Đề thi cuối kỳ 2 lớp 3 năm học 2016 -2017
Chia sẻ bởi Văn Công Sỹ |
Ngày 09/10/2018 |
68
Chia sẻ tài liệu: Đề thi cuối kỳ 2 lớp 3 năm học 2016 -2017 thuộc Cùng học Tin học 3
Nội dung tài liệu:
MA TRẬN ĐỀ MÔN TIN HỌC LỚP 3 CUỐI KỲ II
NĂM HỌC 2016 - 2017
1. MA TRẬN CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG
Nội dung
kiến thức
Mức độ 1
(Nhận biết)
Mức độ 2
(Thông hiểu)
Mức độ 3
(Vận dụng thấp)
Mức độ 4
(Vận dụng cao)
1. Phần mềm
đồ hoạ: Sao
chép màu từ
màu có sẵn
- Niêu được công cụ
sao chép màu (A.1)
- Phát biểu được các
bướcthực hiện sao
chép màu
ND1.Mức1.x
- So sánh được hai
Cách saochépmàu
sử dụng ô trung gian:là ô hiển thị màu vẽ hoặc ô hiển thị màu nền
- So sánh được sự
Khác nhau giữa các kiểu sao chép:sao chép nội dung và sao chép thuộc tính
(A.2)
ND1.Mức2.x
- Thực hiện được
việc tô màu cho
một hình vẽ dựa trên màu đã có của một hình khác
(B.1)
ND1.Mức3.
2. Soạn thảo
văn bản tiếng
Việt đơn giản
- Nêuđược các thành phần giao diện phần mềm soạn thảo văn bản
- Nêu được tác dụng của các phím Capslock, Shift,
Delete, Backspace
- Nêu được cách gõ
chữ cái tiếng Việt
- Nêu được cách gõ
dấu tiếng Việt ở chế độ gõ Telex hoặc VNI (A.3)
ND2.Mức1.x
Giải thích được một
số tình huống đơn
giản không gõ được
chữ hoặc dấu tiếng
Việt như mong muốn
(A.4)
ND2.Mức2.x
Gõ và sửa được những từ tiếng Việt tại nhữngvị
Trí mong muốn nhờ các phím định vị con trỏ soạn thảo và các phím điều khiển khác
ND2.Mức3.x
Gõ và sửa được những văn bản tiếng Việt ngắn
như: Bài thơ, bài
hát hoặc một đoạn
văn
(B.2)
ND2.Mức4.x
3. Phần mềm
học tập: Học
toán lớp 3
- Thực hiện được thao tác mở/đóng
phần mềm học toán
- Nêu được ý nghĩa
của các biểu tượng,
các thành phần của
phần mềm và tương
tác được với chúng (A.5)
ND3.Mức1.x
Nêu được trình tự
Các bước cần tiến
Hành để thực hiện
được một phéptoán
hoặc xem kết quả
(A.6)
ND3.Mức2.x
Sử dụng được phần
mềm để thực hiện
được các phép tính
lớp 3 theo yêu cầu
ND3.Mức3.x
4. Phần mềm
học tập: Tập
làm các công
việc gia đình
-Thực hiện được
Thao tác mở/đóng
phần mềm Làm công việc gia đình
- Nêu được ý nghĩa
các biểu tượng, các thành phần của phần mềm và tương tác được với chúng
(A.7)
ND4.Mức1.x
- Thực hiện được
Thao tác mở/đóng
phần mềm Làm công việc gia đình
- Nêu được ý nghĩa các biểu tượng,các thành phần của phần mềmvà tương tác
ND4.Mức2.x
Nhận ra các đồ vật
Quen thuộc trong
một phòng hay một
nơi nào đó nên được xếp lại ngay ngắn
hoặc để vào vị trí hợp lí
ND4.Mức3.x
5. Phần mềm
học tập: Học
tiếng Anh
- Thực hiện được
Thao tác mở/đóng
phần mềm học tiếng Anh. (A.8)
- Nêu được ý nghĩa
của các biểu tượng, các thành
phần của phần mềm và tương tác được với chúng
ND5.Mức1.x
Nêu được trình tự
Các bước cần thực
hiện để trả lời các câu hỏi của giáo viên trong lớp học chữ cái hoặc lớp học từ vựng
tiếng Anh
(trong phần mềm)
ND5.Mức2.x
Sử dụng được phần mềm học tiếng Anh
để học được chữ cái và từ vựng tiếng Anh
theo hướng dẫn của
phần mềm
ND5.Mức3.x
- Trả lời được các câu hỏi về chữ cái và từ vựng tiếng Anh (có trong phần mềm)
ND5.Mức4.x
2. MA TRẬN ĐỀ THEO SỐ CÂU, SỐ ĐIỂM
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Văn Công Sỹ
Dung lượng: 2,11MB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)