Đề thi nghề tin học THCS T10 -2015

Chia sẻ bởi Đoàn Nguyên Khang | Ngày 17/10/2018 | 42

Chia sẻ tài liệu: Đề thi nghề tin học THCS T10 -2015 thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

.



N
hiều bạn cho rằng môn văn là bộ môn “gây mê” nhanh chóng nhất, khó nuốt nhất. Thế nhưng môn văn có thật sự đáng sợ như vậy không? Hãy biến mỗi tiết văn trở thành những tiết học thú vị nhé.

Đọc truyện ngắn, tiểu thuyết: Đây là cách học hỏi tốt nhất để các bạn có một bài văn hay và sâu sắc. Đọc nhiều truyện ngắn, tiểu thuyết không những giúp chúng ta hiểu từ ngữ tiếng việt mà còn giúp rèn luyện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng trong môn Văn.
Soạn bài trước ở nhà: Việc soạn bài ở nhà cũng rất quan trọng
vì khi đó các bạn đã đọc bài và tham khảo trước. Khi vào lớp, mọi câu hỏi được đặt ra, bạn đều có thể dễ dàng trả lời và dễ dàng trở thành ngôi sao của tiết học Văn hôm đó.
Nghe thầy cô giảng: Chăm chú nghe giảng sẽ học được nhiều điều hay từ thầy cô mà cũng có khi thấy học trò chăm chú lại càng giúp thầy cô thêm hứng thú để truyền đạt các kiến thức mà mình đã có nữa đấy!
Biến tiết học văn trở nên thú vị: hãy “hô biến” tiết Văn trở thành một tiết học lý thú bằng cách tạo dựng các nhóm thi đua với nhau, cùng nhau xây dựng bài học. Các bạn có thể thể hiện diễn xuất, giọng kể của mình qua các văn bản được học trên lớp. Môn Văn trở nên dễ nuốt hơn bao giờ hết vì chính các bạn đã tạo bầu không khí vui vẻ cho tiết học văn



(




Phương pháp Đọc truyện ngắn, tiểu thuyết
Phương pháp Soạn bài trước ở nhà
Phương pháp Nghe thầy cô giảng
Phương pháp Biến tiết học trở nên thú vị



* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đoàn Nguyên Khang
Dung lượng: 38,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)