BÍ QUYẾT TUYỆT VỜI CHO PHỤ NỮ

Chia sẻ bởi Chu Thị Hải Yến | Ngày 06/10/2018 | 34

Chia sẻ tài liệu: BÍ QUYẾT TUYỆT VỜI CHO PHỤ NỮ thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Bí quyết khiến chồng thích ở nhà
Cập nhật: 13/3/2010 | 11:47:39 AM

Để một nửa của mình luôn ở bên chăm sóc, lo lắng cho gia đình và muốn trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn hãy nhớ những nguyên tắc sau nhé.

1. Không ngừng tăng cường tố chất bản thân, nâng cao kiến thức văn hóa. Điều này vừa giúp bạn theo kịp thời đại cũng là theo kịp với suy nghĩ của chồng mình cũng như bạn bè của anh ấy. Những cô gái mãi ngây thơ, không hiểu sự đời sẽ không có đủ sức mạnh để nắm giữ trái tim người đàn ông.  
   Kể cả khi anh ấy đã là chồng bạn, bạn vẫn đầy bí mật cho anh ấy khám phá
  2. Bản thân cần có sự tự tin. Tự tin như thứ trang sức bạn đeo trên mình, nó làm tôn giá trị và vẻ đẹp của bạn lên nhiều lần trong mắt chồng. Ngoài tự tin về kiến thức, bạn cũng không được quên chăm sóc và duy trì sức hấp dẫn cho cơ thể. Nét quyến rũ của người con gái càng khó cưỡng khi kết hợp hài hòa vẻ đẹp cơ thể với vẻ đẹp trí tuệ. 3. Đừng bao giờ yêu đến mức quên cả bản thân mình. Những cô gái với tình yêu như vậy rất dễ bị nam giới xem thường. Họ cho đi thật nhiều để rồi nhận lại chỉ là những đau khổ. Nếu bạn coi bản thân mình như một món quà được gói lại cẩn thận để tặng cho đối phương thì nam giới sẽ thấy có được nó quá dễ dàng. Chẳng sớm thì muộn món quà đó sẽ nhanh chóng bị gạt sang một bên, dành chỗ cho những khám phá khác. Kể cả khi anh ấy đã là chồng bạn, bạn vẫn đầy bí mật cho anh ấy khám phá. 4. Cần phải để cho nam giới sự tự do nhất định và một khoảng không gian riêng. Giữ một khoảng cách nhất định giữa hai vợ chồng là điều vô cùng quan trọng. Nếu như bạn cứ nắm chặt anh ấy mãi thì sẽ có lúc anh ấy thấy nghẹt thở và quay lại chán ghét bạn. Bạn cũng cần tạo ra sự mới mẻ cho bản thân, đừng để anh ấy thấy bạn thật nhàm chán. Ngày nào hai người cũng ở bên nhau sẽ khiến anh ấy thấy tẻ nhạt. Hãy để anh ấy có thời gian riêng để làm những việc mình thích. 5. Hãy tìm cách thích ứng với anh ấy, đừng tìm cách thay đổi anh ấy. Hãy nhớ là đừng nói nhiều, đừng bao giờ biến mình thành người vợ lắm điều. Hãy nhớ rằng anh ấy cũng chỉ là một người bình thường, không ai có thể mười phân vẹn mười. Bạn hãy tìm những điểm chung giữa hai người và bỏ qua những sự khác biệt nhỏ nhặt.

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Chu Thị Hải Yến
Dung lượng: 202,00KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)