Nội dung buổi liên hoan cuối năm học 2013-2014 lớp 7C THCS VH

Chia sẻ bởi Bùi Quốc Huy | Ngày 12/10/2018 | 57

Chia sẻ tài liệu: Nội dung buổi liên hoan cuối năm học 2013-2014 lớp 7C THCS VH thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:



N ỘI DUNG BUỔI LIÊN HOAN :
Tổ chức các trò chơi
Trò chơi đập bóng : Luật chơi như sau : - BTC sẽ đưa ra 1 quả bóng được treo ở 1 vị trí bất kì trong lớp nhiệm vụ của người chơi là bịt mắt và đập trúng quả bóng với sự giúp đỡ của bạn bè. Phần thưởng : - Một tấm phiếu bốc thăm nhận thưởng !
Lưu ý : SỐ NGƯỜI THAM GIA TỐI ĐA LÀ 6 NGƯỜI !
Trò chơi kẹp bóng Luật chơi như sau : - BTC sẽ cho các bạn bốc thăm có các số từ 1->18 . Hai bạn bốc cùng số với nhau sẽ ở một đội. Tất cả các bạn đều phải chơi trò chơi này : Sau đó mỗi đội sẽ cử đại diện 1 người bốc thăm sẽ có các số từ 1->9 hai đội nào có cùng số sẽ thi đấu với nhau! - Hai người cùng đội sẽ đặt quả bóng bay ở cạnh sườn/ đầu sau đó di chuyển đến đích nhưng không được để bóng dơi hoặc dùng tay để đỡ . Mọi trường hợp sai quy định sẽ bị hủy. Phần thưởng: - Đội chiến thắng được 2 tấm phiếu bốc thăm nhận thưởng.
Tối đa 8 đội chơi là 8 đội nhanh nhất!
Trò chơi Đố viết được Luật chơi như sau : - Mỗi đội ở trò 2 sẽ cử ra 1 người chơi trò này . - Bạn dùng mồm ngậm 1 chiếc bút và viết lên bảng dòng chữ : Liên hoan cuối năm . Phần thưởng : -Người chiến thắng được một tấm phiếu bốc thăm nhận thưởng !
Tối đa 5 đội nhanh nhất!
Trò chơi Hát tiếp đi bạn ơi ! Luật chơi như sau : - BTC sẽ đưa ra một đoạn nhạc về nhiều loại chủ đề khác nhau ! Bạn phải hát tiếp đến hết. - Tất cả mọi người đều có quyền tham gia ! - Đối với mỗi bạn sẽ có 1 bài hát riêng. Phần thưởng : -Tất cả những ai chiến thắng đều được 1 kẹo mút.
Chương trình bốc thăm nhận kẹo ngọt - BTC sẽ cho các bạn chưa được phần thưởng nào được chọn 1 số phiếu có ghi con số may mắn. - Sau đó BTC sẽ bốc thăm chọn ra 5 bạn may mắn mỗi người nhận được 1 kẹo mút. - Trong trường hợp có 5 hoặc dưới 5 người chưa được thì sẽ trao luôn mà không cần bốc thăm.
Chương trình bốc thăm nhận thưởng :
Tất cả những ai nhận được tấm phiếu bốc thăm nhận thưởng được tham gia và bốc thăm nhận phần quà may mắn sẽ nhận được .
Số lần bốc thăm được tính theo số tấm phiếu
Mọi người có thể tham gia tất cả trò chơi để nhận được số phiếu là tối đa. ______________-Chúc mọi người vui vẻ-____________
Sinh Hoạt Đang trong thời gian khảo sát…
Mọi người tham gia khảo sát tại trang web : https://docs.google.com/forms/d/1r6xGx63LVgFkDhzCJ2Y6a7pUolJ0iNCuDCs0hdC5fnk/viewform
để đóng góp về đồ ăn thức uống nha !


=========Cám ơn nhé ! ========










* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Bùi Quốc Huy
Dung lượng: 17,80KB| Lượt tài: 0
Loại file: docx
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)