Bài kiểm tra số 1
Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Phương Huyền |
Ngày 09/10/2018 |
45
Chia sẻ tài liệu: Bài kiểm tra số 1 thuộc Cùng học Tin học 3
Nội dung tài liệu:
Trường Tiểu học Phú Minh
-----(((-----
kiểm tra số 1
Năm học : 2010 -–2011 Môn : Tin học – Khối 3
Thời gian : 35 phút
Điểm
Thực hành
Lý thuyết
Họ và Tên :.............................................................................
Lớp :.......................................................................................
Câu 1: a, Em hãy điền vào chỗ trống tên các thành phần của máy tính để bàn:
b, Em điền vào chỗ trống
Màn hình máy tính có cấu tạo và hình dạng giống ..........................................................................
Người ta ví ..................................................................................................là bộ não của máy tính
Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra trên ..................................................................................
Em điều khiển máy tính bằng ........................................................................................................
Câu 2: a, Điền từ còn thiếu vào chỗ trống (…) để được câu hoàn chỉnh
Truyện tranh cho em thông tin dạng …………………........................và dạng………………….......................
Khi em đọc sách em được dạng thông tin ..........................................................................................................
Bộ phận dùng để gõ chữ vào máy tính là………………....................................................................................
Khi em đi đến ngã tư gặp biển báo giao thông ta được thông tin về ...................................................................
b, Điền các từ “cơ sở, phím F và J, gai “vào chỗ trống thích hợp
Hàng phím ...... .................... là hàng phím quan trọng nhất, chứa ........................... phím có ..................., dùng để làm mốc cho việc gõ các phím trên bàn phím
Câu 3 :
a, Trong trò chơi Blocks, nếu em lật được hai hình giống nhau thì
Biến mất Bị lật úp trở lại Vẫn giữ nguyên
b, Để tô nối hai điểm của trò chơi Dots, em thực hiện thao tác
Nháy đúp chuột trái Nháy chuột trái Nháy nút phải chuột
Câu 4: Em hãy điền các chữ cái ở hàng cơ sở theo thứ tự từ trái qua phải
Câu 5: Nêu cách khởi động phần mềm Mario: ....................................................................................................
....................................................................................................................................................................................
-----(((-----
kiểm tra số 1
Năm học : 2010 -–2011 Môn : Tin học – Khối 3
Thời gian : 35 phút
Điểm
Thực hành
Lý thuyết
Họ và Tên :.............................................................................
Lớp :.......................................................................................
Câu 1: a, Em hãy điền vào chỗ trống tên các thành phần của máy tính để bàn:
b, Em điền vào chỗ trống
Màn hình máy tính có cấu tạo và hình dạng giống ..........................................................................
Người ta ví ..................................................................................................là bộ não của máy tính
Kết quả hoạt động của máy tính hiện ra trên ..................................................................................
Em điều khiển máy tính bằng ........................................................................................................
Câu 2: a, Điền từ còn thiếu vào chỗ trống (…) để được câu hoàn chỉnh
Truyện tranh cho em thông tin dạng …………………........................và dạng………………….......................
Khi em đọc sách em được dạng thông tin ..........................................................................................................
Bộ phận dùng để gõ chữ vào máy tính là………………....................................................................................
Khi em đi đến ngã tư gặp biển báo giao thông ta được thông tin về ...................................................................
b, Điền các từ “cơ sở, phím F và J, gai “vào chỗ trống thích hợp
Hàng phím ...... .................... là hàng phím quan trọng nhất, chứa ........................... phím có ..................., dùng để làm mốc cho việc gõ các phím trên bàn phím
Câu 3 :
a, Trong trò chơi Blocks, nếu em lật được hai hình giống nhau thì
Biến mất Bị lật úp trở lại Vẫn giữ nguyên
b, Để tô nối hai điểm của trò chơi Dots, em thực hiện thao tác
Nháy đúp chuột trái Nháy chuột trái Nháy nút phải chuột
Câu 4: Em hãy điền các chữ cái ở hàng cơ sở theo thứ tự từ trái qua phải
Câu 5: Nêu cách khởi động phần mềm Mario: ....................................................................................................
....................................................................................................................................................................................
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...
Người chia sẻ: Nguyễn Thị Phương Huyền
Dung lượng: 370,50KB|
Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)