Báo cao đại hội chi bộ

Chia sẻ bởi Đăng Trung Nghĩa | Ngày 10/10/2018 | 213

Chia sẻ tài liệu: báo cao đại hội chi bộ thuộc Hoạt động NGLL 5

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG BỘ XÃ ĐỒNG TÂM
CHI BỘ TRƯỜNG TIỂU HỌC
( DỰ THẢO)
 ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

 Đồng Tâm , ngày tháng năm 2015

BÁO CÁO
TỔNG KẾT VIỆC THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI CHI BỘ
NHIỆM KỲ 2013 – 2015
VÀ PHƯƠNG HƯỚNG MỤC TIÊU NHIỆM VỤ NHIỆM KỲ 2015 - 2017

Kính thưa các quý vị đại biểu khách!
Thưa đại hội!
Sau đây tôi xin phép được thay mặt đoàn chủ tịch được trình bày trước đại hội toàn văn bản báo cáo chính trị.
Phần thứ nhất : Đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội chi bộ
nhiệm kỳ 2013 - 2015
I. Đặc điểm tình hình:
Năm học 2012 – 2013, 2013 - 2014 là những năm học có ý nghĩa vô cùng quan trọng, thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về việc xây dựng, nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, thực hiện cuộc vận động hai không với 4 nội dung gắn với cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, cuộc vận động “mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” là năm học đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới quản lý tài chính, triển khai phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Trong quá trình lãnh đạo nhà trường thực hiện nhiệm vụ, chi bộ có những thuận lợi khó khăn sau:
A. Thuận lợi:
1- Chi bộ có số Đảng viên chiếm tới 32,8% trong tổng số cán bộ giáo viên nhân viên của nhà trường. Luôn nhận được sự quan tâm giúp đỡ và chỉ đạo của thường trực Đảng uỷ. Đã phấn đấu giữ vững danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh nhiều năm.
2- Chi bộ có một đội ngũ cán bộ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn 100%. Có năng lực nghiệp vụ tay nghề giỏi về phương pháp, tinh thông về nghiệp vụ. Lại nhiệt tình gắn bó xây dựng nhà trường.
3- Chi bộ cũng đã chăm lo tổ chức cho các đoàn thể quần chúng chính trị hoạt động mạnh mẽ luôn đạt được danh hiệu vững mạnh nhiều năm liên tục.
4- Là địa phương tổ chức đại hội giáo dục đầu tiên nên phong trào xã hội hoá đã được phát triển mạnh làm hậu thuẫn cho phong trào giáo dục ngày một hiệu quả cao hơn.
5-Nhà trường có nhà hiệu bộ, các phòng chức năng, các công trình phụ trợ cho cán bộ giáo viên và học sinh.

B. Khó khăn:
1- Là một trường hạng 2 với 1 điểm trường khu trung tâm xã. Do điều kiện kinh tế một số gia đình còn khó khăn nên phải đi làm ăn xa nên việc quan tâm đến học tập của các em còn hạn chế, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đào tạo.
2. Về đội ngũ còn 4 giáo viên hợp đồng, Thiếu giáo viên văn hóa dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ đến việc giảng dạy .
3- Sân trường khu đã được lát gạch nhưng vẫn còn bị đọng nước khi trời mưa
4- Khu vệ sinh của học trò và công trình phòng hoc xây dựng từ 2002 đã xuống cấp.
II. Công tác tư tưởng chính trị:
Với những thuận lợi và khó khăn trên, thực hiện sự chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng. Tập thể đảng viên chi bộ trường Tiểu học Đồng Tâm đã gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định, quy chế của ngành đề ra. Luôn giữ vững quan điểm của người đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng. Từng đồng chí đảng viên trong chi bộ đã rèn luyện, tu dưỡng đạo đức lối sống, phẩm chất của người đảng viên.
Nội bộ đoàn kết giữ mối quan hệ từ đảng viên với đảng viên, đảng viên với quần chúng, không có hiện tượng chia rẽ bè phái gây mất đoàn kết nội bộ.
Đảng viên luôn là mũi nhọn tiên phong gương mẫu trong việc học tập và thực hiện nhiệm vụ của nhà giáo, hết lòng tận tuỵ vì học sinh thân yêu, luôn là tấm gương sáng cho học sinh noi theo.
Ở nơi cư trú các đ/c luôn gương mẫu trong cuộc sống, chấp hành tốt các quy định của địa phương.
Trong nhiệm kỳ các đ/c đảng viên trong chi bộ đều được xếp loại đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ đạt chi bộ trong sạch vững mạnh.
III. Đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm:
1. Trong phong trào thi đua hai tốt:
Từ nhận thức
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đăng Trung Nghĩa
Dung lượng: 191,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)