Chương II. Bài 3. Trò chơi Sticks

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Hiền | Ngày 13/10/2018 | 45

Chia sẻ tài liệu: Chương II. Bài 3. Trò chơi Sticks thuộc Cùng học Tin học 3

Nội dung tài liệu:

Kiểm tra bài cũ
Em hãy quan sát và cho cô biết đâu là
biểu tượng của trò chơi Dots ?
Em cho cô biết muốn khởiđộng
trò chơi Dots ta phải làm thế nào ?
Em hãy nêu quy tắc chơi ?
1
Bài 3 : Trò chơi Sticks

1. Khởi động trò chơi
Em hãy nêu quy luật khởi động một
chương trình hoặc một trò chơi ?
Nháy đúp chuột lên biểu tượng trò chơi
Khi đưa con trỏ chuột vào các que không bị que nào đè lên, thì con trỏ chuột của chúng ta chuyển thành hình gì ?
Con trỏ chuột chỉ vào que trên cùng nó sẽ chuyển thành hình dấu cộng
2. Quy tắc chơi
Nhiệm vụ của người chơI là gì ?

Nhiệm vụ của người chơi l� nháy chuột nhanh và chính xác ở que trên cùng để làm biến mất hết que.
V?y n?u em nhỏy chu?t ch?m thỡ l�m sao ?
Nếu nháy chuột chậm số que sẽ nhiều thêm. Chứng tỏ em chưa sử dụng chuột thành thạo.
Sau khi kết thúc lượt chơi nếu em chọn Yes thì sao mà chọn No thì sao ?

Chän Yes ®Ó tiÕp tôc ch¬i.
Chän No ®Ó tho¸t
Thực hành
Cô mời cả lớp khởi động phần mềm trò chơi và sử dụng chuột để chơi trò chơi
củng cố kiến thức
Câu 1. Biểu tượng nào dưới đây là biểu tượng của trò chơi Stick ?
Câu 2. Muốn khởi động được trò chơi Sticks
A. Nháy chuột lên biểu tượng của trò chơi
B. Nháy đúp chuột lên biểu tượng của trò chơi
C. ấn phím Enter trên bàn phím
3
B
A

Phải nháy
Chuột thế nào để
các que biến mất
hết trong thời gian
ngắn nhất?
A. Nháy chuột nhanh
B. Nháy chuột chậm
C. Nháy bình thường
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Hiền
Dung lượng: 326,50KB| Lượt tài: 2
Loại file: ppt
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)