Bản tự nhận xét xếp loại giáo viên (11-12)

Chia sẻ bởi Đặng Đạm | Ngày 17/10/2018 | 43

Chia sẻ tài liệu: Bản tự nhận xét xếp loại giáo viên (11-12) thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

Mẫu: 1/ĐGGV-2006
PHÒNG GD&ĐT BÌNH SƠN CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG THCS BÌNH LONG Độc lập – Tự do – Hạnh phúc


BẢN TỰ NHẬN XÉT ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CỦA GIÁO VIÊN
Năm học 2011-2012

Họ và tên: ĐẶNG ĐẠM
Chức vụ: Phó Hiệu trưởng
Đơn vị công tác: Trường THCS Bình Long
Nhiệm vụ được phân công: Dạy bộ môn Vật lý lớp 9 và phụ trách phần chuyên môn.
Tự nhận xét đánh giá công tác trong năm học 2011-2012 như sau:
1. Phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống:
*Nhận thức tư tưởng, chính trị
- Luôn kiên định mục tiêu, lý tưởng Cách mạng theo đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mac-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
- Luôn giữ gìn tư cách, đạo đức, nêu cao tính tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
*Chấp hành chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước
Bản thân luôn gương mẫu trong việc chấp hành những chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, nói và làm theo những quy định của hiến pháp và pháp luật của Nhà nước, đồng thời có trách nhiệm vận động nhân dân và đồng nghiệp cùng tham gia thực hiện.
*Chấp hành các quy chế của ngành, quy định của cơ quan, đơn vị, đảm bảo số lượng, chất lượng, ngày giờ công lao động
Thực hiện đúng các quy chế của ngành. Phối hợp tốt các hoạt động trong công tác, nhiệt tình trong công việc, chức trách được giao.
Tham gia các buổi học nghị quyết của ngành và cấp trên cũng như các buổi học chính trị đầy đủ, đúng thời gian quy định.
*Giữ gìn nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của GV; ý thức đấu tranh chống biểu hiện tiêu cực, sự tín nhiệm trong đồng nghiệp và nhân dân
Trung thực, khách quan, nhiệt tình trong công tác, có lối sống trong sáng, lành mạnh, thực hành tiết kiệm, không quan liêu, chống lãng phí của công , chủ nghĩa cá nhân, cơ hội và các biểu hiện tiêu cực khác. Giữ gìn mối đoàn kết thống nhất trong cơ quan, đơn vị.
Tích cực góp phần tham gia xây dựng tổ chức đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị – xã hội ở địa phương cũng như trong cơ quan, đơn vị.
*Tinh thần đoàn kết, trung thực trong công tác, quan hệ với đồng nghiệp, thái độ phục vụ nhân dân
Đảm bảo trung thực, khách quan trong mọi công tác. Tôn trọng và phát huy quyền làm chủ tập thể trong cơ quan, đơn vị.
Luôn trao đổi học hỏi ở đồng nghiệp để rút kinh nghiệm, nghiên cứu đầy đủ các tài liệu, văn bản của ngành và cấp trên để nâng cao trình độ nghiệp vụ và năng lực chuyên môn của bản thân.
*Tự xếp loại: Tốt
2.Kết quả công tác chuyên môn, nghiệp vụ được giao
*Khối lượng, chất lượng, hiệu quả giảng dạy và công tác
Thực hiện đầy đủ và hoàn thành tốt mọi nhiệm vu, chức tráchï được ngành và cấp trên giao phó, cũng như của đơn vị giao cho, đảm bảo đạt chất lượng và hiệu quả cao trong mọi công việc của bản thân và kể cả của trường.
Sắp xếp và phân công nhiệm vụ cho từng thành viên trong nhà trường hợp lý, đúng theo năng lực, trình độ, chuyên môn nghiệp vụ được đào tạo và điều kiện cụ thể của trường.
*Tinh thần học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong giảng dạy và công tác; tinh thần phê và tự phê bình
Có ý thức tự giác và thường xuyên học tập, nghiên cứu đầy đủ các tài liệu, văn bản của ngành và cấp trên nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, năng lực quản lý và điều hành công tác trong lĩnh vực được ngành và cấp trên phân công.
Thực hiện đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, chú ý trong việc phê bình và tự phê bình; có ý thức tổ chức chấp hành kỷ luật tốt, phục tùng sự phân công của tổ chức. Tuy nhiên việc đấu tranh phê bình và tự phê bình chưa cao do đôi lúc còn nể nang. Trong công việc, có nơi có lúc còn chưa thật sự nhạy bén và linh hoạt. Trong công tác về kế hoạch nhiều lúc còn thụ động, quản lý còn chung chung chưa tham mưu cho hiệu trưởng cụ thể, khoa học.
*Tự xếp loại: Tốt
3.Khả năng phát triển (về chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực quản lý và hoạt
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đặng Đạm
Dung lượng: 32,00KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)