Kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học 2018-2019

Chia sẻ bởi Phan Quang Thuan | Ngày 12/10/2018 | 248

Chia sẻ tài liệu: kịch bản chương trình lễ khai giảng năm học 2018-2019 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG THCS LÝ TỰ TRỌNG

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH KHAI GIẢNG
I. Phần Hội
1.Lễ đón đại biểu:
- Đã đến giờ tiến hành tổ chức lễ khai giảng năm học mới. Chúng tôi xin trân trọng kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh vào vị trí, ổn định tổ chức để buổi lễ được tổ chức thành công tốt đẹp.
- Lời đầu tiên cho phép chúng tôi được gửi đến quí vị đại biểu, quí thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh lời chào đón hân hoan, lời chúc sức khoẻ tốt đẹp nhất.
- Nhiệt liệt chào mừng các quý vị đại biểu, các vị khách quý về dự Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.
Trống chào mừng bắt đầu. (Cho các em đội viên, học sinh vỗ tay theo nhịp trống cái)
2. Lễ đón học sinh đầu cấp.
Kính thưa Quý vị đại biểu, Kính thưa Quý Thầy, cô giáo. Cùng toàn thể các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến !
Hoà chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Hôm nay Trường THCS Lý Tự Trọng long trọng tổ chức lễ khai giảng và đón nhận các em học sinh đầu cấp năm học 2018-2019.
Thay mặt BTC chúng tôi trân trọng kính mời:
+ Thầy: Nguyễn Đình Tuấn - BTCB - Hiệu trưởng nhà trường.
+ Thầy giáo chủ nhiệm: Phạm Tấn Ánh, Cô: Nguyễn Thị Phúc, Thầy: Hồ Văn Của, Cô: Hà Thị Phương, Mai Thị Thập, ra phía trước chào đón các em ngày đầu bước vào cấp học của mình và hướng dẫn các em về vị trí mà BTC đã dành sẵn. (Học sinh lớp 8 Tặng Hoa (học sinh đánh trống chào mừng)).

Vâng! Trong chúng ta, ai cũng có ngày đầu tiên đi học. Đây là một ngày thật đáng ghi nhớ trong cuộc đời của mỗi em học sinh. Bỡ ngỡ, hồi hộp, lo âu. Đó cũng là tâm trạng chung của các em học sinh khi lần đầu tiên đến với cánh cổng trường ở các cấp học khác nhau. Tuy vậy ngày hôm nay, các em đến trường cũng là ngày cha mẹ ngập tràn hạnh phúc, đánh dấu sự lớn lên và trưởng thành của các em.
Và giờ đây chúng ta dang rộng vòng tay đòn chào các em học sinh mới! Các em là thế hệ tương lai của đất nước. Các em là những học sinh thân yêu vừa rời tổ ấm tình thương của thầy cô giáo trường Tiểu học, bước vào năm học mới, năm học đầu tiên ở trường THCS với bao điều mới lạ, nhịp bước còn ngỡ ngàng, song ánh mắt của các em ánh lên niềm tin đầy hứa hẹn. Các em giơ tay vẫy chào quý thầy cô giáo những người cha người mẹ thứ hai của các em. Kính chào các anh chị khối 7 – 8 – 9 là những người anh người chị sẽ giúp các em trong học tập và rèn luyện.
Dẫn đầu là 32 Đội viên của Chi đội 6A, những cánh tay vẫy chào đang tiến vào lễ đài, những gương mặt tràn đầy niềm tin hồ hởi đón chào năm học mới. Trong năm học này các em sẽ nhận được sự dìu dắt của Thầy giáo chủ nhiệm Phạm Tấn Ánh, một Thầy giáo tâm huyết với nghề, nhiệt tình, hết lòng thương yêu, dìu dắt các em. Tin chắc rằng tập thể 6A sẽ có được nền móng vững chắc ngay từ những ngày đầu bỡ ngỡ bước vào trường THCS Lý Tự Trọng, sẽ tự tin đạt được nhiều kết quả cao trong học tập và rèn luyện.
Tiếp đến, đang tiến vào lễ đài là 34 đội viên của tập thể Chi đội 6B dưới sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Phúc - một cô giáo luôn tận tuỵ với học sinh của mình, một có giáo nhiều năm liền đạt giáo viên dạy giỏi cấp trường. Tin chắc rằng dưới sự quan tâm của cô giáo Nguyễn Thị Phúc Thì tập thể 6B là cái nôi có nhiều học sinh giỏi, học sinh tiên tiến.
Hàng nối hàng tiếp bước, chúng ta đang chào đón 34 gương mặt Đội viên của tập thể Chi đội 6C do Thầy giáo trẻ Hồ Văn Của chủ nhiệm. Chúng ta đang thấy 34 gương mặt rạng rỡ vưới những nụ cười hân hoan đang vui mừng chào đón năm học mới với ngôi trường, thầy cô giáo mới. Hy vọng răng trong năm học này các em sẽ gặt hái được những trhành tích cao trong học tập và tu dưỡng đạo đức.
Sau Chi đội 6C là 35 gương mặt tươi vui của các Đội viên đến từ Chi đội 6D. Năm học này các em sẽ được dìu dắt, vui chơi, rèn luyện trong vòng
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Phan Quang Thuan
Dung lượng: 92,50KB| Lượt tài: 3
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)