Bao cáo truòng chuẩn

Chia sẻ bởi Đăng Trung Nghĩa | Ngày 10/10/2018 | 128

Chia sẻ tài liệu: bao cáo truòng chuẩn thuộc Hoạt động NGLL 5

Nội dung tài liệu:

UBNH HUYỆN MỸ ĐỨC
CỘNG HOÀ XA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỒNG TÂM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc

 --------&------- ----------o0o---------
Số: 01 / BC/HSC Đồng Tâm, ngày 05 tháng 8 năm 2017



BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ
CÔNG NHẬN LẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I


A.ĐĂC ĐIỂM TÌNH HÌNH.

Trường Tiểu học Đồng Tâm thuộc xã Đồng Tâm -Mỹ Đức - Hà Nội.Trường có 21 lớp với 712 học sinh và 45 cán bộ, giáo viên công nhân viên chức . Đội ngũ giáo viên nhà trường có trình độ đào tạo, trình độ chuyên môn đạt chuẩn và trên chuẩn. Trường nằm ở trung tâm xã Đồng Tâm – Mỹ Đức .Về kinh tế, dân cư hai thôn sống chủ yếu bằng nghề trồng lúa và buôn bán nhỏ thu nhập thấp, đời sống của nhân dân còn rất khó khăn, trình độ dân chí thấp so với mặt bằng dân chí trung trong xã . Mặc dù điều khiện kinh tế còn khó khăn nhưng Đảng bộ, chính quyền địa phương đã dành cho sự nghiệp giáo dục của nhà trường sự quan tâm đặc biệt với diện tích 9340 m2 đầu tư xây dựng 20 phòng học cao tầng và một số phòng làm việc khác. Dưới ánh sáng nghị quyết của Đảng các cấp, trường Tiểu học Đồng Tâm đã từng bước vững vàng đi lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà nhà nước giao cho, trường liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến .
Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, đời sống của người dân ngày càng được cải thịên và nâng cao, thu nhập bình quân ổn định. An ninh quốc phòng và trật tự an toàn Xã hội được giữ vững. Đời sống văn hoá của nhân dân ngày càng nâng cao có tác động tích cực đến hoạt động giáo dục của nhà trường. Cha mẹ học sinh quan tâm đến việc học hành của con em, công tác xã hội hoá giáo dục ngày càng khởi sắc là động lực thúc đẩy phong trào giáo dục của nhà trường.
Trong những năm qua, Trường Tiểu học Đồng Tâm nhận được sự quan tâm của Huyện uỷ, UBND huyện, PGDT Mỹ Đức và các ban ngành chức năng của Huyện đã đầu tư sủa chữa nâng cấp một số hạng mục và xây dựng mới sáu phòng học cao tầng. Đặc biệt nhà trường còn được sự quan tâm của Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Đồng Tâm đã đầu tư trồng nhiều cây xanh tạo khung cảnh Xanh – Sạch - Đẹp cho nhà trường. Bên cạnh đó nhà trường còn nhận được sự quan tâm sát sao của PGD Huyện Mỹ đức và đặc biệt là của Tổ Tiểu học đã chỉ đạo giúp đỡ nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục.
Đội ngũ CB,GV.CNVC nhà trường có phẩm chất đạo đức tốt, tinh thần trách nhiệm cao, trình độ chuyên môn vững vàng, trình độ quản lý tốt. Tập thể CB,GV.NV nhà trường có tinh thần đoàn kết, ý thức chấp hành kỷ luật cao, tuân thủ đúng quy chế, quy định của ngành.
Học sinh nhà trường ngoan ngoãn, có ý thức học tập, sinh hoạt tốt, đoàn kết, chăm chỉ…
Tổng số học sinh toàn trường trong năm học 2017-2018 là 712 em, biên chế vào 21 lớp, với sĩ số trung bình 33.9 em /lớp.
100% học sinh được học 2 buổi/ngày.
Cụ thể:

Khối
Số lớp
Số học sinh
Nữ
Đội viên
Con TBLS
HSK.tật.

1
5
151
77




2
4
144
64




3
4
142
76




4
4
131
60
131



5
4
144
73
144
1


Cộng
21
712
350
275
1




Trong những năm học trước, nhà trường đã đạt nhiều thành tích trong công tác dạy và học. Nhà trường đạt danh hiệu trường tiên tiến cấp Huyện. Năm học 2016-2017, trường đạt nhiều thành tích cao trong mọi phong trào học tập và thi đua của học sinh.Với thành tích của nhà trường và được sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng. Chính quyền, nhân dân địa phương,
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đăng Trung Nghĩa
Dung lượng: 243,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)