Tu sat

Chia sẻ bởi Nguyễn Hoàng Vũ | Ngày 12/10/2018 | 224

Chia sẻ tài liệu: tu sat thuộc Đại số 7

Nội dung tài liệu:

PhuTu


Nhãi Ranh

 Tham gia: 16/09/2009 
 Bài gửi: 6 
 Points: 120 






 Hướng dẫn cơ bản về tạo map War 3 Được cảm ơn: 1 lần.

Đây là công cụ để tạo map nằm trong thư mục war 3  Nguồn:Game 848  Tôi mở topic này nhằm giới thiệu cách làm map Warcraft .Tuy kiến thức chỉ biết chút ít nhưng cũng muốn đóng góp một tí.... 8) Để làm map thì cũng đơn giản nhưng không biết nói từ đâu ( mất cả một ngày suy nghĩ ).Nên bây giờ quyết định lấy map ruột của mình là DDAY ra giới thiệu là tốt nhất. Nếu huynh nào thấy qua bài viết có gì sơ sót hoặc thiếu thì góp ý giùm cho.Tại vì tôi cũng chưa biết nhiều thứ nên bài viết sẽ thiếu. Còn những you nào chưa biết thì cứ hỏi ,sẵn sàng đáp.( Tôi cũng có cái unknown 8) 8) giúp dùm.)

Giới thiệu sơ lược những nét chính của DDAy : +Gồm có nhiều đội được chia thành hai Force . +Mua Item tại các nhà Neutral Passive +Mỗi user khi bắt đầu vào trận thì đều phải chọn tướng. +Phân định chiến thắng bằng cách phá được nhà chính đối phương . +Quân của hai Force ra liên tục từ những nhà tạo lính của máy +Khoảng 15 phút đến nữa tiếng thì có mấy thằng tướng to đùng xuất hiện. +Khi Heroes đánh chết đối phương thì sẽ được thưởng tiền và gỗ Hướng dẫn 1) Trước tiên để có một map thì tất nhiên là phải mở World Editor.Sau đó Chọn File New Map.Tiếp theo định độ dài rộng rồi màu cỏ.Rồi sắp xếp các nhà ,các ngọn núi ,ba đường chính, unit.Nói chung là terrain {Khỏi nói nha} +++Một số cái cần chú ý. _LayerTerrain : Xây dựng Terrain (cây ,cỏ,nước đại khái xây dựng nền móng maps) _LayerDoodads : các vật ,cây ,camera (những gì có trên maps) _LayerUnits : chứa tất cả các công trình hoặc nhân vật của từng dân tộc của Warcraft _LayerRegions : Có thể gọi là sự định hướng của các hoạt động _LayerCamera : Nơi đặt các Camera (Dùng trong việc như khi chọn tướng nó sẽ xuất hiện ở một điểm .Ta sẽ gán nó vào camera ở chổ đó .Lập tức màn hình sẽ hiện đến chỗ mà ta gán vào ) .Không biết có đúng hông nữa. 2) Phân Force. ( phân đội ) Đầu tiên,bạn chọn Scenario pLayer Properties .Hộp thoại xuất hiện ( có chữ Scenario Properties ).Sau đó, định ra hai computer rồi cho một số user ( người chơi ) Tiếp theo ,vào phần Forces đánh dấu vào Use Custom Forces .Sau đó xuống bảng bên dưới nhấn Add Force .Khi đó sẽ xuất hiện thêm một Force nữa ,rồi bạn kéo những máy hoặc user xuống force 2 để chia Team .Sau đó muốn đổi thành Team 1,Team 2 hay Nhóm 1 ,2 thì tuỳ. Xong qua cái bản kế bên đánh dấu một số mặc định cho mỗi Force rồi . 3) Phân các tính chất của từng Building hoặc Heroes ,Unit (Phần này quan trọng đây) Lấy ví dụ là bây giờ bạn muốn cái nhà có thể bán sách tăng skill như trong DDay ,hoặc mỗi hero có từng chiêu thức riêng. ++++ Building Trước tiên ,khi muốn tạo một nhà nào đó thì bạn cần vào Module Object Editor .Lại có một bảng hiện ra. Nhấn vào biểu tượng New Custom Unit hoặc Ctrl+Shift+N .Chọn một Building (ví dụ chọn nhà Gobling Mechart ở phần Netral trong bảng Base Unit để làm một cái nhà bán sách) nhấn OK. Tuy nhiên khi đặt một Unit lên Map thì bạn nên chú ý là cái thông số bạn sửa ở Object Editor là hoặc mặc định có sẵn.Nếi khi bạn add nó lên bản đồ mà không đúng thì sẽ chẳng có những thay đổi gì đâu. Sau đó ,bảng kế bên xuất hiện nhiều thông số.Bạn cần biết một vài thông số sau : _Abilities – Normal : tính chất ,khả năng.(Ví dụ phát hiện tàng hình ở các tower ,Shop Purchase Item là shop bán đồ ) _Combat – Acquisiton Range [ ] :tầm bắn _Combat – Armor Type [ ] : loại đồ đỡ _Combat – attack 1 –Attack Type [ ] :loại đạn bắn _Combat – attack 1 – damage base [ ] :sức huỷ diệt ,công phá. _Combat – attack range [] :tầm bắn. Ngoài ra còn có các Combat – attack 2 - ... gì đó thì dùng để thiết
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Hoàng Vũ
Dung lượng: 344,00KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)