Dien van khai giang

Chia sẻ bởi Trịnh Thị Nhặn | Ngày 06/10/2018 | 28

Chia sẻ tài liệu: dien van khai giang thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Diễn văn khai giảng
Năm học 2009 -2010
Trường mầm non Hoa Hồng

Kính thưa đồng chí: Cao sĩ thự CTUBND xã Quảng Phú, Đồng chí nguyễn Thị Xoan CTHNDTT xã Quảng phú
Kính thưa các đồng chí đại diện cấp uỷ, chính quyền, các ban nghành , đoàn thể, BCH hội doanh nghiệp làng nghề thôn quảng bố.
Kính thưa các vị đại biểu.
Kính thưa các bậc cha mẹ học sinh.
Thưa toàn thể các đồng chí giáo viên cùng các cháu học sinh yêu quý.
Hoà trong không khí tưng bừng của nhân dân cả nước nói chung, đang thi đua lập nhiều thành tích đón chào kỷ niệm 64 năm cách mạng tháng 8 thành công và quốc khánh nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt nam , kỷ niệm 40 năm thực hiện di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh, đây cũng là thời điểm nhân dân cả nước nô nức trong ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Hôm nay cô trò trường mầm non hoa Hồng đã tề tựu đông đủ về đây với bao niềm vui náo nức chuẩn bị hành trang cho một năm học mới với nhiều hứa hẹn và thành công mới.
Cho phép tôi thay mặt cho tập thể hội đồng giáo dục trường Mầm non Hoa Hồng xin nhiệt liệt chào mừng các vị đại biểu – các vị khách quý đến dự lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Hoa Hồng một lời chúc sức khoẻ vá lời chào trân trọng nhất. Sự có mặt của các quý vị chính là niềm động viên khích lệ vô cùng to lớn đối với cô trò chúng tôi.
Chúc tập thể CBGV cùng các cháu học sinh trong trường một lời chúc sức khoẻ, đoàn kết và lời chào năm học mới, cùng ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Kính thưa các vị đại biểu, kính thưa các cô giáo cùng toàn thể các cháu học sinh yêu quý
Năm học 2008 – 2009 đã khép lại với những thành tích đáng kể mà nhà trường đã đạt được đó là:
Một năm học mang ý nghĩa hết sức trọng đại năm học tiếp tục thực hiện chỉ đạo của nghành về XDTHTH-HSTC và thực hiện các cuộc vận động lớn . Tổng kết 10 năm thực hiện nghị quyết trung ương II –khoá 8 của Đảng
Đây cũng là năm học của nghành giáo dục mầm non huyện nhà chỉ đạo thực hiện thí điểm giáo dục mầm non tại 6 đơn vị trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia. Để nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy phát huy tính tích cực và vai trò chủ đạo của học sinh. Vì vậy với năm học này chúng ta cần phát huy những thành quả của nhà trường trong năm học qua cụ thể là:
1. Về số lượng: Toàn trường gồm có 10 nhóm lớp với 16 CBGV và CNV trong đó:
- Có 7 lớp mới với 235 cháu và 3 nhóm tập thể với 75 cháu.
2. Chất lượng:
- Tỉ lệ bé ngoan: 95% - các môn văn hoá đạt từ 94 – 95 %
- Trường vẫn duy trì đều đặn việc ăn bán trú và ăn phụ thường xuyên, giúp cho các cháu phát triển và tăng trưởng đồng đều, có nề nếp học tập tốt,
- Trường đạt tập thể LĐTT – giữ vững là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và đang tiếp tục phấn đấu đạt chuẩn mức II trong năm học tới.
- Các hoạt động học tập của học
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trịnh Thị Nhặn
Dung lượng: 35,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)