Harry potter 6

Chia sẻ bởi Ngô Văn Kiên | Ngày 12/10/2018 | 51

Chia sẻ tài liệu: Harry potter 6 thuộc Tư liệu tham khảo

Nội dung tài liệu:


Mục lục
Chương 1: Vị bộ trưởng của Thế giới khác 4
Chương 2: Ngõ cụt Thợ tiện 14
Chương 3: Sẽ và sẽ không 26
Chương 4: Horace Slughorn 37
Chương 5: Đồ bỏ Phlegm 47
Chương 6: Lộ trình của Draco 56
Chương 7: Câu lạc bộ Slug 71
Chương 8: Snape đắc thắng 87
Chương 9: Hoàng tử lai 96
Chương 10: Ngôi nhà của bá tước 110
Chương 11: Sự giúp đỡ của Hermione 124
Chương 12: Bạc & Ngọc mắt mèo 136
Chương 13: Riddle bí ẩn 149
Chương 14: Felix felicis 162
Chương 15: Lời nguyền vĩnh cửu 177
Chương 16: Giáng Sinh ảm đạm 192
Chương 17: Ký ức mờ mịt 207
Chương 18: Bất ngờ ngày sinh nhật 222
Chương 19: Những cái đuôi gia tinh 238
Chương 20: Đề nghị của Chúa tể Voldemort 253
Chương 22: Sau khi mai táng 281
Chương 23: Horcruxes 291
Chương 24: SECTUMSEMPRA 303
Chương 25: Lời tiên tri bị nghe lén 316
Chương 26: Hang đá 328
Chương 27: Toà tháp sét đánh 341
Chương 28: Chuyến bay của Hoàng Tử 352
Chương 29: Khúc ai vãn phượng hoàng 361
Chương 30: Ngôi mộ trắng 374


Chương 1: Vị bộ trưởng của Thế giới khác
Đã gần nửa đêm, và Thủ tướng đang ở một mình trong phòng, đọc một bản thông cáo dài. Chúng trượt qua óc ông, không để lại một chút ý nghĩa nào, dù là nhỏ nhất. Ông đang chờ cú điện thoại của Tổng thống một đất nước xa xôi. Vừa tự hỏi bao giờ tên khỉ gió đó mới gọi điện, vừa cố dập tắt những kí ức không dễ chịu về một tuần làm việc dài, mệt mỏi, đầy khó khăn, trong đầu của ông không còn chỗ cho những việc khác. Càng cố tập trung vào tờ giấy trước mặt, khuôn mặt hả hê của những đối thủ chính trị càng hiện ra rõ hơn truước mặt Thủ tướng. Có một đối thủ đã xuất hiện đi xuất hiện lại trên mặt báo, hắn không chỉ kể lể những lỗi lầm của Chính phủ (dù chẳng ai cần nhắc lại cả) mà còn chỉ ra nguyên nhân từng cái một và đổ lỗi lên chính phủ.
Nhịp tim Thủ tướng đập nhanh hơn khi nghĩ về những lời cáo buộc ấy. Chúng vừa không công bằng, vừa sai lệch. Bằng cách nào chính phủ có thể ngăn không cho chiếc cầu ấy sập? Thật quá xúc phạm, nếu cho rằng họ đã không đưa đủ số tiền vào việc chăm sóc chiếc cầu. Chiếc cầu chưa đến mười năm tuổi. Đến cả chuyên gia giỏi nhất cũng không thể lí giải vì sao nó bất ngờ sập, làm hơn một tá ôtô rơi xuống dòng nước thăm thẳm. Và ai dám nói là do thiếu cảnh sát nên hai vụ giết người kinh khủng và công khai đã xảy ra? Hay là chính phủ cần phải đoán trước được cơn lũ khủng khiếp và bất ngờ đổ vào Miền Tây, gây ra thiệt hại to lớn về người và của? Và có phải lỗi của ông không, khi mà một trong những ông bộ trưởng lởm khởm đã chọn đúng tuần này để cho thấy là từ bây giờ ông sẽ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình?
“Một bầu không khí hỗn loạn đang bao trùm lên đất nước” đối thủ của ông khẳng định, giấu đi một cái cười sung sướng.
Thật không may, điều này hoàn toàn đúng. Thủ tướng cảm nhận được rõ ràng, mọi người đang có vẻ khủng hoảng hơn thường. Thời tiết u ám, với những đợt sương mù lạnh buốt giữa tháng bảy… Nó không bình thường chút nào…
Thủ tướng lật sang trang bản thông cáo, xem nó dài chừng nào, và từ bỏ. Vươn vai, ông rầu rĩ nhìn căn phòng. Nó rất đẹp với một chiếc lò sưởi cẩm thạch, kế bên những ô cửa kính, sưởi ấm căn phòng khỏi đợt sương mù bất thường. Nhún vai, Thủ tướng tới gần cửa sổ, nhìn vào đám sương mỏng bám trên thành kính. Chính lúc đó, ông nghe thấy một tiếng ho nhẹ.
Cơ thể ông như đông cứng lại, đối diện với hình ảnh đầy hoảng sợ của mình phản chiếu trong tấm kính. Ông biết tiếng ho đó là của ai. Ông đã nghe thấy nó trước đây. Chậm chạp, ông quay mình lại, đối diện với căn phòng trống.
“Xin chào?” Ông nói, cố làm cho mình mạnh mẽ hơn.
Ông đã mong rằng sẽ không có ai trả lời ông. Tuy nhiên, một giọng vang lên tức thì, đầy quyết đoán, mạnh mẽ, như thể đã chuẩn bị sẵn những điều để nói ra. Giọng nói đến từ -- như Thủ tướng đã biết từ cái ho đầu tiên -- người đàn ông nhỏ
* Một số tài liệu cũ có thể bị lỗi font khi hiển thị do dùng bộ mã không phải Unikey ...

Người chia sẻ: Ngô Văn Kiên
Dung lượng: 656,81KB| Lượt tài: 0
Loại file: zip
Nguồn : Chưa rõ
(Tài liệu chưa được thẩm định)