Kiem diem ban chi uy 2013

Chia sẻ bởi Nguyễn Quốc Khánh | Ngày 09/10/2018 | 125

Chia sẻ tài liệu: kiem diem ban chi uy 2013 thuộc Kể chuyện 1

Nội dung tài liệu:

ĐẢNG ỦY XÃ VIỆT LÂM
CHI BỘ TRƯỜNG THCS
 ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


 Việt Lâm, ngày 28 tháng 12 năm 2013


BẢN KIÊM ĐIỂM CỦA BAN CHI ỦY
CHI BỘ THCS VIỆT LÂM
NĂM 2013

Kính gửi: Đảng ủy xã Việt Lâm:

Căn cứ công văn số 17 – CV/ĐU về việc đánh giá chất lượng TCCSĐ & đảng viên năm 2013 gắn với tự kiểm điểm phê bình và phê bình thực hiện nghị quyết TW 4 (Khóa XI) về xây dựng Đảng. 
Qua một năm lãnh đạo, với vai trò điều hành Chi bộ, Chi ủy xin tự kiểm điểm những ưu khuyết điểm cụ thể như sau:

I. Kết quả thực hiện hiện nhiệm vụ chính trị được giao:
1. Về ưu điểm :
- Chi ủy luôn hoàn thành nhiệm vụ do Đảng ủy, Chi bộ giao trong lĩnh vực lãnh đạo nhà nước về giáo dục, Chi ủy luôn thực hiện đầy đủ, có hiệu quả, hoàn thành các chỉ tiêu mà Ngành giao cho, mỗi đảng viên luôn thể hiện tính gương mẫu tiên phong trong mọi công việc hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tuyên truyền thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động như “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; “Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”…. dưới sự chỉ đạo của ban chi ủy, chi bộ trường THCS đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như sau:
* Xếp loại thi đua giáo viên cuối năm học 2012 - 2013:
+ Giáo viên dạy giỏi cấp huyện 2 đồng chí (bảo lưu)
+ Chiến sĩ thi đua 4 đồng chí.
+ Lao động tiên tiến 13 đồng chí.
* Kết quả GD hai mặt của học sinh năm học 2012-2013.
+ Hạnh kiểm:
- Tốt: 68 em đạt 40%; khá: 70 em đạt 41,2%; TB: 27 đạt 15,9%; Yếu 5 em chiếm 2,9%.
+ Học lực: Giỏi: 8 em đạt 4,7%; khá: 60 em đạt 35,3%; TB: 93 em đạt 54,7%; Yếu: 9 em chiếm 5,3%.
+ Tỉ lệ chuyển lớp: 96,8%.
+ Tỉ lệ chuyển cấp: 93,3%.
+ Duy trì sĩ số: 99,41%.
- Các đồng chí trong ban chi ủy luôn phát huy vai trò gương mẫu, tích cực, sáng tạo trong nhiệm vụ.
- Thường xuyên kiểm tra, thực hành tiết kiệm, kiên quyết chống tham ô lãng phí, từ đó, trong năm qua, đơn vị không có hiện tượng tiêu cực, tham nhũng xảy ra.
- Chỉ đạo đơn vị thường xuyên tạo cảnh quan, môi trường sư phạm phù hợp, thực hiện nghiêm túc công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động trong cơ quan.
- Chi ủy tổ chức triển khai, quán triệt kịp thời, đầy đủ chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, Nghị quyết của Chi bộ và của các cấp Ủy đảng cho cán bộ, đảng viên trong cơ quan.
- Thường xuyên theo dõi, ngăn chặn có hiệu quả với những biểu hiện trái với quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.
- Trong năm qua, chi ủy đã triển khai tới toàn thể đảng viên của Chi bộ học tập các nghị quyết BCH TW Đảng khóa XI, kế hoạch của Huyện ủy, Đảng ủy và của Chi bộ, đồng thời mỗi cán bộ đảng viên của Chi bộ đều thực hiện tốt chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước cũng như các qui định của ngành Giáo dục đề ra.
- Có lập trường, quan điểm tư tưởng vững vàng, đã nhận thức đúng đắn về các chủ trương đường lối lãnh đạo của Đảng và nhà nước đối với công cuộc đổi mới của đất nước, chấp hành tốt các quy định ở cơ quan cũng như nơi cư trú và hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và Chi bộ giao. Tập thể đảng viên đoàn kết, nhất trí xây dựng Chi bộ nhà trường vững mạnh.
- Chi ủy quan tâm xây dựng đơn vị vững mạnh, thường xuyên phối hợp với nhà trường trong công tác kiểm tra, xem xét, giải quyết những bức xúc xảy ra trong cơ quan, từ đó không có tình trạng khiếu kiện vượt cấp hay đảng viên, cán bộ quan liêu, sách nhiễu, gây phiền hà cho nhân dân.
- Chỉ đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt qui chế dân chủ cơ sở, vận động các thành viên tham gia tốt cuộc vận động xây dựng nếp sống mới nơi công sở.
- Lãnh đạo xây dựng các tổ chức đoàn thể vững mạnh, mỗi đoàn thể thực hiện nhiệm vụ đúng theo luật định và điều lệ của mình; tạo diều
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Nguyễn Quốc Khánh
Dung lượng: 64,50KB| Lượt tài: 1
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)