Tu lieu van hoc 9

Chia sẻ bởi Võ Thị Mai | Ngày 12/10/2018 | 46

Chia sẻ tài liệu: tu lieu van hoc 9 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

UFOs are strange flying objects that some people report they have seen in the sky and believed to be spacecraft from another planet.Mary scientists do not believe so. They say that if people see a UFO, it might be an aircaft, a weather balloon or a meteor. However, there is stiil evidence for people to believe in the exitsence of UFOs.

In 1947, Kenneth Arnold, an experienced pilot in the USA, reported that he saw nine large round objects traveling at about 2,800 meters an hour to the left and north of Mount rainier.
In 1952, there were more than 1,500 UFO sighting aruond the world .
In 1954, a woman and her children believed they saw a UFO above their house. They woman said she saw two aliens in the spacecraft.
In 1964, a farmer claimed he saw an egg-shaped object in one of his fields and also alients collecting soil samples.
In 1971, two men claimed thay were captured by alients and taken aboard a spacecraft. After being examined by the alients, the men were freed.
In 1978 a young pilot and his plane disappeared after sighting a UFO .
In 1981, Renato nicolai, who was living in the south east of France, reported that he saw a plate-lile device at a treetop 30 meter away from his garden.




Đĩa bay là những vật thể bay lạ mà một số người báo cáo đã trông thấy trên bầu trời và tin tưởng rằng đó là những tàu vũ trụ đến từ một hành tinh khác . Nhiều nhà khoa học không tin như thế. Họ cho rằng nếu có người trông thấy một vật thể bay lạ thì đó có thể là một lhi cơ, một khí tượng cầu hoặc một sai băng. Tuy nhiên , vẫn có chứng cứ để người ta tin rằng có sự hiện hữu của đĩa bay.

Năm 1947, Kenneth Arnold , một phi công kinh nghiệm ở Mỹ báo cáo rằng ông ta trông thấy chín vật thể hình tròn đang di chuyển với tốc độ khoảng 2,800 mét một giờ về phía trái đất và hướng Bắc của ngọn Raimer.
Năm 1952, có trên 1.500 vật thể bay lạ được trông thấy khắp thế giới.
Năm 1954, một phụ nữ và các con của bà tin tưởng rằng họ đã trông thấy một vật thể bay lạ ở phía trên máy nhà .Người đàn bà nói rằng bà ta trông thấy hai người lạ mặt trong phi thuyền .
Năm 1964, một nông dân nhận rằng ông ta đã trông thấy một vật thể hình quả trứng ở một trong những cánh đồng của ông và có cả những người ngoài hành tinh đang thu nhập mẫu đất.
Năm 1971, hai người đàn ông nhận rằng họ đã bị người ngoài hành tinh bất giữ và đưa lên tàu vũ trụ .Sau khi bị những người ngoài hành tinh khám xét, họ được thả.
Năm 1978, một phi công trẻ nad phi cơ của anh ta đã biến mất sau khi trông thấy đĩa bay.
Năm 1981, Renato Nicolai, cư ngụ ở vùng Đông Nam nước Pháp m báo cáo cho rằng ông ta trông thấy một thiết bị hình đĩa ở ngọn cây cách mảnh vườn nhà ông 30m.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Võ Thị Mai
Dung lượng: 24,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)