Nội quy phòng thí nghiệm

Chia sẻ bởi Nguyễn Quốc Khánh | Ngày 09/10/2018 | 129

Chia sẻ tài liệu: Nội quy phòng thí nghiệm thuộc Kể chuyện 1

Nội dung tài liệu:

NỘI QUY
PHÒNG HỌC BỘ MÔN
(((
Nhằm đảm bảo chức năng và hoạt động của phòng học bộ môn, Trường THCS Việt Lâm quy định Nội quy phòng học bộ môn như sau:
1. Mọi giáo viên trong trường đều có quyền và trách nhiệm sử dụng thiết bị trong phòng học bộ môn. Cán bộ phụ trách phòng học bộ môn phải tạo mọi điều kiện thuận lợi khi giáo viên bộ môn đến phòng học sử dụng thiết bị dạy học.
2. Giáo viên muốn sử dụng thiết bị phải đăng ký chuẩn bị dạy học từ chiều hôm trước buổi sử dụng.
3. Trước khi sử dụng thiết bị dạy học bộ môn cần kiểm tra chất lượng, số lượng mình cần mượn so với sổ sử dụng thiết bị của cán bộ phụ trách phòng học bộ môn, nếu không có điều gì sai sót thì ký tên vào sổ sử dụng thiết bị.
4. Hàng ngày khi sử dụng phòng học bộ môn giáo viên phải ghi vào sổ nhật ký sử dụng thiết bị. Sử dụng xong phải trực tiếp trả cho cán bộ phụ trách phòng học bộ môn và để đúng nơi quy định. Nếu hỏng, mất phải bồi thường.
5. Phải mặc gọn gàng khi làm việc trong phòng học bộ môn; sử dụng bảo hộ lao động (găng tay, khẩu trang, v.v) khi làm việc với chất độc, chất dễ cháy, chất dễ nổ, axít và kiềm đặc.
6. Thực hiện đúng quy trình thí nghiệm và hướng dẫn của cán bộ giáo viên, tuân thủ tuyệt đối quy trình vận hành máy móc và thiết bị trong quá trình làm việc tại phòng học bộ môn. Ghi nhật ký sử dụng máy móc, thiết bị thí nghiệm vào sổ nhật ký sau mỗi lần sử dụng.
7. Tuyệt đối không sử dụng các thiết bị, máy móc, dụng cụ không liên quan và chưa biết quy trình sử dụng; không tự ý di chuyển máy móc, thiết bị và dụng cụ trong phòng khi chưa được sự đồng ý của người phụ trách.
8. Thông báo kịp thời các sự cố, hỏng hóc về máy móc, thiết bị thí nghiệm; đổ, vỡ dụng cụ phải ghi vào sổ và báo cáo với người phụ trách để xem xét bồi thường.
9. Sau mỗi lần thí nghiệm, thực hiện công tác vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp nơi làm việc, lau chùi, vệ sinh máy móc, thiết bị, tắt các máy móc, thiết bị không sử dụng, khóa cẩn thận trước khi rời phòng.
10. Thực hiện tiết kiệm điện, nước, vật tư, hóa chất; giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và ngăn nắp trong phòng; tổng vệ sinh sau mỗi buổi học.
11. Không tiếp khách trong trong phòng học bộ môn; các cá nhân không có nhiệm vụ không tự ý vào phòng học bộ môn.
12. Người phụ trách phòng học bộ môn chịu trách nhiệm trước BGH về quản lý và hoạt động của phòng học bộ môn.
Nội quy này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 9 năm 2012.
HIỆU TRƯỞNG
(Đã ký)

Nguyễn Quốc Khánh
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Quốc Khánh
Dung lượng: 35,00KB| Lượt tài: 2
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)