De kiem tra HKI

Chia sẻ bởi Trịnh Thị Bích Hạnh | Ngày 16/10/2018 | 32

Chia sẻ tài liệu: De kiem tra HKI thuộc Địa lí 9

Nội dung tài liệu:

Đảng bộ xã Hoà tiến
Chi bộ trường thcs Hoà tiến
Đảng Cộng Sản Việt Nam



báo cáo thành tích của chi bộ năm 2008

Năm 2008 là năm học tiếp tục thực hiện tinh thần nghi quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X về giáo dục đào tạo, thực hiện chỉ thị số 33/CT-TTG ngày 08/9/2006 của thủ tướng chính phủ “không tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục” Chỉ thị 40 của ban bí thư TƯ về công tác nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lí giáo dục . Thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Cuộc vận động do ngành phát động : Hai không với nội dung : - Không tiêu cực trong thi cử - Không bệnh thành tích – Không vi phạm đạo đức nhà giáo – Không để học sinh ngồi nhầm lớp , cùng với chủ chương của ngành , chỉ thị nghị quyết Chương trình hành động của ban thường vụ tỉnh uỷ Thái Bình về giáo dục đào tạo , các văn bản khác của ngành và địa phương .Nhà trường THCS Hoà Tiến còn có rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất , đội ngũ ,và các hệ điều kiện phục vụ cho việc dạy và học . Song được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp uỷ đảng và chính quyền , sự quyết tâm của đội ngũ nhà trường nên trong nhiệm kì 2006 – 2008 chi bộ trường THCS Hoà Tiến đã hoàn thành nhiệm vụ và việc thực hiện nghị quyết đại hội chi bộ nhiệm kì 2006-2008.
I . Về công tác tư tưởng chính trị .
Để hoàn thành được các chỉ tiêu đại hội nhiệm kì 2006-2008 , công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho mỗi cán bộ đảng viên là nhiệm vụ hàng đầu . Vì tư tưởng chính trị là kim chỉ nam cho mọi hành động .Chính vì vậy trong hoạt động chi bộ luôn luôn coi trọng công tác giáo giục tư tưởng chính trị cho mỗi cán bộ đảng viên,làm cho mọi người hiểu rõ đường lối chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước , để mọi người thực hiện qua đó nâng cao trình độ nhận thức, ý thức giác ngộ cách mạng ,có lập trường tư tưởng vững vàng ,không hoang mang dao động trước những tác động từ bên ngoài và âm mưu phá hoại cách mạng của các thế lực thù địch , kiên định đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn . Trong sinh hoạt chi bộ thường xuyên tuyên truyền chủ trương đường lối chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước , đẩy mạnh công tác tự học và tự rèn ,ý thức đấu tranh phê và tự phê, tổ chức cho cán bộ đảng viên học tập tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh . Sau khi học xong mỗi người xây dựng cho mình một chương trình hành động cách mạng .
- Chi bộ đã xây dựng được một tập thể đoàn kết cùng chí hướng xây dựng phong trào nhà trường ngày một tiến bộ , giữ vững danh hiệu trường tiên tiến cấp huyện .
- Nội bộ đoàn kết trên tinh thần đấu tranh phê và tự phê . 100% Đảng viên đều thực hiện tốt 4 nhiệm vụ của người đảng viên giữ vững được kỉ cương của Đảng .
- Phát huy được quyền làm chủ của mỗi người . Đảm bảo quy chế dân chủ trong trường học . Mỗi thày c
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Trịnh Thị Bích Hạnh
Dung lượng: 81,00KB| Lượt tài: 4
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)