đề kiểm tra hết học ki 1 lơp 3
Chia sẻ bởi Phan Thị Ngà |
Ngày 09/10/2018 |
53
Chia sẻ tài liệu: đề kiểm tra hết học ki 1 lơp 3 thuộc Cùng học Tin học 3
Nội dung tài liệu:
Phòng gd-đt huyện vụ bản
ường tiểu học Tam Thanh
--o0o---
Đề thi kiểm tra học kì i
Môn Tin Học Lớp 3
Thời gian làm bài: 40 phút
Đề số 2
Họ và tên: ……………………………..Lớp: ………………
I. Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng.
1. Điện thoại di động là sản phẩm của mấy dạng thông tin?
A. 1 B. 2 C. 3 D.4
2. Hàng phím thứ 3 tính từ dưới lên là hàng phím nào?
A. Hàng phím cơ sở B. Hàng phím trên C. Hàng phím dưới
3. Truyện tranh là sản phẩm của những dạng thông tin nào?
A. Thông tin dạng hình ảnh B. Thông tin dạng văn bản
C. Thông tin dạng âm thanh D. Thông tin dạng hình ảnh và văn bản
4. Máy tính mấy bộ phận chính?
A. 1 B. 2 C.3 D.4
5. “Chương trình dự báo thời tiết trên ti vi là sản phẩm của ba dạng thông tin: hình ảnh, âm thanh, văn bản”. Đúng hay sai?
A. Đúng B. Sai.
6. Khu vực chính của bàn phím gồm mấy hàng phím?
A. 2 B. 3 C. 4 D.5
7. Khoảng cách thích hợp từ màn hình tới mắt là bao nhiêu?
A. Từ 20cm đến 30cm B. Từ 30cm đến 40cm
C. Từ 40cm đến 50cm D. Từ 50cm đến 80cm
8. Để khởi động trò chơi Dots, em làm như thế nào lên biểu tượng trên màn hình nền?
A. Nháy chuột B. Nháy nút phải chuột C. Nháy đúp chuột
9. Đâu là biểu tượng của con trỏ chuột
A. B. C. D. E. Tất cả các phương án đều đúng.
10. Để xóa một vùng hình vẽ , em chọn một phần hình vẽ bằng công cụ chọn rồi nhấn phím nào?
A. Phím Shift B. Phím Delete C. Phím Ctrl
11. Hai phím có gai F và J nằm ở hàng phím nào?
A. Hàng phím cơ sở. B. Hàng phím trên. C. Hàng phím dưới.
12. Trong trò chơi Dots, ai là người chơi trước?
A. Máy tính luôn đi trước. B. Em luôn đi trước.
C. Em có thể quy định em đi trước hoặc máy tính đi trước.
13. Trong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuột có dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?
A. B. C. D.
14. Trong trò chơi Mario, muốn kết thúc bài tập giữa chừng em sẽ:
A. Nhấn phím ESC. B. Nhấn phím Enter. C. Không thể kết thúc bài tập giữa chừng.
15. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ tô màu?
A. B. C. D.
16. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ vẽ đường cong?
A. B. C. D.
17. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ vẽ đoạn thẳng?
A. B. C. D.
18. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ sao chép màu?
A. B. C. D.
19. Trong phần mềm vẽ,
ường tiểu học Tam Thanh
--o0o---
Đề thi kiểm tra học kì i
Môn Tin Học Lớp 3
Thời gian làm bài: 40 phút
Đề số 2
Họ và tên: ……………………………..Lớp: ………………
I. Hãy khoanh tròn vào đáp án đúng.
1. Điện thoại di động là sản phẩm của mấy dạng thông tin?
A. 1 B. 2 C. 3 D.4
2. Hàng phím thứ 3 tính từ dưới lên là hàng phím nào?
A. Hàng phím cơ sở B. Hàng phím trên C. Hàng phím dưới
3. Truyện tranh là sản phẩm của những dạng thông tin nào?
A. Thông tin dạng hình ảnh B. Thông tin dạng văn bản
C. Thông tin dạng âm thanh D. Thông tin dạng hình ảnh và văn bản
4. Máy tính mấy bộ phận chính?
A. 1 B. 2 C.3 D.4
5. “Chương trình dự báo thời tiết trên ti vi là sản phẩm của ba dạng thông tin: hình ảnh, âm thanh, văn bản”. Đúng hay sai?
A. Đúng B. Sai.
6. Khu vực chính của bàn phím gồm mấy hàng phím?
A. 2 B. 3 C. 4 D.5
7. Khoảng cách thích hợp từ màn hình tới mắt là bao nhiêu?
A. Từ 20cm đến 30cm B. Từ 30cm đến 40cm
C. Từ 40cm đến 50cm D. Từ 50cm đến 80cm
8. Để khởi động trò chơi Dots, em làm như thế nào lên biểu tượng trên màn hình nền?
A. Nháy chuột B. Nháy nút phải chuột C. Nháy đúp chuột
9. Đâu là biểu tượng của con trỏ chuột
A. B. C. D. E. Tất cả các phương án đều đúng.
10. Để xóa một vùng hình vẽ , em chọn một phần hình vẽ bằng công cụ chọn rồi nhấn phím nào?
A. Phím Shift B. Phím Delete C. Phím Ctrl
11. Hai phím có gai F và J nằm ở hàng phím nào?
A. Hàng phím cơ sở. B. Hàng phím trên. C. Hàng phím dưới.
12. Trong trò chơi Dots, ai là người chơi trước?
A. Máy tính luôn đi trước. B. Em luôn đi trước.
C. Em có thể quy định em đi trước hoặc máy tính đi trước.
13. Trong trò chơi Sticks, em nháy chuột khi con trỏ chuột có dạng như thế nào thì một que sẽ biến mất?
A. B. C. D.
14. Trong trò chơi Mario, muốn kết thúc bài tập giữa chừng em sẽ:
A. Nhấn phím ESC. B. Nhấn phím Enter. C. Không thể kết thúc bài tập giữa chừng.
15. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ tô màu?
A. B. C. D.
16. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ vẽ đường cong?
A. B. C. D.
17. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ vẽ đoạn thẳng?
A. B. C. D.
18. Trong phần mềm vẽ, đâu là công cụ sao chép màu?
A. B. C. D.
19. Trong phần mềm vẽ,
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Phan Thị Ngà
Dung lượng: 985,50KB|
Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)