De thi hk 2 tin 3

Chia sẻ bởi Quach Ngoc Diep | Ngày 09/10/2018 | 42

Chia sẻ tài liệu: de thi hk 2 tin 3 thuộc Cùng học Tin học 3

Nội dung tài liệu:

TUÂN 35
Thứ....... ngày........ tháng......năm 2014

KIỂM TRA HỌC KÌ 2
Đề 1
Câu 1: Em hãy viết các bộ phận quan trọng của máy tính để bàn.
Câu 2: Điền Đ vào ô vuông cuối câu đúng nghĩa và S vào ô vuông cuối câu sai nghĩa dưới đây:
Máy tính giúp em học làm toán, học vẽ
Em không thể chơi trò chơi trên máy tính
Máy tính giúp em liên lạc với bạn bè.
Có nhiều loại máy tính khác nhau.

Câu 3: Điền từ thích hợp vào chỗ chấm để được câu hoàn chỉnh.
Màn hình máy tính có cấu tạo và hình dạng giống như…………………………
Kết quả làm việc của máy tính hiện ra trên……………………………………….
Em điều khiển máy tính bằng…………………………………………………….
Câu 4: Em hãy thay các từ gạch chân bằng các từ đúng nghĩa.
Máy tính làm việc rất chậm chạm.
Máy tính luôn cho kết quả không chính xác.

Đề 2
Câu 1: Lên lớp 3 em có thêm người bạn mới là:
A. Chiếc máy tính. B. Chiếc cặp sách. D. Cây bút.
Câu 2: Máy tính để bàn gồm mấy bộ phận ?
A. 4 C. 3
B. 2 D. 1.
Câu 3: Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra ở:
A. Màn hình. C. Chuột.
B. Bàn phím. D. Phần thân máy.
Câu 4: Nếu thường nhìn gần màn hình em dễ bị:
A. Ho. C. Sổ mũi. B. Cận thị. D. Đau cổ tay.
Câu 5: Quyển truyện cho em thông tin dạng:
A. Văn bản. C. Hình ảnh. B. Âm thanh. D. Văn bản, hình ảnh.
Câu 6: Hàng phím để làm mốc cho việc đặt các ngón tay:
A. Hàng phím số. C. Hàng phím trên.
B. Hàng phím cơ sở. D. Hàng phím dưới.
Câu 7: Hai phím có gai ở hàng phím cơ sở:
A. S, H. C. D, L. B. D, K. D. F, J.
Câu 8: Khởi động trò chơi Sticks nháy đúp chuột vào biểu tượng:
A. B.  C. 
Câu 9: Để bắt đầu lượt chơi mới em nhấn phím:
A. F1 B. F2 C. F3.
Câu 10: Hàng phím cơ sở gồm các phím:
A. 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 0 C. Z, X, C, V, B, N, M, ,< , .>, /?
B. Q, W, E, R, T, Y, U, I, O, P D. A, S, D, F, G, H, J, K, L, ;
Câu 11: Biểu tượng để mở chương trình soạn thảo văn bản Word:
A.  C. 
B.  D. 
Câu 12: Phần mềm luyện gõ MARIO đọc là:
A. Ma – rí - ô. C. Mà - ri – o. B. Ma – ri – o. D. Ma – ri - ô.
Câu 13: Nút NEXT trong phần mềm MARIO có tác dụng:
A. Quay về màn hình chính. C. Thoát khỏi phần mềm.
B. Để luyện tập tiếp.
Câu 14: Biểu tượng để mở phần mềm Paint (vẽ) là:
A.  B.  C. 
Câu 15: Để tô màu em dùng công cụ:
A.  B.  C. 
Câu 16: Để chọn màu vẽ trong hộp màu em cần:
A. Nháy nút chuột phải. C. Nháy nút trái chuột.
B. Nháy đúp nút trái chuột. D. Nháy đúp nút trái chuột.
Câu 17: Để chọn màu nền trong hộp màu em cần:
A. Nháy nút chuột phải. C. Nháy nút trái chuột.
B. Nháy đúp nút trái chuột. D. Nháy đúp nút trái chuột.
Câu 18: Muốn vẽ đoạn thẳng nằm ngang hoặc đoạn thẳng đứng, em nhấn giữ phím:
A. Ctrl. C. Shift. B. Alt. D. Delete.
Câu 19: Công cụ để tẩy một vùng trên hình:
A.  B. 
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Quach Ngoc Diep
Dung lượng: 52,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)