Bao cao 40 nam thuc hien di chuc HCM

Chia sẻ bởi Nguyễn Hải Yến | Ngày 06/10/2018 | 31

Chia sẻ tài liệu: bao cao 40 nam thuc hien di chuc HCM thuộc Lớp 5 tuổi

Nội dung tài liệu:

Phòng GD&ĐT Yên Sơn Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Trường mn hùng lợi Độc lập tự do hạnh phúc
Số : 12/ BC- mn
Hùng Lợi, ngày 3 tháng 12 năm 2009



Báo cáo
kết quả các hoạt động kỉ niệm 40 năm
thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh



Kính gửi: Phòng Giáo dục & Đào tạo Yên Sơn.

Thực hiện công văn số 352/PGĐT - KH ngày 19/10/2009 của Phòng Giáo dục & Đào tạo Yên Sơn V/v triển khai Chỉ thị của Ban Bí thư về kỉ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
Trường mầm non Hùng Lợi xin báo cáo kết quả các hoạt động của trường để kỉ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh như sau:

I - Công tác tuyên truyền

1- Triển khai Công văn chỉ đạo của cấp trên về tổ chức kỉ niệm 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh đến toàn thể cán bộ giáo viên trong trường.
2- Tuyên truyền sâu rộng những thành tựu vẻ vang của cách mạng Việt Nam qua 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
3- Động viên CBGV trong trường quyết tâm tiếp tục thực hiện thắng lợi Di chúc của Bác Hồ trong tình hình mới gắn với triển khai cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
.
II - Tổ chức các hoạt động kỉ niệm.

- Tổ chức cho 47/47 CBGV trong trường ôn lại Di chúc của Bác Hồ, điểm lại những thành tựu nổi bật của Cách mạng Việt Nam trong những năm thực hiện Di chúc của Người; Học tập chủ đề “Tư tưởng và và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nâng cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân”
- Tổ chức các hoạt động thi đua dạy tốt kỉ niệm 41 năm Bác Hồ gửi lá thư cuối cùng cho ngành Giáo dục ( 15/10/1968 - 15/10/2009 ).
- Tổ chức tọa đàm và liên hệ việc thực hiện Di chúc của Bác Hồ gắn với nhiệm vụ được giao của đảng viên trong chi bộ và CBGV trong nhà trường.
- Tổ chức ngoại khóa, biểu diễn văn nghệ hát về đảng, về Bác nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2009 .

Trên đây là báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động của trường mầm non Hùng Lợi kỉ niệm 40 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ Tịch Hồ Chí Minh ./.




Nơi nhận Hiệu trưởng
PGD&ĐT Yên Sơn ( B/C )
Lưu văn thư





Nguyễn Thị Yến
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Hải Yến
Dung lượng: 4,32KB| Lượt tài: 1
Loại file: rar
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)