Đề Tin lớp 3 HK2 năm học 2015 - 2016
Chia sẻ bởi Quỳnh Hoa |
Ngày 09/10/2018 |
101
Chia sẻ tài liệu: Đề Tin lớp 3 HK2 năm học 2015 - 2016 thuộc Cùng học Tin học 3
Nội dung tài liệu:
PHÒNG GD&ĐT ĐAN PHƯỢNG
Trường Tiểu học Đan Phượng
*****
KIỂM TRA HỌC KỲ II
MÔN TIN HỌC - LỚP 3
(Thời gian: 40 phút)
Năm học: 2015 - 2016
Họ và tên:………………………………………….. Lớp:…………..
Điểm:………..
Nhận xét:………………
…………………………
…………………………
…………………………
Giáo viên chấm
(Ký, ghi rõ họ tên)
Phụ huynh
(Ký, ghi rõ họ tên)
PHẦN I. TRẮC NGHIỆM (4 điểm)
Khoanh vào đáp án đúng trong những câu sau:
Câu 1: Truyện tranh là sản phẩm của mấy loại thông tin?
1 B. 2 C. 3 D. 4
Câu 2. Em hãy cho biết trong các biểu tượng dưới đây biểu tượng nào là biểu tượng của phần mềm soạn thảo ?
A. B. C. D.
Câu 3. Quy tắc gõ chữ có dấu là?
A. Gõ dấu trước, gõ chữ sau. B. Gõ chữ trước, gõ dấu sau.
C. Cả A và B đều đúng. D. Cả A và B đều sai.
Câu 4: Trên vùng soạn thảo có một vạch thẳng đứng nhấp nháy gọi là gì?
A. Con trỏ soạn chuột B. Con trỏ soạn thảo C. Cả A và B đều sai
Câu 5: Trong phần mềm vẽ hình Paint đâu là công cụ vẽ đường cong?
A. B. C. D.
Câu 6: Trong kiểu gõ Telex để gõ dấu sắc, em thực hiện gõ chữ gì?
F B. S C. J D. X
Câu 7: Để gõ được chữ hoa, em có thể sử dụng phím nào?
A. Shift B. Caps Lock C. Cả A và B
Câu 8: Với kiểu gõ Telex để gõ chữ "Ư" em gõ:
A. U + W B. U + U C. W + W D. O + W
PHẦN II. TỰ LUẬN (6 điểm)
Câu 1: (3 điểm) Em hãy viết quy tắc gõ các chữ sau thẻo kiểu Telex
Để có chữ
Em gõ
ă
â
đ
ê
ơ
ư
ô
Câu 2: (1 điểm) Em hãy viết các từ sau theo kiểu Telex
Trường em: Truwowngf em
Đan Phượng:
Nắng sân trường:
Câu 3: (2 điểm) Em hãy ghép mỗi ô ở cột thứ nhất với ô tương ứng ở cột thứ hai để biết tác dụng đúng của các biểu tượng trong phần mềm cùng em học toán 3.
Làm lại bài
Làm phép tính tiếp theo
Thoát
Kiểm tra kết quả
Trường Tiểu học Đan Phượng
*****
KIỂM TRA HỌC KỲ II
MÔN TIN HỌC - LỚP 3
(Thời gian: 40 phút)
Năm học: 2015 - 2016
Họ và tên:………………………………………….. Lớp:…………..
Điểm:………..
Nhận xét:………………
…………………………
…………………………
…………………………
Giáo viên chấm
(Ký, ghi rõ họ tên)
Phụ huynh
(Ký, ghi rõ họ tên)
PHẦN I. TRẮC NGHIỆM (4 điểm)
Khoanh vào đáp án đúng trong những câu sau:
Câu 1: Truyện tranh là sản phẩm của mấy loại thông tin?
1 B. 2 C. 3 D. 4
Câu 2. Em hãy cho biết trong các biểu tượng dưới đây biểu tượng nào là biểu tượng của phần mềm soạn thảo ?
A. B. C. D.
Câu 3. Quy tắc gõ chữ có dấu là?
A. Gõ dấu trước, gõ chữ sau. B. Gõ chữ trước, gõ dấu sau.
C. Cả A và B đều đúng. D. Cả A và B đều sai.
Câu 4: Trên vùng soạn thảo có một vạch thẳng đứng nhấp nháy gọi là gì?
A. Con trỏ soạn chuột B. Con trỏ soạn thảo C. Cả A và B đều sai
Câu 5: Trong phần mềm vẽ hình Paint đâu là công cụ vẽ đường cong?
A. B. C. D.
Câu 6: Trong kiểu gõ Telex để gõ dấu sắc, em thực hiện gõ chữ gì?
F B. S C. J D. X
Câu 7: Để gõ được chữ hoa, em có thể sử dụng phím nào?
A. Shift B. Caps Lock C. Cả A và B
Câu 8: Với kiểu gõ Telex để gõ chữ "Ư" em gõ:
A. U + W B. U + U C. W + W D. O + W
PHẦN II. TỰ LUẬN (6 điểm)
Câu 1: (3 điểm) Em hãy viết quy tắc gõ các chữ sau thẻo kiểu Telex
Để có chữ
Em gõ
ă
â
đ
ê
ơ
ư
ô
Câu 2: (1 điểm) Em hãy viết các từ sau theo kiểu Telex
Trường em: Truwowngf em
Đan Phượng:
Nắng sân trường:
Câu 3: (2 điểm) Em hãy ghép mỗi ô ở cột thứ nhất với ô tương ứng ở cột thứ hai để biết tác dụng đúng của các biểu tượng trong phần mềm cùng em học toán 3.
Làm lại bài
Làm phép tính tiếp theo
Thoát
Kiểm tra kết quả
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Quỳnh Hoa
Dung lượng: 85,00KB|
Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)