Khai giang nam hoc 2012-2013

Chia sẻ bởi Đàm Văn Doanh | Ngày 12/10/2018 | 45

Chia sẻ tài liệu: khai giang nam hoc 2012-2013 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

Đã tới h tiến hành lễ khai giảng năm học 2012-2013 ban tổ chức chúng tôi kính mời các quý vị đại biểu các vị khác quý, các bậc phụ huynh và toàn thể cán bộ giáo viên về khu vực sân trường để chuẩn bị tiến hành khai giảng.
Tất cả các em học sinh đứng dạy .
Đội nghi thức giương cờ (vỗ tay)
Xin mời các vị đại biểu an tọa, các em học sinh ngồi xuống.

Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo! Các em học sinh thân mến!
Lời đầu tiên cho phép tôi – thay mặt chi ban tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2012-2013, xin được gửi tới quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!
Cánh cửa thời gian đang dần khép lại âm thanh của tiếng ve ngân, khép lại những ngày hè oi ả, những cánh phượng hồng trên cành cũng đã ngừng rơi, dấu đi những đốm lửa đỏ rực rỡ của mùa hè để nhường chỗ cho màu vàng của hoa cúc, màu xanh non của cánh đồng. Nghe trong không gian mùi hương ổi, mùi thơm đồng nội man mác dịu ngọt. Mùa thu đã đến thật rồi! Ngày hôm nay chỉ còn ít phút nữa thôi tiếng trống trường sẽ điểm báo hiệu một năm học mới bắt đầu –một năm học với biết bao mong chờ kết quả tốt đẹp sẽ đến với thầy và trò trong cả nước.
Ngày khai giảng không chỉ là sự khởi đầu mà còn là ngã rẽ, không phải
là sự mở màn mà còn là bước ngoặt, ngã rẽ bước ngoặt ấy chính là tạm biệt ngôi trường mẫu giáo thân yêu: tạm biệt gấu misa tạm biệt búp thân yêu để trở thành học sinh lớp 1 hoặc được ở khối lớp cao hơn. (((( ( (((( (.
Kính thưa các vị đại biểu!
Kính thưa các thầy cô giáo! Các bậc phụ huynh. Các em học sinh thân mến!
Hoà với niềm vui chung của “Ngày toàn dân đưa trẻ tới trường”, trước khi đến với Lễ khai giảng năm học mới, xin mời quí vị đại biểu, quí thầy cô cùng toàn thể các bậc phụ huynh, các em học sinh, chúng ta cùng đến với Lễ đón các em học sinh vừa tạm biệt trường mầm non, tạm biệt gấu misa, tạm biệt thỏ trắng xinhxinh, để bước vào mái trường Tiểu học.
Từ phía cổng trường, các em nhỏ thân yêu - những mầm non xinh tươi đang chờ các cô đón các em vào lớp 1.
Kính mời quí vị đại biểu, quí thầy cô và tất cả các anh chị khối trên chúng ta cùng nồng nhiệt chào đón chào 81. em học sinh khối lớp Một thân yêu.“Nhiệt liệt chào mừng những chủ nhân tương lai của đất nước”

-Học sinh đứng hai dãy quay măt vao nhau ……. vỗ tay theo nhịp
Mở nhạc
Taon truong dung

Nhạc và đọc. Vâng, hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng còn nhớ buổi đầu tiên cắp sách tới trường. Chia tay ngôi trường mẫu giáo, bước vào trường TH là một thế giới mới mẻ đối với các em lớp 1. Các em Không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, hồi hộp xen chút lo lắng, nhưng trên gương mặt các em hôm nay vẫn rạng rỡ niềm hạnh phúc, niềm vui, niềm hân hoan được bước vào học tập tại ngôi trường mới – Trường TH Nga Thủy
Dẫn đầu là học sinh lớp 1A gồm 28 em do cô giáo Tô Thị Nhiên làm chủ nhiệm. Tất cả các em là những bông hoa tươi thắm đang cần sự vun trồng để trưởng thành hơn, hoàn thiện mình, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. chúng ta cùng chúc cho cô và trò lớp 1A đạt được nhiều kết quả cao trong năm học 2012 – 2013. Xin hân hoan chào đón các em học sinh lớp 1 A
Chúng ta cùng nồng nhiệt đón chào sự xuất hiện của 27 học sinh lớp 1B do cô giáo lê thị Cúc làm chủ nhiệm. Các em như những con chim non đang hướng tới bầu trời cao rộng. NĂM học này Với sự tận tâm dạy dỗ của cô Lê Thj Cúc Tập thể lớp 1B dưới sự dìu dắt của cô sẽ là một tập thể đoàn kết, đạt được nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Chúc cô và trò lớp 1B sẽ đạt được những thành tích cao trong năm học.

Đang tiến vào khu vực lễ đài là 31 em học sinh lớp 1C do cô giáo Đàm Thj Yên lam chủ nhiệm.
Chúng ta cùng nhiệt liệt đón chào các em học sinh lớp 1c, dưới sự dìu dắt của cô giáo chủ nhiệm Đàm Thị Yên. Chúng ta cùng chúc cho tập thể
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Đàm Văn Doanh
Dung lượng: 84,50KB| Lượt tài: 0
Loại file: doc
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)