TRUYỆN CƯỜI 4 !

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Tuyết | Ngày 12/10/2018 | 51

Chia sẻ tài liệu: TRUYỆN CƯỜI 4 ! thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Gifts for mother  Three sons left home, went out on their own and prospered. They discussed the gifts they were able to give their elderly mother. The first son said: “ I built a big house for our mother” The second son said: “ I sent Mom a Mercedes with a driver.” The third son said: “ You remember how our mother enjoys reading the Bible. Now she can’t see very well. So I sent her a remarkable parrot that recites the entire Bible. The Elders at the church spent twelve years to teach him. Mama just has to name the chapter and the verse and the parrot recites it.” Soon thereafter, their mother sent out her letters of thanks. “William,” she wrote, “ the house you built is so huge. I live in only one room, but I have to clean the whole house.” “Arnold, she said, “ I am too old to travel. I stay most of the time at home so I rarely use the Mercedes. That driver is so rude, he is a pain!” “ But David,” she said, “ the chicken was delicious” Các món quà tặng mẹ Ba người con trai rời gia đình ra đời lập nghiệp và đều thành đạt. Họ bàn với nhau về những món quà mà họ có thể dành tặng cho người mẹ già của mình. Người con trưởng nói: “ Anh sẽ xây cho mẹ chúng ta một ngôi nhà lớn.” Người con thứ hai nói: “ Còn em sẽ gửi cho mẹ một chiếc Mercedes và một tài xế.” Người con thứ ba nói: “ Các anh có còn nhớ là mẹ chúng ta thích đọc Kinh thánh như thế nào không. Mà bây giờ mắt mẹ không được tốt lắm. Bởi vậy em sẽ gửi cho mẹ một con vẹt đặc biệt, nó có thể đọc thuộc lòng toàn bộ Thánh kinh. Những người cao tuổi ở nhà thờ đó đã mất mười hai năm để dạy nó. Mẹ chỉ cần nêu tên chương mục là con vẹt sẽ đọc cho mẹ nghe.” Sau đó không lâu, người mẹ gửi cho họ những bức thư cảm ơn như sau: “ William,” bà viết, “tòa nhà con xây quá rộng. Mẹ chỉ ở mỗi một phòng, nhưng phải lau dọn cả ngôi nhà.” “ Arnold, mẹ quá già để đi du lịch. Mẹ gần như ở nhà suốt ngày nên rất hiếm khi mẹ dùng chiếc Mercedes. Gã tài xế đó rất thô lỗ, hắn là một nỗi khổ tâm của mẹ!” “Nhưng David, con gà đó thì rất ngon.”
Mistake?  A police officer stops a blonde for speeding and asks her very nicely if she could see her license. She replied in a huff. “ I wish you guys could get your act together. Just yesterday you take away my license and then today you expect me to show it to you.” Lỗi gì? Một sĩ quan cảnh sát dừng một cô gái tóc vàng vì vượt quá tốc độ cho phép và hỏi cô một cách rất lịch sự rằng liệu anh có thể xem bằng lái của cô. Cô nàng trả lời một cách hết sức giận dữ: “Tôi mong rằng các anh có thể kết hợp làm việc cùng nhau. Mới ngày hôm qua các anh thu bằng lái của tôi và hôm nay anh hy vọng tôi trình nó cho anh.”

A matter of punctuation  An English professior wrote the words, “Woman withour her man is nothing” on the blackboard and directed his students to punctuate it correctly. The men wrote: “Woman, without her man, is nothing.” The women wrote: “Woman! Without her,man is nothing.” Sự díc dắc của cách chấm câu Một giáo sư tiếng Anh viết những từ “ Đàn bà không có người đàn ông của mình thì không là gì cả” lên bảng và hướng dẫn sinh viên của mình chấm câu một cách chính xác/ Các sinh viên nam viết: “ Đàn bà, nếu không có đàn ông, không là gì cả.” Các sinh viên nữ viết: “ Đàn bà! Nếu không có đàn ông không là gì cả.”

The office rules  Bill Jenkins worked in a big office in the city, and generally he used to go to the barber’s during working hours to have his hair cut, although this was against the rules: clerks had to have their hair cut in their own time. While Bill was at the barber’s one day, the manager of the office came in by chance to have his own hair cut. Bill saw him and tried to hide his face, but the manager came and sat beside him, so he soon recognized him. “Hullo, Jenkins,” the manager said. “I see that you are having your hair cut in office time,” “Yes, sir, I am,” admitted Bill calmly. “You see, sir, it grows in office time.” “Not all of it,” said the manager of the office at once. “Some
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Tuyết
Dung lượng: 17,49KB| Lượt tài: 0
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)