Kiểm tra 15'

Chia sẻ bởi Nguyễn văn phong | Ngày 09/10/2018 | 225

Chia sẻ tài liệu: Kiểm tra 15' thuộc Kể chuyện 1

Nội dung tài liệu:

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

HUYỆN AN MINH
 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 TRƯỜNG TH THỊ TRẤN 1



 Số: ... /KH-TTT1
 Thứ 11, ngày … tháng … năm 2017


KẾ HOẠCH
Công tác tuyên truyền năm học 2017 - 2018

Căn cứ vào kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018 của Phong Giáo Dục và Đào Tạo An Minh;
Căn cứ vào tình hình thực tế của Trường Tiểu học Thị Trấn 1
Nay Trưởng Tiểu học Thị Trấn 1 kế hoạch xây dựng trường học an toàn phòng chống tai nạn, thương tích năm học 2017 – 2018 như sau:
I. MỤC ĐÍCH
1. Nhằm nâng cao hiệu quả công tác truyền thông về chủ trương đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo trong nhà trường, đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền xã hội hóa giáo dục trong phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn tuyển sinh của trường.
2. Nhân rộng những điển hình tiên tiến của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh trong nhà trường trong phong trào thi đua với chủ đề” Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”
II. ĐỐI TƯỢNG TRUYỀN THÔNG:
1. Tất cả giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường.
2. Phụ huynh học sinh và nhân dân trên địa bàn tuyển sinh của nhà trường.
III. THỜI GIAN THỰC HIỆN:
Trong năm học 2017 - 2018.
IV. NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG:
1. Chủ trương đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo:
-  Đối với cán bộ, giáo viên, công chức, viên chức, các bậc phụ huynh và nhân dân. Thường xuyên cập nhật các văn bản chỉ đạo của các cấp trên trang thông tin điện tử nhà trường và trang trường học kết nối của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
-  Đối với học sinh: thường xuyên qua các giờ sinh hoạt đầu tuần, chào cờ, sinh hoạt ngoài giờ lên lớp và ngoại khóa thì Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh kết hợp với Giáo viên chủ nhiệm lớp giáo dục và tuyên truyền về chủ trương đổi mới, căn bản toàn diện giáo dục và Đào tạo. Đổi mới phương pháp học tập, kiểm tra đánh giá năng lực học sinh theo yêu cầu mới hiện nay.
2. Công tác xã hội hóa giáo dục:
- Thông qua Hội Phụ huynh học sinh nhà trường để thông tin những chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước về đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo đến các bậc phụ huynh và nhân dân trong khu vực tuyển sinh của nhà trường. Nhằm tạo sự đồng thuận, sẵn sàng chia sẻ các khó khăn thách thức của ngành giáo dục trong tiến trình đổi mới.
- Kết hợp các đoàn thể trong Nhà trường để tuyên truyền những điểm mới, những thay đổi trong về giáo dục học sinh.
3. Những điển hình tiên tiến trong nhà trường:
- Xây dựng những điển hình tiên tiến trong cán bộ, giáo viên và người lao động trong nhà trường gắn với các phong trào thi đua dạy tốt và học tốt, đặc biệt là trong phong trào thi đua với chủ đề “ Đổi mới sáng tạo trong dạy và học” được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động trong toàn ngành.
- Đối với học sinh: khen thưởng và động viên kịp thời những tấm gương học tập tốt, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đồng thời nhân rộng những Chi đoàn lớp điển hình tiên tiến trong hoạt động phong trào thanh thiếu niên .
4. Chương trình phòng chống các loại dịch bệnh:
Mục đích của chương trình nhằm trang bị cho giáo viên và học sinh những hiểu biết và kỹ năng cần thiết phòng chống các loại dịch bện, chống tác hại của ma túy và các chất kích thích.
- Đối với giáo viên: Luôn cập nhật và tuyên truyền cho học sinh biết cách phòng tránh các loại dịch bênh mà thường gặp.
- Đối với học sinh: Nhà trường kết hợp với phòng Y tế Huyện tổ chức khám sức khỏe định kì cho học sinh
V. TỔ CHỨC VÀ PHÂN CÔNG NHIỆM VỤ:
Ban giám hiệu: Chịu trách nhiệm công tác truyền thông nhà trường, công tác tuyên truyền đường lối chủ trương đổi mới cơ bản toàn diện giáo dục đào tạo, công tác xã hội hóa giáo dục, kiểm tra thông tin bài, ảnh khi đưa lên trang website nhà trường.
Cán bộ phụ trách y tế học đường: phụ trách công tác truyền thông sức khỏe sinh sản vị thành niên, phòng chống các loại dịch bện, phòng chống ma túy và chất kích thích trong học sinh.
Đoàn thanh niên: tuyên truyền trực quan qua băng rôn, bảng tin chuyên đề, khẩu hiệu trong lớp học, sân trường.  
Trên đây là kế hoach
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn văn phong
Dung lượng: 27,89KB| Lượt tài: 3
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)