Đề thi chọn HSG

Chia sẻ bởi Vũ Quang Biên | Ngày 16/10/2018 | 210

Chia sẻ tài liệu: Đề thi chọn HSG thuộc Địa lí 9

Nội dung tài liệu:










LỜI NÓI ĐẦU
Quý thầy cô và các em học sinh thân mến!
Nhằm giúp quý thầy cô và các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo phục vụ cho việc giảng dạy và ôn tập đạt kết quả cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh và thi vào lơp 10 trường THPT chuyên đạt kết quả cao. Chúng tôi đã sưu tầm và biên soạn cuốn “Giới thiệu đề thi tuyển sinh vào lớp 10 và đề thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 môn Địa lí”
Nội dung cuốn sách này được biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy, được đúc kết từ các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh lớp 9 và tuyển sinh vào lớp 10 THPT đặc biệt các đề thi trong cuốn sách này được sưu tầm, chọn lọc từ nhiều kênh khác nhau như từ bạn bè, đồng nghiệp, từ Website của các Sở giáo dục - đào tạo, từ trang http:// www. dethi.violet.vn và nhiều Website có uy tín khác. Do đó có nhiều đề thi tác giả sưu tầm được cả đáp án và hướng dẫn chấm, nhưng cũng có những đề thi tác giả không sưu tầm được đáp án và hướng dẫn chấm. Với những đề thi có đáp án và hướng dẫn chấm, tác giả giữ nguyên văn đáp án và thang điểm để các em học sinh và quý thầy cô có thể thấy và vận dụng được cách trả lời và cho điểm đối với mỗi đơn vị kiến thức trong đề thi. Với những đề thi không có đáp án thì các em học sinh và quý thầy cô có thể tự giải để củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng và phương pháp giải.
Cấu trúc cuốn sách này được sắp xếp theo hai phần: Phần I đề thi tuyển sinh vào 10 THPT phần II đề thi học sinh giỏi các tỉnh qua các năm. Các đề được sắp xếp theo trình tự thời gian để có tính cập nhật thể hiện đặc trung của bộ môn.
Với nội dung biên soạn như vậy, hy vọng sẽ giúp quý thầy cô và các em học sinh có được cuốn tài liệu tham khảo bổ ích trong các kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh và thi vào trường chuyên đạt kết quả cao.
Mặc dù có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn nhưng khó tránh khói những thiếu sót. Vì vậy tác giả rất mong sự đóng góp của Quý thầy cô, Quý phụ huynh và các em học sinh để cuốn sách được hoàn chỉnh hơn trong những lần tái bản.
Chúc quý thầy cô và các em học sinh đạt thành tích cao trong giảng dạy và trong học tập. Tác giả sách xin trân thành cám ơn!


Vũ Quang Biên Giáo viên chuyên bồi dưỡng học sinh giỏi cấp tỉnh
Trường THCS Đào Sư Tích – huyện Trực Ninh - Tỉnh Nam Định
gmail: [email protected]
Nam Định, Ngày . ..tháng …năm 2018





* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Vũ Quang Biên
Dung lượng: 124,50KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)