Bài Phát Biểu của Giáo Viên

Chia sẻ bởi Võ Thị Kim Oanh | Ngày 10/10/2018 | 139

Chia sẻ tài liệu: Bài Phát Biểu của Giáo Viên thuộc Đạo đức 5

Nội dung tài liệu:

BÀI PHÁT BIỂU CỦA GIÁO VIÊN
Võ Thị Kim Oanh – Tiểu học số 2 Phú Bài – Thị xã Hương Thủy
Năm học 2013-2014
Kính thưa: Quí vị đại biểu! 
Thưa quí thầy cô giáo! Cùng toàn thể các em học sinh thân mến !
Hôm nay, Tôi rất vinh dự được phát biểu cảm tưởng trong ngày lễ “Đón nhận huân chương Lao động hạng ba” của trường tiểu học số 2 Phú Bài. Lời đầu tiên, tôi xin kính gửi đến quí vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các bạn bè đồng nghiệp lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc. 
Kính thưa quí vị đại biểu, thưa quí thầy cô giáo cùng các bạn đồng nghiệp thân mến. Với tư cách là một giáo viên đang công tác ở trường lâu năm, kể từ ngày trường thành lập ngày 15/08/1998, bản thân tôi cùng với các đồng nghiệp trong nhà trường đã đóng góp thêm sức lực để tạo dựng cho ngôi trường khang trang như ngày hôm nay. Chúng tôi thật tự hào vì mình được ví là “Kỹ sư tâm hồn”, là người kiến tạo tương lai. Và tôi luôn tâm đắc với câu nói: 
“Thầy ơi, lòng sông sâu, con sào dài đo được! 
Lòng người đưa đò, ai đo nỗi sự bao dung”. 
Vâng, khi bước chân vào trường chúng tôi không tránh khỏi sự bỡ ngỡ trước ánh mắt của đồng nghiệp và học sinh nơi đây. Trường chúng tôi trước đây, một ngôi trường đơn sơ, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, Hội đồng giáo viên chỉ có 18 CB-VG, số lượng HS chỉ có hơn 200 em, nhưng nhờ sự vượt khó của tập thể CBGV đã giúp chúng tôi luôn thể hiện tốt vai trò của người thầy. Ngoài việc dạy học chúng tôi còn là một tập thể đoàn kết, luôn yêu thương, chia sẻ, ngọt bùi cùng nhau. Chúng tôi luôn đón nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của BGH nhà trường, BCH Công đoàn, bạn bè đồng nghiệp và toàn thể học sinh của trường đã giúp chúng tôi hòa nhập nhanh vào ngôi trường thân thương này. 
Kính thưa quý vị! Trong những qua, trường chúng tôi đã liên tục đón nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen của thị xã, của tỉnh và của Bộ GD-ĐT về phong trào thi đua dạy, học tốt; Phong trào Hội khỏe Phù Đổng; Phong trào TDTT-VHVN, cùng với các phong trào thi đua khác. Về phía đoàn thể cũng được nhận nhiều Bằng khen của LĐLĐ tỉnh, của CĐGD Việt Nam. Tất cả những thành tích đó cũng là nhờ vào sự nổ lực hết mình của tập thể hội đồng sự phạm nhà trường. Trước buổi lễ đón nhận Huân chương hôm nay, chúng tôi không sao kể hết được những kết quả mà thầy trò trường chúng tôi đạt được.
Thưa quý thầy cô giáo! Đất nước ta đang tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện trên tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục… Trong đó, giáo dục được xem là quốc sách hàng đầu của quốc gia. Tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá sự phát triển của một đất nước là giáo dục và khoa học công nghệ. Giáo dục là chiến lược đào tạo đạo đức, trí tuệ và bản lĩnh xây dựng xã hội, là đòn bẩy cho mọi sự phát triển.
Thưa quý thầy cô giáo! Trong năm học này, Chúng tôi rất mong nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ các cấp, các ngành cả về vật chất lẫn tinh thần đối với đội ngũ giáo viên nói chung và giáo viên trường tiểu học số 2 Phú Bài nói riêng, để chúng tôi có điều kiện tốt nhất, yên tâm hơn trong sự nghiệp “trồng người”.
Hôm nay, trong không khí hân hoan của buổi lễ, một lần nữa tôi xin kính gửi đến quý vị đại biểu, quý Thầy Cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp sức lực và trí tuệ của mình cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển hơn.

Xin chân thành cảm ơn!

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Võ Thị Kim Oanh
Dung lượng: 32,00KB| Lượt tài: 3
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)