Tả một người mà em ấn tượng nhất

Chia sẻ bởi Nguyễn Thị Thu Mai | Ngày 12/10/2018 | 69

Chia sẻ tài liệu: tả một người mà em ấn tượng nhất thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Đề:hãy tả một người mà em ấn tượng nhất
Bài làm
Gia đình em mới chuyển về nhà mới. em đang đứng trước cửa nhà để ngắm nhà mới thì bỗng có một bạn gái tới làm quen với em.
Bạn ấy tự giới thiệu:”Mình tên là Lan, học lớp 6” Bạn ấy cũng bằng tuổi em nhưng em lại thấy bạn cao hơn em.Mình tên là Mai. Em tự giới thiệu. rồi hai đứa dần dần rồi làm quen với nhau. Lan có mái tóc dài,dày và óng mượt. Bạn có cặp mắt kính thật dễ thương. Đằng sau cặp mắt kính là đôi mắt bồ câu long lanh như những vì sao trên trời. Đôi môi Lan hơi thâm nhưng mỗi khi bạn cười rất dễ thương. Cái mũi hơi cao. Dáng người ưa nhìn. Em không thể nào quên được ấn tượng sâu sắc nhất giữa em và Lan. Hôm đó, em hẹn Lan ra công viên chơi. Em ra trước, chờ hoài mà không thấy Lan ra, em mới gọi điện cho Lan.
A lô, Lan nghe đây!
Sao Lan vẫn chưa ra công viên vậy?
À, chờ mình một chút. Mình đang trông em cho mẹ. Mình tới liền.
ừ!
Một lát sau, Lan tới. Hai đứa nói chuyện rất vui vẻ. Chợt em thấy một bà già bán hoa đi ngang qua. Có rất nhiều loại hoa nào là hoa hồng, cẩm chướng, lys, hoa tulip,… Nhưng em thích nhất là hoa hồng. Còn Lan lại thích hoa cúc trắng. Lan nói rằng cúc trắng là sự biểu hiện cho thủy chung. Còn em thì nói là hoa hồng là nữ hoàng của các loài hoa. Hai đứa không ai chịu ai cuối cùng bác bảo vệ ra nói mỗi hoa đều có vẻ đẹp riêng. Hai đứa mới không cãi nhau nữa.
Một hôm, em sang nhà Lan chơi bỗng nghe thấy mẹ Lan nói rằng Lan đã về quê học luôn và em rất buồn và thắc mắc tại sao Lan về mà không nói cho mình biết? Một tháng sau, em nghe có người gửi thư tới. Chợt thấy trên bao thư ghi chữ người gửi :Lan. Lúc đó em rất vui mừng. trong thư Lang hi vì mình vội quá nên không kịp viết thư. Xin lỗi Mai. Chúng ta vẫn là bạn của nhau nhé. Hè năm nay mình sẽ vào chơi cới cậu.
Năm học đã trôi qua, em mong đến hè để Lan vào đây chơi với em. Nhưng chuyện không may đã sảy ra: Lan đã chết vì bị đụng xe trên đường đi. Em rất buồn.
Nhớ lai nhửng tháng ngày em và Lan chơi với nhau rất than thiết. Lan có một ước mơ là trở thành bác sĩ để chữa bệnh cho mọi người. Còn em thì khác Lan hoàn toàn, em lại thích làm giáo viên.
Em coi Lan như một người bạn thân. Em chỉ muốn nói với Lan rằng:Cảm ơn bạn.




* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Thị Thu Mai
Dung lượng: 40,00KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)