Kế hoạch học tập TGĐ Đ Hồ Chí Minh năm 2017

Chia sẻ bởi Lê Thanh Thịnh | Ngày 08/10/2018 | 209

Chia sẻ tài liệu: Kế hoạch học tập TGĐ Đ Hồ Chí Minh năm 2017 thuộc Tự nhiên và xã hội 1

Nội dung tài liệu:


ĐẢNG ỦY XÃ TRẦN HỢI
CHI BỘ TRƯỜNG TH 2 TRẦN HỢI
*
ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Xã Trần Hợi, ngày 27 tháng 3 năm 2017


KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2017

Họ và tên: Lê Văn Thịnh
Chức vụ: Đảng viên-Phó Hiệu trưởng
Đơn vị công tác: Trường tiểu học 2 Trần Hợi.
Thực hiện Kế hoạch số 18/KH- ĐU ngày 28/02/2017 của Đảng ủy xã Trần Hợi về việc Học tập chuyên đề “Những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Bản thân tôi xây dựng Kế hoạch cá nhân để học tập và làm theo tư tưởng, đáo đức, phong cách Hồ Chí Minh cụ thể như sau:
I. Mục đích, yêu cầu:
1) Mục đích
- Nâng cao được nhận thức của Bản thân về những nội dung cơ bản, những giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
- Đưa việc học tập, làm theo tư tưởng. đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên của cá nhân mình.
- Góp phần vào công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, tác phong; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và những biểu hiện “ tự diễn biến”, “ tự chuyển hóa” trong nội bộ; đẩy mạnh đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu.
2) Yêu cầu
- Đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào chương trình, kế hoạch công tác hàng năm, từng quý, từng tháng của cá nhân.
- Thực hiện nghiêm túc sự chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, đồng thời phát huy tinh thần gương mẫu, chủ động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ cụ thể của cá nhân Đảng viên, quần chúng trong Chi bộ, cơ quan đơn vị góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Cùng với mỗi cán bộ, đảng viên, giáo viên, nhân viên xây dựng kế hoạch cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh hàng năm với nội dung đăng ký học tập thiết thực gắn với việc thực hiện nhiệm vụ được giao và những quy định viên chức không được làm. góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
II. Nội dung học tập:
Thấm nhuần lời dạy của Hồ Chí Minh; tôi xây dựng Kế hoạch học tập và làm theo chuẩn mực tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2017, với những nội dung cụ thể như sau:
1. Nhận thức về những phẩm chất cơ bản của tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là:
- Tấm gương trọn đời phấn đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp, giải phóng con người và nhân loại.
- Tấm gương của ý chí và nghị lực và tinh thần to lớn, vượt qua mọi thử thách, khó khăn để đạt được mục đích cách mạng.
- Là tấm gương tuyệt đối tin tưởng vào sức mạnh của nhân dân, hết lòng hết sức phục vụ nhân dân.
- Là tấm gương của một con người nhân ái, vị tha, khoan dung, nhân hậu hết mực vì con người.
- Là tấm gương cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, đời riêng trong sáng, nếp sống giản dị và đức tính khiêm tốn phi thường.
2. Những tư tưởng, những chuẩn mực tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh học tập noi theo là:
- Nâng cao tinh thần yêu nước, tự hào về truyền thống anh hùng của dân tộc là lương tâm và trách nhiệm của mỗi người Việt Nam chân chính; tôn trọng và phát huy quyền làm chủ của nhân dân, có ý chí vươn lên vượt qua nghèo nàn, lạc hậu, có ý thức giữ gìn đoàn kết dân tộc, đoàn kết trong Đảng, trong cơ quan, đơn vị.
- Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc, có đạo đức trong sáng; giải quyết đúng đắn mối quan hệ giữa cá nhân – gia đình – tập thể - xã hội, giữa nghĩa vụ và quyền lợi.
- Thực hiện đúng lời dạy “cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư” tích cực lao động học tập, công tác với tinh thần sáng tạo, năng xuất, chất lượng, hiệu quả cao; kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân, bệnh lười biếng, lối sống thực dụng – hưởng thụ, vị kỷ.
- Nâng cao ý thức dân chủ, ý thức tổ chức kỷ luật, gắn bó với nhân dân, vì nhân dân
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lê Thanh Thịnh
Dung lượng: 62,00KB| Lượt tài: 5
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)