2 thầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố, 6 thầy cô giáo được đề nghị đạt danh hiệu CSTĐ cấp cơ sở, 22 thầy cô được đề nghị đạt danh hiệu lao động tiên tiến. Các đoàn thể trong trường đều đạt vững mạnh và vững mạnh xuất sắc. Tập thể nhà trường được đề nghị tập thể lao động tiên tiến. Đây là những tiền đề thuận lợi tạo động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới.
Kính thưa các vị đại biểu !
Kính thưa các thầy, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh!
Năm học 2009-2010 là năm học trường THCS Vinh Quang chào đón năm học mới với 12 lớp, tổng số 396 học sinh và 39 CBGV, nhân viên.
Năm học 2009- 2010 là năm học thứ 4 thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X, là năm thứ tư thực hiện Chỉ thị 06 cuả Bộ Chính trị về “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tiếp tục thực hiện Chỉ thị 33 của Thủ tướng Chính phủ về khắc phục tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục và hưởng ứng cuộc vận động “Hai khô
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trịnh Thị Nhặn
Dung lượng: 45,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)