Giải pháp nhân bản

Chia sẻ bởi Vĩnh Hoàng | Ngày 24/10/2018 | 150

Chia sẻ tài liệu: Giải pháp nhân bản thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

Confidential
What – MaxClone là gì ?
How – MaxClone hoạt động như thế nào ?
Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?
Who – Ai thích hợp dùng MaxClone ?




Nội dung
Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
MaxClone là giải pháp “Nhân bản máy tính” dựa trên công nghệ Thin-Client.
Thin-Client có nghĩa là Máy tính của người dùng được trang bị cấu hình tối thiểu: không có máy tính mà chỉ cần các thiết bị như: màn hình, bàn phím và chuột.
Các thiết bị này thay vì kết nối vào CPU sẽ kết nối vào MaxClone terminal (MaxClone Safe, MaxClone Data, MaxClone Voice).
Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
Tất cả máy tính của các nhân viên (máy client):
Phần cứng: đều có năng lực xử lý yếu hơn server.


Phần cứng: tất cả máy client đều được xử lý bởi máy chính (Master) có cấu hình mạnh.
Phần mềm: chỉ cần cài đặt 1 phần mềm chung trên máy chính, không cần cài đặt lập lại => tiết kiệm tài nguyên.
Phần mềm: đều cài đặt các phần mềm giống nhau và lặp lại Microsoft Windows, Microsoft Word, Microsoft Excel, các chương trình nghe nhạc, xem phim, …=> lãng phí tài nguyên.

Confidential
1. What – MaxClone là gì ?
MaxClone Data: truy xuất dữ liệu dễ dàng với cổng USB

MaxClone Safe: bảo mật dữ liệu an toàn

MaxClone Voice: đàm thoại dễ dàng với cổng Microphone


2. How – MaxClone hoạt động như thế nào?

MaxClone hoạt động dựa trên nguyên tắc Windows Terminal.
Các thiết bị như: màn hình, bàn phím và chuột thay vì kết nối vào CPU sẽ kết nối vào MaxClone terminal (MaxClone Safe, MaxClone Data, MaxClone Voice).
Mọi chương trình hay phần mềm của người dùng sẽ được lưu trữ trên máy chính (Master) và cũng sẽ được thi hành bởi CPU của máy chính (Master).

Confidential
2. How – MaxClone hoạt động như thế nào?

Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?
Chi phí thấp hơn: chi phí đầu tư thấp hơn 70% so với giải pháp truyền thống .
Chi phí mua phần cứng: chi phí một MaxClone chưa đến 35% một PC thông thường.
Chi phí mua phần mềm: mua một phần mềm chung cho 35 người dùng sẽ rẻ hơn rất nhiều khi mua 35 phần mềm riêng lẻ cho từng máy con.
Chi phí nâng cấp: chỉ cần nâng cấp một máy Master Computer thay vì phải nâng cấp 35 máy con.
Chi phí điện năng: mức tiêu thụ điện năng MaxClone thấp hơn 70 lần một PC thông thường.
Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?
Dễ dàng quản trị hơn: tinh giảm 70% công việc quản trị mạng so với giải pháp truyền thống.
Việc cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố: chỉ thực hiện trên Master Computer thay vì trên 35 máy con riêng lẻ.
Việc bảo mật dữ liệu: toàn bộ hoạt động của máy con đều được kiểm soát chặt chẽ bởi Master Computer thay vì phải kiểm soát riêng lẻ từng máy con.
Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

Confidential
Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?


Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

watts
Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

Confidential
3. Why – Tại sao nên dùng MaxClone ?

Confidential
4. Who – Ai thích hợp dùng MaxClone ?
Doanh nghiệp
Thư viện
Trường học
Điểm truy cập công cộng
Confidential
4. Who – Ai thích hợp dùng MaxClone ?
Công nghệ “nhân bản máy tính” được ứng dụng trong giảng dạy

Từ ngày 15-10-2008, Nhà Văn hóa Sinh viên TP.HCM sẽ chính thức ứng dụng công nghệ “Nhân bản máy tính” trong thư viện điện tử và trong việc giảng dạy. Được biết, công nghệ “Nhân bản máy tính” được phát triển dựa trên mô hình Thin-Client (máy tính có cấu hình tối thiểu). Đây là công nghệ có nhiều tính năng ưu việt so với công nghệ Client-server truyền thống đang được ứng dụng trong công tác giảng dạy tại Việt Nam. Với công nghệ này, máy Master (máy chính) sẽ được nhân bản lên thành 35 Client (máy con)  khác nhau. Do đó, mỗi máy con không cần CPU mà chỉ cần một màn hình, bàn phím, chuột và một “Thiết bị tiếp nhận” các giao thức truyền từ máy chính là có thể hoạt động, nên sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu. Bên cạnh đó, với công nghệ này, khi phát hiện học viên thao tác sai, giáo viên có thể can thiệp, sữa chữa lỗi sai của học viên ngay tại máy chính của mình mà không cần phải đến máy của học viên.

Confidential
4. Who – Ai thích hợp dùng MaxClone ?
"Nhân bản máy tính - MaxClone" Giải pháp mới cho doanh nghiệp

Trong thời điểm nền kinh tế toàn cầu đang gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp đã tiết giảm chi phí mua sắm trang thiết bị.
Nhưng để đảm bảo hiệu quả công việc, mọi nhân viên của công ty phải được trang bị một máy tính riêng. Việc trang bị cho mỗi nhân viên một máy tính với cấu hình đồng bộ đòi hỏi một chi phí đầu tư khá lớn, đó là chưa kể các chi phí hoạt động và nâng cấp sau này.
Giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone” ra đời đã giải quyết được tất cả các vấn đề này. Thay vì phải mua 35 máy tính khác nhau cho 35 nhân viên thì với giải pháp này chỉ cần mua một máy chính Master Computer và 35 thiết bị tiếp nhận MaxClone, với chi phí cho mỗi MaxClone chỉ bằng 1/3 chi phí của 1 máy tính thông thường. Sau khoảng mỗi 2 năm sử dụng, tất cả các máy tính của nhân viên cần phải được nâng cấp, nhưng với giải pháp này doanh nghiệp chỉ cần nâng cấp 1 máy chính Master Computer thay vì phải nâng cấp toàn bộ các máy tính trong hệ thống công ty nên tiết kiệm được 1 khoản chi phí rất lớn trong tương lai.
Hiện nay vấn đề bản quyền phần mềm phải tuân thủ chặt chẽ theo các công ước về sở hữu trí tuệ nên chi phí dành cho phần mềm trong doanh nghiệp dự đoán sẽ rất lớn. Đến với giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone” chỉ cần mua 1 phần mềm duy nhất cho máy chính Master Computer thay vì phải trang bị toàn bộ phần mềm cho tất cả các máy con.
Ngoài việc tiết kiệm được 70% chi phí đầu tư, nâng cấp, giải pháp này còn cho phép bạn tinh giảm công việc quản trị mạng vì việc cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố máy tính chỉ cần thực hiện trên máy Master Computer thay vì phải thực hiện trên toàn bộ máy tính trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó việc bảo mật dữ liệu cũng dễ dàng hơn vì chỉ cần kiểm soát trên máy Master Computer mà không phải kiểm soát trên toàn bộ máy tính của các nhân viên.
Giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone” là 1 giải pháp tiết kiệm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
MaxClone hiện có 3 dòng sản phẩm: MaxClone Safe, MaxClone Data, MaxClone Voice. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin vui lòng truy cập website: www.maxclone.com hoặc công ty TNHH CNTT VTS, 243 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM – ĐT: (08) 2 611 236
 


Confidential
4. Who – Ai thích hợp dùng MaxClone ?
"Nhân bản máy tính - MaxClone" Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
Trong thời điểm nền kinh tế đang gặp nhiều khó khăn, lạm phát tăng cao, khoản chi dành cho mua sắm trang thiết bị ở các doanh nghiệp đều bị cắt giảm.Tuy nhiên, với những công việc bắt buộc phải làm trên máy tính, để đảm bảo hiệu quả, mỗi nhân viên đều phải được trang bị một máy tính riêng. Việc trang bị cho mỗi nhân viên một máy tính với cấu hình đồng bộ đòi hỏi chi phí đầu tư khá lớn, đó là chưa kể các chi phí hoạt động và nâng cấp sau này.
Giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone” ra đời đã giải quyết được vấn đề khó khăn này của các doanh nghiệp. Thay vì phải mua 35 máy tính khác nhau cho 35 nhân viên, thì với giải pháp Nhân bản máy tính, doanh nghiệp chỉ cần mua một máy chính Master Computer và 35 thiết bị tiếp nhận MaxClone, với chi phí cho mỗi MaxClone chỉ bằng 1/3 chi phí của một máy tính thông thường.  Thông thường, sau khoảng hai năm sử dụng, tất cả các máy tính đều cần phải nâng cấp, nhưng với giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone”, doanh nghiệp chỉ cần nâng cấp một máy chính Master Computer thay vì phải nâng cấp toàn bộ hệ thống máy trong hệ thống công ty. Chỉ riêng ưu điểm này cũng đã  giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản tiền rất lớn.
Hiện nay, chi phí dành cho việc trang bị phần mềm trong doanh nghiệp cũng không nhỏ, bởi càng lúc, vấn đề bản quyền phần mềm càng phải tuân thủ chặt chẽ theo các công ước về sở hữu trí tuệ. Với giải pháp “Nhân bản máy tính - MaxClone”, doanh nghiệp chỉ cần mua một phần mềm duy nhất để cài đặt cho máy chủ Master Computer thay vì phải trang bị cho tất cả các máy con.
Ngoài việc tiết kiệm được 70% chi phí đầu tư, nâng cấp, giải pháp “Nhân bản máy tính – MaxClone” cũng cho phép bạn tinh giảm công việc quản trị mạng vì việc cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố máy tính chỉ cần thực hiện trên máy chủ Master Computer, không cần phải thực hiện trên toàn bộ các máy tính. Bên cạnh đó, việc bảo mật dữ liệu cũng dễ dàng hơn vì chỉ cần tập trung kiểm soát trên máy Master Computer.
“Nhân bản máy tính- MaxClone” là một giải pháp tiết kiệm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp trong hiện tại và tương lai.
MaxClone hiện có ba dòng sản phẩm: MaxClone Safe, MaxClone Data, MaxClone Voice. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ Nhà phân phối Công Ty VTS 243 Nguyễn Biểu, P.2, Q.5, TP.HCM hoặc  truy cập website: www.maxclone.com

Confidential
Bảng tổng hợp phân tích tiết kiệm chi phí
khi sử dụng giải pháp MaxClone
(Bảng phân tích giá trên chỉ mang tính chất tham khảo)
www.maxclone.com
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Vĩnh Hoàng
Dung lượng: | Lượt tài: 1
Loại file:
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)