KT1 TIET (TIET 16) trộn thành 4 đề + ĐA + MT ĐỀ

Chia sẻ bởi Bùi Thị Kim Dung | Ngày 14/10/2018 | 40

Chia sẻ tài liệu: KT1 TIET (TIET 16) trộn thành 4 đề + ĐA + MT ĐỀ thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:







Điểm




Lời phê của cô giáo

ĐỀ 1:
I. TNKQ (5 điểm): Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước câu trả lời đúng nhất:
1) Giả sử ta khai báo biến x với kiểu dữ liệu integer, phép gán nào sau đây là đúng?
A. x:= 5/6; B. x:= 56; C. x:= ‘56’; D. x:= (6+2)/3;
2) Để khai báo biến trong Pascal, ta dùng từ khóa:
A. Var B. Const C. Uses D. Program
3) Trong Pascal, khai báo nào sau đây là đúng?
A. Var dien_tich : real; B. Var dien tich : real;
C. Const dien_tich = real; D. Const dien_tich : real;
4) Cho biết giá trị của biến nhớ x sau khi chương trình thực hiện các phép gán sau: x:=5; y:=15; x:=x + y?
A. 15 B. 20 C. 5 D. 10
5) Để xuất ra màn hình kết quả của biểu thức 15 + 5, ta dùng lệnh:
A. Writeln(’15 + 5 = ’); B. Writeln(15 + 5);
C. Writeln(’15 + 5 = 15 + 5’); D. Writeln(’15 + 5’);
6) Các thành phần cơ bản của ngôn ngữ lập trình gồm:
A. Các quy tắc. B. Phần khai báo và phần thân.
C. Bảng chữ cái. D. Bảng chữ cái và các quy tắc.
7) Cấu trúc chung của mọi chương trình gồm:
A. Phần tên chương trình, phần khai báo, phần mở đầu, phần kết thúc.
B. Phần tên chương trình, phần thân chương trình.
C. Phần khai báo, phần mở đầu, phần kết thúc.
D. Phần khai báo và phần thân của chương trình.
8) Biểu thức a3 + 1 được viết trong ngôn ngữ lập trình Pascal là:
A. a*3 + 1 B. a.a.a + 1 C. a*a*a + 1 D. a^3 + 1
9) Trong các tên sau đây, tên nào là tên hợp lệ trong ngôn ngữ lập trình Pascal?
A. Dien tich B. 8A C. Begin D. Vi_du_1
10) Trong Pascal, để tạm ngừng chương trình cho tới khi người dùng nhấn phím enter ta dùng lệnh:
A. Writeln; B. Clrscr; C. Readln; D. Delay;

II. TNTL (5 điểm):
Câu 1(3 điểm): Sửa lại chương trình sau cho đúng:







Câu 2 (2 điểm): Viết chương trình xuất kết quả của các biểu thức sau ra màn hình:
2.3 + 1
15 mod 4
7:4 + 72

--------------- ((((( ---------------






Điểm




Lời phê của cô giáo

ĐỀ 2:
I. TNKQ (5 điểm): Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước câu trả lời đúng nhất:
1) Biểu thức a3 + 1 được viết trong ngôn ngữ lập trình Pascal là:
A. a*3 + 1 B. a^3 + 1 C. a.a.a + 1 D. a*a*a + 1
2) Cấu trúc chung của mọi chương trình gồm:
A. Phần khai báo, phần mở đầu, phần kết thúc.
B. Phần tên chương trình, phần thân chương trình.
C. Phần khai báo và phần thân của chương trình.
D. Phần tên chương trình, phần khai báo, phần mở đầu, phần kết thúc.
3) Trong Pascal, để tạm ngừng chương trình cho tới khi người dùng nhấn phím enter ta dùng lệnh:
A. Writeln; B. Delay; C. Readln; D. Clrscr;
4) Để khai báo biến trong Pascal, ta dùng từ khóa:
A. Uses
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Bùi Thị Kim Dung
Dung lượng: 92,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)