VĂN BẢN CỦA HDĐ HUYỆN

Chia sẻ bởi Nguyễn Xuân Chinh | Ngày 16/10/2018 | 40

Chia sẻ tài liệu: vĂN BẢN CỦA HDĐ HUYỆN thuộc Địa lí 9

Nội dung tài liệu:

ĐỘI TNTP HỒ CHÍ MINH TP.HÀ NỘI
HỘI ĐỒNG HUYỆN THANH OAI
*
KỊCH BẢN MẪU
TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NĂM HỌC: 2011–2012
-----(((((((-----

A-PHẦN ĐIỀU HÀNH CỦA NGƯỜI TỔ CHỨC:

1/ Ổn định tổ chức:
(Trước khi tổ chức, cần kiểm tra lại âm thanh, máy chiếu, máy ảnh, đội hình văn nghệ, nhắc Đội viên giữ trật tự, mời đại biểu ở bên ngoài vào trong hội trường).
-Trân trọng kính mời các cô chú đại biểu, các thầy giáo, cô giáo, các anh chị phụ trách và các bạn vào ghế ngồi ổn định tổ chức để chuẩn bị tiến hành Đại hội.
(Đại biểu, thầy cô, và các bạn ổn định xong )
-Nhiệt liệt chào mừng các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo về dự Đại hội Liên đội của chúng em hôm nay. Xin nhiệt liệt chào mừng
(Học sinh vỗ tay, trống chào mừng 3 hồi )
2/Văn nghệ chào mừng:
-Trước bắt đầu vào chương trình chính thức của đại hội, xin trân trọng kính mời đại hội lắng nghe chương trình văn nghệ chào mừng do các bạn trong đội tuyên truyền măng non của Liên Đội thể hiện.
Mở đầu chương trình là tiết mục:
...........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
Tiết mục:................đã kết thúc chương trình văn nghệ chào mừng đại hội liên đội của chúng ta ngày hôm nay.Xin cảm ơn các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn trong đội TTMN và mời các bạn ổn định tổ chức để đại hội bắt đầu được làm việc.
3/Nghi lễ chào cờ:
Đội nghi lễ vào vị trí !
Xin trân trọng kính mời các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, anh chị phụ trách và các bạn đứng dậy làm lễ chào cờ !
Tất cả chú ý: Nghiêm ! Chào cờ...Chào !
(Trống chào cờ 3 lần )
- Quốc ca
- Đội ca
- Vì Tổ quốc xã hội chủ nghĩa- Vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại- Sẵn sàng!
( Tập thể hô: Sẵn sàng )
Trong giờ phút trang nghiêm và ý nghĩa này, đại hội chúng ta hãy dành 1 phút mặt niệm để thành kính tưởng nhớ đến Bác Hồ vĩ đại, vị cha già của dân tộc, người đã chèo lái con thuyền Việt Nam cập bến vinh quang. Tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ, các thế hệ Đội viên đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, phút mặc niệm bắt đầu !
Thôi ! Xin trân trọng kính mời các cô chú đại biểu, các thầy cô giáo, anh chị và các bạn an tọa.

4/Tuyên bố lý do-Giới thiệu đại biểu:

Kính thưa các cô chú đại biểu!
Kính thưa các thầy, cô giáo, các anh chị và các bạn !
Năm học 2011-2012 là năm học diễn ra Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X; chào mừng kỷ niệm Kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam.
Năm học 2011-2012 là năm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Thiếu nhi Thủ đô thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nâng cao hiệu quả triển khai các phong trào, cuộc vận động lớn của Đội; sơ kết triển khai thực hiện Nghị quyết của BCH Trung ương Đoàn (khoá IX) về “Tăng cường tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí cho thiếu niên, nhi đồng”, thực hiện tốt công tác xã hội hoá, tham mưu cơ chế, chính sách, huy động nguồn lực xã hội cho công tác Đội và phong trào thiếu nhi; triển khai các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn các cấp; tham mưu cho Đoàn tổng kết, đưa ra giải pháp nâng cao chất lượng công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong nhiệm kỳ tới; đồng thời, xây dựng tổ chức Đội vững mạnh, nâng cao chất lượng cho đội ngũ cán bộ phụ trách thiếu nhi, chỉ huy Đội; tăng cường chất lượng đội viên, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn cho thiếu niên, nhi đồng.
Thực hiện chủ đề năm học:

“Thi đua nghìn việc tốt
Vững bước tiến lên Đoàn”

Hôm nay, giữa những ngày tháng 9 lịch sử, được sự cho phép của Chi Bộ Đảng, Ban giám hiệu nhà trường, Liên đội chúng em tiến hành tổ chức Đại hội liên đội nhằm đánh giá lại kết quả công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học qua, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2011-2012, bầu Ban chỉ huy Liên Đội mới. Đó chính là lý do của buổi lễ hôm nay.
( vỗ tay + trống chào
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Xuân Chinh
Dung lượng: 79,79KB| Lượt tài: 3
Loại file: zip
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)