BÀI PHÁT BIỂU tại le khai giang.doc

Chia sẻ bởi Tăng Xuân Sơn | Ngày 14/10/2018 | 45

Chia sẻ tài liệu: BÀI PHÁT BIỂU tại le khai giang.doc thuộc Tin học 8

Nội dung tài liệu:

BÀI PHÁT BIỂU
Kính thưa: ...................................................................................
......................................................................................................
Kính thưa: các vị đại biểu khách quí, các thầy giáo, cô giáo !
Hôm nay, tôi rất vui mừng và vinh dự được đại diện cho ............... phát biểu ý kiến tại khai năm học 2010-2011. Cho phép tôi gửi đến các vị đại biểu khách quí; các thầy giáo, cô giáo lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành đạt;
Kính thưa các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo;
Ngày nay, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa của chúng ta, đặc biệt trong xu thế hội nhập toàn cầu hoá thì vai trò của giáo dục được Đảng ta xác định rõ là vấn đề quốc sách hàng đầu, giáo dục là chìa khoá để mở cửa tương lai; giáo dục là tạo ra kinh tế tri thức. Vì thế, sự nghiệp giáo dục ngày càng được chú trọng, có chính sách ưu tiên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc nâng cao chất lượng giáo dục.
Năm học 2009-2010 vừa qua, tất trường đã tạo được sự chuyển biến cơ bản; chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao; nội dung, phương pháp dạy và học được đổi mới; công tác xã hội hoá giáo dục được đẩy mạnh. Kỷ cương trong nhà trường được củng cố. Năm học 2009 - 2010 Trường đã xuất hiện những tấm gương dạy giỏi, học giỏi (tại kỳ thi GVDG cấp, thi HSG đứng thứ 7/14 trường); trong năm học không có HS bỏ học ở TH, HS bỏ học ở THCS tỷ lệ thấp. Việc huy động trẻ ra lớp của GDMN đạt tỷ lệ cao.
Kính thưa các vị đại biểu; các thầy, cô giáo! thưa toàn thể các em học sinh!
Thay mặt ............................. tôi xin ghi nhận những đóng góp lớn lao này của trường.
Kính thưa các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo; thưa toàn thể các em học sinh!
Năm học 2010-2011 là năm học thứ 5 toàn ngành quyết tâm thực hiện Chỉ thị số 33/2006/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về chống tiêu cực và khắc phục bệnh thành tích trong giáo dục, là năm học thứ 4 thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, là năm học thứ 3 triển khai phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Năm học 2010-2011 là năm có nhiều sự kiện trọng đại: 80 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam; 65 năm thành lập nước Cộng hoà XHCN Việt Nam; 1000 năm Thăng Long - Hà Nội; 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chuẩn bị tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.
Để tiếp tục duy trì và phát huy những thành quả mà nhà trường đã đạt được trong những năm học qua, tôi tự thấy cần phải tiếp tục tăng cường mối đoàn kết, gắn bó, thống nhất và cùng chia sẽ trong đội ngũ cán bộ, giáo viên; cần tăng cường bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cần Tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị số 06 của Bộ Chính trị về cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, gắn với cuộc vận động “ Hai không”, cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Mỗi đồng chí giáo viên tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đổi mới phương pháp dạy và học.
Nhân dịp này, tôi mong rằng nhà trường sẽ luôn giành được sự quan tâm, đầu tư của Đảng, Chính quyền địa phương; các cơ quan, ban ngành, tiếp tục quan tâm và làm tốt công tác phối, kết hợp với nhà trường trong việc nâng cao chất lượng giáo dục học sinh; tham gia, giúp đỡ ủng hộ tích cực về mọi mặt nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo dục xã nhà thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.
Một lần nữa, tôi xin gửi tới các vị khách quý, các vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo lời kính chúc sức khoẻ, hạnh phúc;
Chúc phong trào giáo dục của nhà ngày càng trưởng thành, phát triển.
Xin trân trọng cảm ơn!

* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Tăng Xuân Sơn
Dung lượng: 28,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)