Thamkhao văn thơ

Chia sẻ bởi Đào Văn Tráng | Ngày 12/10/2018 | 41

Chia sẻ tài liệu: thamkhao văn thơ thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Kính thưa quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Nghe tiếng ve kêu râm ran trong vòm lá, nhìn thấy sắc tím biếc của bằng lăng,chúng em bỡ ngỡ nhận ra hè đã đến từ lúc nào. Thế là một năm học lại kết thúc, chúng em tự hỏi sao thời gian thôi qua nhanh thế. Mới hôm nào đứng trước cổng trường rộng mở, nhìn các bạn chưa dám làm quen... vậy mà đã 4 năm. Vẫn sân trường này, vẫn phòng học này, hàng cây, những cảnh vật mà hằng ngày ta thấy thật bình thường, vậy mà hôm nay sao mọi thứ đều khác hẳn. Chắc đây cũng là cảm xúc chung của nhiều bạn học sinh lớp 9 trong buổi lễ tổng kết. Trong giờ phút này, ai mà không khỏi bồi hồi xúc động được. Dưới mái trường thân yêu, biết bao kỉ niệm về một thời hồn nhiên, trong sáng ... với nụ cười và cả những giọt nước mắt. Tất cả đều mới vẹn nguyên như thể chuyện hôm qua.

Ngày tháng học tập, rèn luyện trong sự yêu thương, dìu dắt tận tình của các thầy cô, sự giúp đỡ của bạn bè đã giúp chúng em trưởng thành lên rất nhiều.Trong giờ phút này, khi sắp phải xa thầy cô, bạn bè, có biết bao điều chúng em muốn gửi tới thầy cô, nhưng có lẽ không gì diễn tả hết được niềm xúc động và lòng biết ơn vô bờ của chúng em. Từ tận đáy lòng mình, thay mặt cho tất cả các bạn học sinh ở đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành,kính trọng nhất tới các thầy cô - những người đã không quản ngại khó khăn giúp đỡ chúng em trong suốt những năm học vừa qua. Thật xúc động và khó để nói ra lời chia tay, song đó là quy luật. Có lẽ, không ít bạn trong chúng ta mong thời gian trôi chậm hơn để lại được được đến trường gặp thầy cô bè bạn. Các bạn ạ! Hôm nay chúng ta chia tay nhau để ngày tới gặp lại nhau trong niềm phấn khởi và tự hào trước sự trưởng thành của mỗi người. Người ta nói:kết thúc của điều này rất có thể lạilà khởi đầu đầy may mắn cho những điều tốt đẹp phía trước.

Rồi mai đây chúng em tới những môi trường mới, chúng em hứa sẽ cố gắng học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức. Có thể chúng em không phải là những người giỏi nhất, nhưng chúng em hứa sẽ là những người cố gắng cao nhất để xứng đáng với sự kì vọng, tin tưởng của các thầy cô, xứng đáng là những bông hoa của trường. Khi đã đủ tự tin một mình bước đi trong cuộc sống, trong kí ức của mỗi chúng ta vẫn còn lưu giữ mãi những hình ảnh về sự tận tình không quản ngại khó khăn của các thầy cô, sự hồn nhiên vui tươi của bạn bè và mái trường thân yêu đã cho chúng em được lớn lên, được trưởng thành ...

Cuối cùng, em xin gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, chúc các bạn một mùa thi với kết quả cao nhất để cùng nhau làm rặng danh mái trường thân yêu.






























































































* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đào Văn Tráng
Dung lượng: 29,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)