Chương II. Bài 3. Trò chơi Sticks

Chia sẻ bởi Phạm Ánh Ngọc | Ngày 13/10/2018 | 29

Chia sẻ tài liệu: Chương II. Bài 3. Trò chơi Sticks thuộc Cùng học Tin học 3

Nội dung tài liệu:

Thứ ngày tháng năm 2012
Bài 3 Trò chơi Sticks
Kiểm tra bài cũ
Câu 3: Em hãy nêu quy tắc chơi trò chơi Dots ?
Câu 1: Em hãy quan sát và cho biết đâu là biểu tượng của trò chơi Dots?
Câu 2: Em hãy cho biết muốn khởi động trò chơi Dots ta phải làm như thế nào?
Nháy đúp chuột lên biểu tượng để khởi động trò chơi Sticks (đọc là xtíc).
1. Khởi động trò chơi:
Khi đưa con trỏ chuột vào các que không bị que nào đè lên, thì con trỏ chuột của chúng ta chuyển thành hình dấu cộng.
2. Quy tắc chơi:
2. Quy tắc chơi:
Nhiệm vụ của người chơi là nháy chuột nhanh chính xác ở que trên cùng để làm biến mất hết que.
Nhiệm vụ của người chơi là gì?
Vậy nếu em nháy chuột chậm thì làm sao ?
Nếu nháy chuột chậm số que sẽ nhiều thêm. Chứng tỏ em chưa sử dụng chuột thành thạo.
Sau khi kết thúc lượt chơi nếu em chọn Yes thì sao và chọn No thì sao?
Chọn Yes để tiếp tục chơi.
Chọn No để thoát.
Cũng cố kiến thức
Câu 1 : Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Sticks ?
Câu 2 : Muốn khởi động được trò chơi Sticks:
Nháy chuột lên biểu tượng của trò chơi.
B. Nháy đúp chuột lên biểu tượng của trò chơi.
C. Ấn phím Enter trên bàn phím.
Nháy chuột nhanh.
Nháy chuột chậm.
Nháy chuột bình thường.
Tất cả các câu trên.
Phải nháy chuột như thế nào để các que biến mất hết trong thời gian ngắn nhất?
Thời gian
0
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
Hết giờ
Thực hành
Bài giảng kết thúc.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phạm Ánh Ngọc
Dung lượng: 1,14MB| Lượt tài: 2
Loại file: ppt
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)