đề thi nghề tin học 2012-2013

Chia sẻ bởi Huỳnh Văn Chín | Ngày 14/10/2018 | 48

Chia sẻ tài liệu: đề thi nghề tin học 2012-2013 thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

KIỂM TRA: 45 phút
ĐỀ: 02
Câu 1: Tạo hệ thống cây thư mục sau:
D:STT-TEN MINH

MSWORD

DUPHONG
Câu 2: dùng Microsoft word soạn thảo, định dạng như đoạn văn sau và lưu vào thư mục MSWROD với tên là BAITHI.DOC. Thí sinh có thể sử dụng Font chữ UNICODE, hoặc Font khác có thể hiện gần giống.

Đến lượt minh cuộc chiến đồng hồ thông

Đ
ồng hồ thông minh (smartwatch) đã bắt đầu nhen nhóm ra đời theo xu hướng của người tiêu dùng hiện đại, luôn di động và muốn cập nhật nhiều dạng thông tin trên cùng một thiết bị.Thiết bị này phải thật nhỏ gọn, tiện ích, có thể mang theo bên người bất cứ lúc nào. Và đồng hồ thông minh đáp ứng được nhu cầu này.

( Ngoài công năng chính báo thời gian, smartwatch sẽ có thể vận hành trong môi trường trực tuyến qua kết nốt Internet, dữ liệu như lịch công việc từ Evernote sẽ được báo đồng bộ với thời gian, song song đó là thông tin thời tiết.

( Sony đã hiện thực hóa qua dòng sản phẩm Sony SmartWatch với màng hình OLED 1,3-inch trong năm 2012, cung cấp khả năng kiểm tra email và tin nhắn tức thời , tương thích với các dòng smartphone Xperia của hãng này và một số smartphone dùng Android khác như Samsung Galaxy S2 hay Motorala Droid Razr
( Theo Bloomberg, Apple đang ráo riết chuẩn bị ra mắt trong năm nay sản phẩm “iWatch”, tên gọi giả dịnh cho loại thiết bị đồng hồ thông minh sẽ gia nhâp vào nhóm thiết bị di động “i-Apple” như iPhone / iPad / iPod. Nhiều thông tin trước đó từ giới công nghệ cũng xác nhận về thông tin này. iWatch còn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe ,tra tra cứu bản đồ…

Câu 3: Chép file BAITHI.DOC vừa tạo ở câu 2 vào thư mục DUPHONG (tạo ở câu 1) và đổi thành THI.DOC.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Huỳnh Văn Chín
Dung lượng: 28,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: DOC
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)