đề Kt HKI- 2014-2015
Chia sẻ bởi đào thị nhàn |
Ngày 09/10/2018 |
50
Chia sẻ tài liệu: đề Kt HKI- 2014-2015 thuộc Cùng học Tin học 3
Nội dung tài liệu:
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG T.H CAO VIÊN II
BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ I
NĂM HỌC 2014 - 2015
MÔN TIN HỌC
(Thời gian làm bài: 30 phút)
Họ và tên:.........................................................................Lớp:...................................
Điểm
GK1:...............................................................................
GK2:...............................................................................
Câu 1: Em hãy chỉ ra đâu là biểu tượng của phần mềm BLOCKS:
a. b. c. d.
Câu 2: Hai phím em phải nhớ nhất của bàn phím:
a. F và G b. F và J c. G và J d. H và J
Câu 3: Để khởi động một chương trình em phải làm thế nào :
a. Nháy chuột vào chương trình.
b. Nháy chuột phải vào chương trình
c. Nháy đúp chuột vào chương trình.
Câu 4: Để dừng MARIO giữa chừng em phải nhấn phím gì:
a. KSC b. ESC c. ASC d. SEC
Câu 5: Hãy tìm người bạn mới của em dựa các gợi ý sau:
a b c d e g h
a. Phím chữ cuối cùng của hàng phím dưới.
b. Phím chữ đầu tiên của hàng cơ sở
c. Phím chữ thứ sáu của hàng phím trên.
d. Phím nằm giữa các phím R và Y.
e. Phím chữ thứ ba của hàng phím trên tính từ bên phải.
g. Phím chữ thứ hai của hàng phím dưới tính từ bên phải.
h. Phím chữ nằm giữa hai phím có gai cạnh phím có gai bên phải.
Câu 6: Có mấy dạng thông tin:
a. Dạng âm thanh b. Dạng hình ảnh
c. Dạng văn bản d. cả ba ý trên đều đúng
Câu 7: Mario có mấy mức :
a. 3 b. 4 c. 5 d. 1
Câu 8: Muốn chơi tiếp bài mới trong DOST em phải làm gì:
a. F1 và game chọn new game b. F2 và game chọn new game
c. F3 và game chọn new game d. F4 và game chọn new game
Câu 9: Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:
a. Khi xem phim hoạt hình, em nhận thông tin dạng .......................................... và dạng..........................................
b. Đọc truyện tranh em nhận thông tin dạng .......................và dạng....................
c. Khi nghe hát em nhận được thông tin dạng......................................................
Câu 10: Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:
a. Màn hình máy tính có cấu tạo và hình dạng giống như ...................................
b. Người ta coi ................................................................là bộ não của máy tính.
c. Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra trên....................................................
d. Em điều khiển chuột máy tín bằng..............................và.................................
HUYỆN THANH OAI
TRƯỜNG T.H CAO VIÊN II
BÀI KIỂM TRA HỌC KỲ I
NĂM HỌC 2014 - 2015
MÔN TIN HỌC
(Thời gian làm bài: 30 phút)
Họ và tên:.........................................................................Lớp:...................................
Điểm
GK1:...............................................................................
GK2:...............................................................................
Câu 1: Em hãy chỉ ra đâu là biểu tượng của phần mềm BLOCKS:
a. b. c. d.
Câu 2: Hai phím em phải nhớ nhất của bàn phím:
a. F và G b. F và J c. G và J d. H và J
Câu 3: Để khởi động một chương trình em phải làm thế nào :
a. Nháy chuột vào chương trình.
b. Nháy chuột phải vào chương trình
c. Nháy đúp chuột vào chương trình.
Câu 4: Để dừng MARIO giữa chừng em phải nhấn phím gì:
a. KSC b. ESC c. ASC d. SEC
Câu 5: Hãy tìm người bạn mới của em dựa các gợi ý sau:
a b c d e g h
a. Phím chữ cuối cùng của hàng phím dưới.
b. Phím chữ đầu tiên của hàng cơ sở
c. Phím chữ thứ sáu của hàng phím trên.
d. Phím nằm giữa các phím R và Y.
e. Phím chữ thứ ba của hàng phím trên tính từ bên phải.
g. Phím chữ thứ hai của hàng phím dưới tính từ bên phải.
h. Phím chữ nằm giữa hai phím có gai cạnh phím có gai bên phải.
Câu 6: Có mấy dạng thông tin:
a. Dạng âm thanh b. Dạng hình ảnh
c. Dạng văn bản d. cả ba ý trên đều đúng
Câu 7: Mario có mấy mức :
a. 3 b. 4 c. 5 d. 1
Câu 8: Muốn chơi tiếp bài mới trong DOST em phải làm gì:
a. F1 và game chọn new game b. F2 và game chọn new game
c. F3 và game chọn new game d. F4 và game chọn new game
Câu 9: Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:
a. Khi xem phim hoạt hình, em nhận thông tin dạng .......................................... và dạng..........................................
b. Đọc truyện tranh em nhận thông tin dạng .......................và dạng....................
c. Khi nghe hát em nhận được thông tin dạng......................................................
Câu 10: Điền từ còn thiếu vào chỗ trống:
a. Màn hình máy tính có cấu tạo và hình dạng giống như ...................................
b. Người ta coi ................................................................là bộ não của máy tính.
c. Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra trên....................................................
d. Em điều khiển chuột máy tín bằng..............................và.................................
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: đào thị nhàn
Dung lượng: 40,00KB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)