LBG TỰ ĐỘNG

Chia sẻ bởi Nguyễn Tấn Ngọc | Ngày 14/10/2018 | 53

Chia sẻ tài liệu: LBG TỰ ĐỘNG thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

" HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÁO GIẢNG TỰ ĐỘNG CÁC MÔN HỌCTHCS
Chương trình lên kế hoạch theo tuần dùng cho tất cả GV khối THCS. Bạn chỉ cần gõ số tuần vào thì chương trình sẽ tự động cập nhật các bài giảng trong tuần đó theo đúng lịch dạy (TKB) của bạn. Để sử dụng chương trình thuận tiện và hiệu quả, xin các bạn xem phần hướng dẫn sau:"
1. Về phân phối chương trình
" Đầu tiên các bạn mở các trang PPCT của các khối mà mình dạy xem đã có PPCT rồi hay chưa. Nếu chưa bạn phải nhập PPCT các môn mình dạy, nếu có bạn hãy kiểm tra lại PPCT đã có sẵn có đúng với PPCT đang thực hiện không ( vì PPCT mỗi năm mỗi khác; mỗi nơi mỗi khác).
Chú ý : Đối với các môn có nhiều tiết trong tuần thì các bạn phải nhập đúng thứ tự các tiết trong tuần ở cột "" Tiết thứ/ tuần"" ( Ví dụ môn văn có 4 tiết trên tuần thì các bạn phải nhập thứ tự các tiết theo thứ tự 1,2,3,4 trong tuần đó)."
"2. Lịch tuần
Thầy cô nhập lại thời gian cho đúng với tuần dạy trong năm học hiện tại, chỉ cần nhập ngày đầu tiên của năm học. Nếu trong năm học có tuần nghỉ thì ta nhập số tuần nghỉ vào cột "" Số tuần nghỉ"" .
VD: Sau tuần 5 được nghỉ 2 tuần thì ta nhập số ""2"" vào cột ""Số tuần nghỉ"" ở tuần 5."

"3. Lịch báo giảng
- Thay đổi các thông tin cho phù hợp với bản thân ( tên PGD, tên trường ..)
- Thầy cô điền số tuần hiện tại vào ô tuần.
- Điền tên môn học trong thời khóa biểu bằng cách nhấp vào dấu tam giác, lớp dạy, thứ tự tiết của môn mình dạy trong tuần.Nếu trong tuần chỉ có một tiết thì ghi số 1, còn nếu có hai tiết thì ghi lần lượt là các số 1, 2 ..
Thầy cô phải điền đầy đủ thông tin ở cả 3 cột. Nếu không điền đầy đủ thì tin thì sẽ hiện chữ ""chưa đầy đủ"".
- Sau cùng là điền tên của mình vào."
" * Lịch báo giảng sử dụng chung cả tổ xã hội , sử dụng in lịch báo giảng 2 tuần trên một mặt giấy A4 theo mẫu quy định chuyên môn trường Võ Văn Kiệt - Đăkr`Lấp -Đăk Nông quy định"
Mọi ý kiến góp ý xin liên hệ : Lê Định Quyền - Trường THCS Võ Văn Kiệt - Đạo Nghĩa - Đăkr`Lấp Email : [email protected] Điện thoại : 0978854119
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Tấn Ngọc
Dung lượng: 906,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: xls
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)