Truyen cuoi

Chia sẻ bởi Lê Sĩ Chiến | Ngày 17/10/2018 | 40

Chia sẻ tài liệu: Truyen cuoi thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

Câu chuyện thứ nhất
Nguyễn Ngọc Ngạn
Có hai vợ chồng nghèo và hai đứa con nhỏ. Vì nhà nghèo nên chỉ có một phòng và giường ngủ thì phải ngăn giữa hai vợ chồng và hai đứa con bằng một tấm liếp mỏng. Cũng như những gia đình có con khác thì thông thường phải chờ hai đứa nhỏ ngủ say rồi thì hai vợ chồng mới dám làm “chuyện ấy”.
Một đêm, khi hai vợ chồng đang âu yếm với nhau, chợt anh chồng nhìn qua lỗ hổng của tấm liếp ngăn thì thấy một đứa con đang nhìn trộm. Tức giận quá, anh liền sang đánh cho nó một trận. Thằng anh vừa nằm, vừa nói: “Bố cứ đánh chết nó đi, con bảo nó rồi mà nó không chịu nghe, cứ nằm xuống mà xem như mọi lần thì bố đâu có biết!”.


Câu chuyện thứ hai
Dưới âm phủ cũng thường giống như trần thế, khi những người chết xuống âm phủ thì phải khai báo với Quan âm phủ. Hôm đó là ngày xét xử những người đàn ông có vợ nhưng lại hay léng phéng với vợ hàng xóm hoặc ngoại tình hoặc yêu và lấy cả cô em vợ nữa. Quan âm phủ liền cho đóng 3 cái cọc và yêu cầu: Ai hay léng phéng với vợ hàng xóm thì tự giác đứng vào cột thứ nhất, ai hay ngoại tình thì đứng vào cột thứ hai, còn ai trót yêu và lấy cô em vợ thì đứng vào cột thứ ba.
Tất cả mọi người đều tuân theo lệnh của quan âm phủ trừ một người cứ loanh quanh mãi chưa đứng vào. Quan âm phủ hỏi “Tại sao ngươi không mắc tội mà hôm nay lại đến?”. Người đó trả lời: “Bẩm quan, con có tội ạ nhưng con không biết đứng vào cái cột nào vì con vừa hay léng phéng với vợ hàng xóm, lại vừa ngoại tình, lại vừa yêu và lấy cả cô em vợ nữa, thưa quan âm phủ”.
Nghe xong, quan âm phủ liền nói: “Có thế mà không nói ra từ nãy, lên đây ngồi cùng với ta!”.


Đuổi hình bắt chữ
Có một người đàn ông cởi chuồng ngồi trên mặt đất. Đố là gì?
Có một người đàn ông cởi chuồng ngồi trên mỏm đá. Đố là gì?
Có một người đàn ông cởi chuồng nhảy lao người xuống nước. Đố là gì?
Có một người đàn ông cởi chuồng ngồi chơi vành xe đạp. Đố là gì?
Có một người đàn ông cởi chuồng nằm trên người một người đàn bà cởi chuồng. Đố là gì?
Có một người đàn ông cởi chuồng đội một người đàn bà cởi chuồng. Đố là gì?
Câu chuyện thứ ba: Nôn ra máu

Cao thủ
Ba anh lính Cụ Hồ được lệnh đưa 3 cô xung kích về chiến khu. Đến giữa đường 3 chàng bắt 3 cô phải đi chậm lại không được theo sau họ. Ba nàng tò mò và lo lắng lắm liền bí mật bám theo. Hoá ra đó là 1 con suối, 3 chàng giải phóng quân phải cởi đồ để lên đầu rồi lội qua con suối sâu đến tận ngực. Khi 3 chàng đi khuất, ba cô nàng cười khúc khích rồi cũng bắt chước làm theo. Tuyệt thay, khi 3 cô xung kích ra đến giữa dòng rồi mà nước vẫn chỉ đến đầu gối thôi (Thế mới biết cái giống đàn ông nó gian ác tới cỡ nào)..


Lần sau thì đừng nhắc nhé
Hồi Tèo học lớp 3, vào đúng cái tiết học vòng đời của sâu và bướm thì lại là cái tiết học có thanh tra của Sở xuống dự giờ.Cô giáo đặt một câu hỏi gì đó cho cả lớp nhưng không ai trả lời được. Đột nhiên cả lớp thấy Tèo bật lên nói:"Sao ngực đẹp thế mà đi dạy học nhỉ,
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Sĩ Chiến
Dung lượng: 10,84KB| Lượt tài: 1
Loại file: rar
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)