Hồ sơ bổ nhiệm lại CBQL

Chia sẻ bởi Lại Thị Hán | Ngày 12/10/2018 | 67

Chia sẻ tài liệu: hồ sơ bổ nhiệm lại CBQL thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:

PHÒNG GDĐT THANH LIÊM CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG T.B LIÊM SƠN Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc

Liêm Sơn, ngày 09 tháng 12 năm 2013

BIÊN BẢN
LẤY Ý KIẾN CỦA CÁN BỘ VIÊN CHỨC TRONG CƠ QUAN, ĐƠN VỊ
ĐỀ NGHỊ BỔ NHIỆM LẠI HIỆU TRƯỞNG CỦA Đ/C BÙI MINH ĐƯƠNG

I-/ Thời gian: Lúc 07 giờ 00 ngày 09 tháng 12 năm 2013
II-/ Thành phần tham dự:
Chủ toạ buổi họp đ/c Lương Văn Cuông Chủ tịch Công đoàn trường.
17/17 CB, GV, CNV nhà trường. Vắng 0
III-/ Nội dung:
1- Đ/c Lương Văn Cuông - Chủ tịch Công đoàn trường thông qua công văn số:112/CV ngày 05/12/2013 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Thanh Liêm V/v Hướng dẫn quy trình Bổ nhiệm lại CBQL giáo dục năm 2013 như sau:
Bước 1: Cán bộ được đề nghị bổ nhiệm lại viết kiểm điểm theo 09 nội dung của công văn số 97/CV-GDĐT ngày 11/11/2013 và thong qua để cấp ủy (Chi bộ giáo dục), tập thể lãnh đạo cơ quan, đơn vị xem xét.
Bước 2: Trên cơ sở ý kiến thống nhất của cấp ủy (Chi bộ giáo dục) và tập thể lãnh đạo cơ quan về bản kiểm điểm của cán bộ được đề nghị bổ nhiệm lại phải đưa ra lấy ý kiến của cán bộ viên chức trong cơ quan, đơn vị.
Bước 3: Cán bộ được đề nghị bổ nhiệm lại hoàn chỉnh bản kiểm điểm của mình trên cơ sở tiếp thu, giải trình những ý kiến đóng góp của tập thể; sau đó đưa vào hồ sơ báo cáo cùng với hồ sơ đề nghị bổ nhiệm lại theo quy định về việc ban hành quy chế bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm, điều động, luân chuyển cán bộ và giới thiệu cán bộ ứng cử với cơ quan có thẩm quyền xem xét, quyết định.
2- Đ/c Bùi Minh Đương - Hiệu trưởng trường tiểu học B Liêm Sơn người được đề nghị bổ nhiệm lại chức vụ Hiệu trưởng thông qua bản kiểm điểm quá trình công tác nhiệm kỳ 2008-2013.
3- Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường thảo luận, đóng góp ý kiến và đã biểu quyết nhất trí với tỷ lệ 17/17 thành viên có mặt với bản kiểm điểm do đồng chí Bùi Minh Đương trình bày trước Hội đồng nhà trường.
4- Đ/c Bùi Minh Đương tiếp thu những đóng góp và hứa trước tập thể sư phạm nhà trường : để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên cương vị Hiệu trưởng, đ/c sẽ tranh thủ sự lãnh đạo của Phòng Giáo dục, của Đảng Uỷ, UBND xã Liêm Sơn, Chi bộ nhà trường và sự giúp đỡ nhiệt tình của các ban ngành đoàn thể trong trường, Hội cha mẹ học sinh, xây dựng tập thể sư phạm nhà trường đoàn kết, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ giáo dục và để thực hiện tốt nhiệm kỳ của mình, đ/c cụ thế hoá thành kế hoạch năm học và có giải pháp khả thi cho từng nhiệm vụ. trong nhiệm kỳ 2013 – 2018.
IV- Bế mạc: 08 giờ 00 cùng ngày.
T/M BCH CÔNG ĐOÀN THƯ KÝ
CHỦ TỊCH
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Lại Thị Hán
Dung lượng: 24,60KB| Lượt tài: 0
Loại file: rar
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)