TUẦN CỦA BẠN 1 - 7/11/2010

Chia sẻ bởi Hải Nguyên Văn | Ngày 12/10/2018 | 47

Chia sẻ tài liệu: TUẦN CỦA BẠN 1 - 7/11/2010 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Tuần của bạn (1/11-7/11)
Cự Giải có thể đắn đo với chuyện dọn dẹp nhà cửa, Xử Nữ muốn đi shopping và Thiên Bình sẽ phải đỏ mặt tía tai từ thứ Hai đến thứ Tư khi bị ai đó trêu đùa…
Dương Cưu (21/3 – 20/4)
Nếu bạn bị cho là ích kỷ vào đầu tuần này thì cách sửa chữa dễ dàng nhất là hãy quan tâm chăm sóc một ai đó. Hãy nghĩ về họ và làm những việc họ không yêu cầu. Vào thứ Năm, bạn sẽ nhận ra sự trưởng thành của bản thân, đó là một quá trình chậm chạm và kéo dài cả đời người. Bạn cảm thấy lười nhác vào cuối tuần nhưng sẽ có nhiều kế hoạch đang chờ đón.
Kim ngưu (21/4 – 21/5)
Không có điều gì bất thường vào ngày thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư, nhưng chắc chắn có điều gì đó tuyệt vời đang chờ đón bạn. Bạn bè của bạn sẽ khôi hài hơn. Sự quyến luyến của bạn với họ sẽ mạnh mẽ vào thứ Năm khi có một buổi uống cà phê hay ăn tối với một người bạn. Điều này có thể khiến những người khác phải ghen tỵ. Vào thứ Sáu bạn sẽ buồn rầu, nhưng vào thứ Bảy và Chủ nhật bạn sẽ cực kỳ quyến rũ.
Song Tử (22/5 – 21/6)
Bạn sẽ bận rộn trong tuần này, đặc biệt vào những ngày đầu tuần. Công việc, mối tình lãng mạn và những dự án mới đều đến dồn dập. Những dự định này không phải đều đạt được kết quả như bạn muốn. Ngày thứ Năm và thứ Sáu sẽ khiến bạn nhận thấy cần tính toán nhiều hơn, bạn sẽ suy nghĩ kỹ nhiều về cuộc sống và công việc. Vào cuối tuần, cuộc sống của bạn sẽ bị lấp đầy với nhiều kế hoạch và bạn bè.




Cự Giải (22/6 – 22/7)
Bạn có thể phải đắn đo để mua một chiếc lò sưởi mới, hay sơn lại nhà bếp hoặc suy nghĩ về cách bài trí của khu vườn. Nhưng bạn nên xem xét việc gì là cần thiết để làm hơn là với cái bếp hay sân vườn. Nếu có điều gì đó làm phiền bạn, hãy trực tiếp đối phó với nó. Thứ Năm sẽ là lúc để xác định rõ sự biến chuyển về tình cảm. Thứ sáu bạn sẽ chẳng làm được gì. Thứ Bảy và thứ Chủ nhật bạn sẽ ra khỏi nhà, vậy tại sao không đi xem một bộ phim?.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Bạn và những người bạn của mình sẽ hợp tác dành chiến thắng vào ngày thứ Hai. Thứ Ba và thứ Tư. Bạn dường như gắn kết tâm linh trong tuần này. Cuộc sống trở nên lãng mạn. Những mong muốn của bạn về mọi thứ đều được thỏa mãn. Tụ nhiên ngày thứ Năm bạn lại nghĩ về cảm giác hạnh phúc này. Nó đến từ đâu và làm gì để gìn giữ nó?. Thứ Sáu, mọi suy nghĩ của bạn tập trung vào việc ngăn chặn những kẻ phá đám, nhưng thái độ của bạn vẫn không thay đổi.




Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Nếu bạn định đi mua sắm vào ngày đầu tuần, hãy đi cùng một người bạn. Bạn có thể sẽ cần người nhận xét hoặc hai bạn sẽ cùng mua sắm thỏa thích. Một cuộc nói chuyện với một người bạn vào thứ Tư về những thứ bạn muốn sẽ làm cho bạn phải suy nghĩ kỹ nhiều vào ngày thứ Năm và thứ Sáu. Cuối tuần hãy nghỉ ngơi nếu bạn cảm thấy bế tắc.
Thiên Bình (23/9 – 23/10)
Bạn sẽ phải đỏ mặt nhiều lần từ sáng thứ Hai đến chiều thứ Tư khi ai đó trêu đùa bạn nếu bạn bị dị ứng với cái gì đó. Điều gì làm mọi người muốn trêu ghẹo bạn vậy? Có phải do nụ cười tinh nghịch của bạn? hay đôi giày?. Nhìn chung cuộc sống của bạn sẽ vẫn ở đỉnh cho đến khoảng thứ Năm khi bạn gặp khó khăn trong công việc. Các vấn đề về công việc sẽ xuất hiện rõ ràng vào thứ Sáu. Thứ Bảy và Chủ nhật, bạn tìm thấy sự cân bằng giữa cái bạn phải làm và cái bạn muốn làm.
Bò Cạp (24/10 – 22/11)
Bạn thích ăn kem có nhiều thứ nhưng lại gọi một chiếc không bơ trông đơn giản nhưng thật hấp dẫn. Trong nửa tuần còn lại, sẽ có điều bất ngờ xảy ra và nhiều câu hỏi sẽ được trả lời vì tự chúng sẽ xuất hiện. Bạn sẽ chẳng phải quyết định điều gì cả. Cuối tuần, bạn có thể sẽ tham gia vào một chuyến phiêu lưu.




Nhân Mã (23/11 – 21/12)
Bạn cần một ít thời gian để suy nghĩ về mọi thứ. Bạn cần phải chuẩn bị cho những gì đang dự định làm. Thông
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Hải Nguyên Văn
Dung lượng: 235,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)