Cách cài đặt tiêu đề tự động trong Word và Exel(Cực hap dan)

Chia sẻ bởi Vũ Thu Hương | Ngày 17/10/2018 | 48

Chia sẻ tài liệu: Cách cài đặt tiêu đề tự động trong Word và Exel(Cực hap dan) thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

Khi tính trong Word hay Excel quá dài qua trang gây khĩ cho xem khi các tiêu đề các (hàng), vì khi qua trang thì các tiêu đề cho quan sát thì cĩ dùng pháp sau. 1.Trong Word: a. Bơi dịng tiêu đề khi sang trang . b. Vào menu Table > Table Properties.

c. Row, vào dịng Repeat as Header row at the top of each page (xem hình 1). d. OK để xác .Chú ý: trang Ctrl+Enter (hay Insert > Break > Next Page) các trang thì pháp này khơng cĩ tác .2. Trong Excel: a. Trên tính vào menu File > Page Setup. b. Sheet: ở dịng Rows to repeat at top vào nút cơng vùng phía sau, dịng tiêu đề trên tính mà mình trên các trang (xem hình 2).

c. Ok để các xác (xem hình 3).

Chú ý: hãy hành tiêu đề luơn ở bên trái khi trên trang trong tính Excel. Nhúng FONT trong WORD. Để tính khi trên MS Word trong dùng VNI -THU PHAP mà ở máy khác khơng cĩ, để tài Word mình cĩ này trên máy nào cĩ tính nhúng sau. 1. Vào menu Tools > Options. 2. Trên Save Embed TrueType fonts và hai con là Embed characters in use only (nhúng vào các tính ký ), Do not embed common system fonts (khơng nhúng vào các font chung, này làm dung tin WORD sau khi nhúng Font). 3. OK để . 4. . Lúc này, các này nhúng vào tài và cĩ xem ở máy tính nào dù khơng cĩ Font .

Chú ý: thao tác này dung tài cĩ lên chút ít . In 16 trang tài vào A4 Thơng để khi in cĩ chia -dàn trang để các cịn trên trang . Tuy nhiên cĩ pháp mà ít ai là in trang nào vào trang A4. - tài in. - Vào menu File à Print à trong này chú ý ở Zoom: vào Pages per sheet để trang mà mình in vào A4, sau OK để quá trình in.

Chú ý:- cĩ tùy ý trang in lên A4 trong các mà WORD .- Tính này cĩ MS WORD 2000 lên. ()

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Vũ Thu Hương
Dung lượng: 139,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)