Tập làm thơ

Chia sẻ bởi Nguyễn Thành Trung | Ngày 12/10/2018 | 56

Chia sẻ tài liệu: tập làm thơ thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Tụi Con luôn nủng nịu . Đòi kẹo đòi kem..! Con hờn Con khóc Mẹ luôn dổ con..! Con nín đi nào ..! Con yêu của Mẹ..! Ăn kẹo răng sún. Ăn kem sún răn . Có sữa nầy Con. Uống mau chóng lớn. Nay Con khôn lớn Mẹ Con không còn Mỗi lần nhớ Mẹ.! Lệ tràn mắt Con.! Ngũ quả năm màu. nén hương tưởng niệm Mong Mẹ yên lòng Vong linh Mẹ thiêng, Chứng tấm lòng Con Luôn thầm nhớ Mẹ..!




Hai Một mình một bàn Chịu cảnh lưu ban Do không chịu học Lại hay nói càn Không ai chịu được Một mình một ghế Chiều về bóng xế Lủi thủi một xe Không ai về cùng Vì không chịu học Rồi bạn mới đến Mắt tròn tóc đen Xếp với "lưu ban" Ngồi chung một bàn Cùng nhau đi học Một hôm đổi khác "Như trời có giông" "Lưu ban" xung phong Làm bài tập khó Cả lớp nhăn nhó "Kiểu này trời giông" Thế rồi hai người Cùng học cùng chơi Cùng nhau tiến bộ Cả lớp trầm trồ Không còn lưu ban Lớp nay đoàn kết Cùng học cùng chơi Cô giáo thảnh thơi Bạn bè quý mến Chuyện đến đây hết Đợi đến năm sau Mong một bạn mới Đến lớp chúng ta Mang theo cả "bão".




BÁNH LANG LIÊU Gạo nếp ngon đồng bằng Lá dong tươi trên núi Đậu xanh nơi bãi sông Tiêu thơm vùng đảo nổi Bao miền que tụ hội Trong khoanh bánh mịn màng Năm cũ và năm mới Buộc nhau bằng sợi giang Đã qua mấy nghìn năm Bánh vẫn rền vẫn dẻo Lòng người con chí hiếu Bay thơm cả đất trời.
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thành Trung
Dung lượng: 22,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)